Phương Khánh thi Miss Earth, đã xinh còn “bắn” tiếng Anh như gió

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Phương Khánh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2018 diễn ra tại Philippines từ 7/10 - 3/11 tới đây. Phương Khánh được khen ngợi về nhan sắc, đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Soi khả năng ngoại ngữ của đại diện VN thi Miss Earth 2018". Nguồn Youtube/ Leading Media:
Phương Khánh là một trong những thí sinh được chọn vào dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project” vòng casting khu vực miền Bắc. Cô là một trong những gương mặt nổi bật, gây ấn tượng mạnh với Hoa hậu Trái đất 2016 Angelia Ong nhờ ngoại hình xinh đẹp, tự tin, thông minh và đặc biệt là thành thạo tiếng Anh.
Chiều 2/10, Nguyễn Phương Khánh đã chính thức được Cục NTBD cấp phép tham dự cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018.
Phuong Khanh thi Miss Earth, da xinh con “ban” tieng Anh nhu gio
 Nguyễn Phương Khánh. 
Phuong Khanh thi Miss Earth, da xinh con “ban” tieng Anh nhu gio-Hinh-2
 
Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre. Người đẹp 23 tuổi cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc.
Phương Khánh hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketting. Cô đạt thành tích học tập loại giỏi, sẽ tốt nghiệp vào đầu năm 2019.
Theo chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project”, dự án muốn chọn đại diện Việt Nam thi Miss Earth có nhan sắc lẫn trí tuệ, học vấn tốt. Nguyễn Phương Khánh được hội đồng giám khảo trong nước và các giám khảo quốc tế tham gia casting dự án đánh giá cao về tiềm năng cũng như tố chất.
Hiện tại, hình ảnh Nguyễn Phương Khánh đã có trên trang web của Miss Earth 2018 với vai trò đại diện Việt Nam tham dự.
Phuong Khanh thi Miss Earth, da xinh con “ban” tieng Anh nhu gio-Hinh-3
 (Ảnh: Ngôi sao danh vọng)
Miss Earth 2018 sẽ tổ chức từ ngày 7/10 - 3/11 tại Philippines. Tại cuộc thi, Phương Khánh sẽ tranh tài cùng 94 nhan sắc khác đến từ các quốc gia trên thế giới. Miss Earth là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới cùng với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế. Nam Em và Hà Thu từng tham gia đấu trường sắc đẹp này và để lại những ấn tượng tốt đẹp dù chưa giành được thứ hạng cao.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)