Khán giả đập tivi vì ức chế với Hân của "Gạo nếp gạo tẻ"

Google News

Khán giả đập tivi, không cho mua hàng.. là vài trong số những tình huống mà diễn viên Thúy Ngân, vai Hân trong phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, gặp phải ngoài đời.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim Gạo nếp gạo tẻ. Nguồn Youtube:
Bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ có lẽ là bộ phim gây ức chế nhất cho người xem những ngày qua, bởi nội dung xoay quanh mâu thuẫn gia đình giữa mối quan hệ mẹ con, vợ chồng, chuyện cơm áo gạo tiền.
Ngoài những diễn viên kỳ cựu như NSND Hồng Vân, Trung Dũng… một nhân vật được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua là Á hậu Thúy Ngân - người thủ vai Hân - cô con dâu khó ưa bị cả mạng xã hội mắng chửi vì tính cách quá đáng không thể chấp nhận.
Vì hoá thân vào nhân vật Hân quá đạt và chân thực, Thúy Ngân thừa nhận, cô đã bị khán giả ghét ra mặt cả khi gặp ngoài đời thường. Thậm chí, có khán giả còn cho cô biết đập vỡ cả tivi vì quá bức xúc khi xem nhân vật cô đóng.
Thúy Ngân - nữ diễn viên đang bị ghét nhất hiện nay qua vai Hân trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ. 
Tôi đã lường trước bị khán giả ghét nhưng không nghĩ lại căm phẫn đến vậy
- Vai Hân do chị đảm nhận trong phim “Gạo nếp gạo tẻ” đang trở thành chủ đề bàn tán của khán giả và đa phần người xem đều không thể ưa được nhân vật này. Chị có đọc hết những bình luận của khán giả về vai diễn của mình và cảm thấy thế nào?
- Tôi có đọc hết các bình luận của khán giả dành cho vai diễn của mình trên mạng xã hội, với những bình luận khen thì cảm thấy vui nhưng cũng có những bình luận chê, chửi rồi nói nặng lời. Nhưng theo tôi dù bình luận tiêu cực hay tích cực tôi cũng sẵn sàng đón nhận, vì những điều đó dành cho nhân vật Hân, chứ không phải cho tôi. Tôi thậm chí còn cảm thấy mừng khi được khán giả quan tâm đến vậy.
Có khán giả còn gửi tin nhắn cho tôi nói rằng chọi bể tivi khi xem phim vì tức quá, nên giờ không còn tivi để xem nữa mà phải chuyển qua xem bằng điện thoại. Hay những bình luận đáng yêu khác như con dâu và cha chồng phải tranh giành tivi vì người muốn xem World Cup, người muốn xem Gạo nếp gạo tẻ. Đó là những bình luận mà tôi thấy rất vui nên dù bị chửi thế nào tôi cũng đón nhận hết.
Khi đi ra ngoài đường, ngoài chợ nhiều người cũng nhận ra tôi và nói sao thấy khó ưa vậy, cũng có người còn không chịu bán đồ cho tôi. Khi đi chợ mua những đồ linh tinh có cô đã thẳng thừng từ chối không bán, vì lý do nhìn mặt khó ưa quá. Dù tôi đã giải thích đó chỉ là vai diễn trên phim thôi, nhưng vẫn không được chủ cửa hàng chấp nhận.
Mới đây tôi đi diễn và cũng có khán giả đến chụp hình chung, tôi cảm thấy rất vui vì sau bộ phim đã nhận được sự yêu mến như vậy.
- Một số diễn viên khi đảm nhận vai phản diện đều chia sẻ sẽ can thiệp đôi phần quan điểm cá nhân vào kịch bản để không đẩy tình tiết quá xa rời thực tế, chị có như vậy?
- Rõ ràng nhân vật Hân trong phim có nhiều tình tiết hơi quá đáng hơn ngoài đời thực, nhưng mọi người cần hiểu rằng phim và ngoài đời không thể giống nhau, họ vẽ lên một câu chuyện khiến khán giả xem và tin vào đó. Tôi cảm thấy cần phải có những nhân vật như Hân trong phim để đẩy tình tiết câu chuyện lên cao trào, nếu không người xem sẽ thấy nửa vời, nhạt nhoà, chẳng có gì để nói, cũng chẳng ai quan tâm.
Tôi phải gửi lời cảm ơn chân thành đến biên kịch phim là chị Hoàng Anh và chị đạo diễn Thạch Thảo, cả hai đều hiểu rõ tuyến nhân vật nên tôi yên tâm giao hết nội dung câu chuyện cho hai chị mà không cần can thiệp vào vai diễn quá nhiều. Nếu đặt trên thang điểm 10 chắc chắn phải chấm 9 điểm, và việc còn lại là tôi thể hiện thật tốt vai diễn.
- Khi nhận kịch bản phim Gạo nếp gạo tẻ, chị có từng nghĩ vai diễn này sẽ tạo nên hiệu ứng lớn như hiện tại và khiến khán giả ghét ra mặt?
- Có thể nói tôi là người đi tìm nhân vật Hân chứ không phải đạo diễn hay biên kịch đi tìm tôi. Các vai diễn trước của tôi chỉ để khán giả xem và biết chứ nhớ đến thì không bằng vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ.
Tôi cũng lường trước được sẽ bị khán giả chửi nhưng không nghĩ là bị căm phẫn đến vậy rồi ghét lây mình ngoài đời. Hiện phim đã chiếu được hơn 20 tập rồi tôi cũng thấy thoải mái đón nhận mọi bình luận, chuẩn bị sẵn “xe tải” để hứng “gạch đá”.
Thúy Ngân thừa nhận cô đã tham gia hơn 10 bộ phim lớn nhỏ nhiều năm nay nhưng chỉ đến Gạo nếp gạo tẻ mới được khán giả dành sự quan tâm lớn. 
- Sau phim Gạo nếp gạo tẻ, chị có nghĩ đã đủ sức xoá bỏ cái mác người đẹp đóng phim?
Tôi không mong khán giả nhớ đến tôi chỉ bởi một vai diễn. Người diễn viên chỉ chết với một vai diễn là điều tôi rất sợ, tôi vui và hãnh diện thật nhưng tôi cũng sợ chết lắm. Tôi sẽ cố gắng để tìm các vai diễn khác, màu sắc khác để làm mới bản thân.
- Nếu có những bộ phim nội dung hay nhưng lại yêu cầu chị phải đóng cảnh nóng hay cảnh cưỡng bức thì chị có thoả thuận gì với nhà sản xuất để không rơi vào những sự cố ngoài ý muốn?
Trong mức độ phim truyền hình và điện ảnh khác nhau, dù nóng đến cỡ nào thì phim truyền hình cũng ở một mức độ nhất định. Để chiếu lên tivi phải là những thước phim chỉn chu nhất, không thể nào giống như 18+ được. Nên tôi yên tâm rằng trong phim truyền hình nếu đóng cảnh nóng hay tình cảm cũng có giới hạn, trước khi làm việc tôi cũng nói chuyện với nhà sản xuất để tìm được hướng tốt nhất.
Tôi cũng cần một đại gia…
- Trong phim, chồng của nhân vật Hân - diễn viên Trung Dũng vào vai người đàn ông khá cam chịu, có phần nhu nhược với vợ. Vậy ngoài đời, chị có muốn lấy một ông chồng như vậy?
- Theo tôi nhân vật của anh Trung Dũng không nhu nhược mà là có tình yêu quá lớn dành cho gia đình, nên hi sinh bản thân để sống vì mọi người. Một người đàn ông sống vì gia đình như vậy là người đàn ông rất tốt, mình khó có thể kiếm được trên thế giới này có bao nhiêu người, nên tôi cũng muốn sau này sẽ tìm được người đàn ông như vậy, yêu thương vợ con hết lòng.
- Còn với nhân vật Hân chị đảm nhận trong phim thì sao, ngoài đời chị có đặt nặng chuyện vật chất lên trên tình cảm trong cuộc sống hôn nhân như cô ấy?
- Nếu không có tiền làm sao mình sống, nhưng đồng tiền đó làm ra bằng cách nào, có lương thiện, có chân chính hay không. Tôi nghĩ phụ nữ hiện đại bây giờ không thiếu người có thể tạo ra đồng tiền, thậm chí hơn cả đàn ông. Chỉ là trong phim nhân vật nào cũng bị đẩy lên quá đà một chút. Tôi ngoài đời vẫn đi làm, tạo ra được tiền bằng chính mồ hôi nước mắt của mình.
Theo tôi trong cuộc sống hôn nhân cần sự vun đắp từ cả vợ và chồng, tốt hơn hết là đừng ngồi im, nếu muốn được tôn trọng thì mình phải tôn trọng mình đã, mình phải có giá trị của bản thân, phải tạo ra được đồng tiền. Tôi ủng hộ phụ nữ cần đi làm, không phụ thuộc vào đàn ông, vì nếu đến lúc không có người đàn ông bên cạnh mình vẫn có thể sống ổn.
- Đa phần các người đẹp trong showbiz hiện giờ đều chọn rời xa nghệ thuật sau khi kết hôn, vì họ đã lấy được một người chồng đủ thành đạt, giàu có. Còn chị, nếu kết hôn, chị có nghĩ sẽ đi theo hướng như các người đẹp đó?
- Những con đường dễ dàng thường tôi không đi, tôi thích những gì khó nên đến bây giờ tôi vẫn chưa tìm được một nửa còn lại. Tôi quen làm việc rồi nên nếu bảo tôi sống mà không làm gì thì thà giết tôi đi, sống như thế không có ý nghĩa gì cả.
Nếu sau này có một người nào đó có địa vị, công việc ổn định yêu thương, chăm sóc tôi thì tôi vẫn sẽ đi về với họ nhưng với điều kiện họ phải cho tôi một công việc, kể cả làm với gia đình, chứ không có nghĩa về nhà là ngồi không.
- Từ khi tham gia showbiz đến nay chị đã trải qua bao nhiêu mối tình rồi?
- Tôi có quen hai người bạn nhưng không phải đại gia như đồn đại, chỉ khá giả chứ không quá giàu. Tôi đến với họ vì tình cảm chứ không vì bất cứ điều gì hết, là họ đến với tôi, không phải tôi chủ động đến với họ, nên mối quan hệ diễn ra trong sự tôn trọng nhau. Đến giờ tôi vẫn còn giữ liên lạc với họ, chỉ là mỗi người đều có cuộc sống riêng nên không nói chuyện nhiều.
Tôi cũng cần một đại gia thật nhưng là giàu vì tri thức. Có người giàu nhưng không dạy cho mình điều hay thì tôi không muốn tiếp xúc. Hay ở cạnh một người mà mình không nói chuyện với họ được cũng rất nhàm chán.
- Được biết ba chị rất khó tính, vậy khi tham gia showbiz, lại theo đuổi nghiệp diễn luôn tiềm ẩn nhiều cám dỗ, có khi nào ba chị can thiệp hay cấm cản, không muốn chị yêu người trong showbiz?
- Tôi chỉ lạy trời ba đừng xem những cảnh hôn hay tình cảm của tôi trên phim, mà may là tôi cũng đóng những cảnh này khá ít. Ba cũng thi thoảng xem các phim tôi đóng nhưng chỉ là để xem con gái diễn xuất tiến bộ thế nào. Còn đúng là ba tôi rất khó tính, cũng hơi khó hiểu, vì bây giờ tôi cũng 27 tuổi rồi nhưng chưa bao giờ hối thúc việc lấy chồng. Thậm chí bên ngoài có nói gì ba tôi còn đáp ở vậy ba nuôi cũng được.
Ba khó tính vậy nhưng cấm cản thì không, vì đến giờ tôi cũng lên thành phố theo nghề được 8 năm rồi, chưa vướng phải scandal nào, giữ được hình ảnh đủ sạch để ba mẹ, gia đình tin tưởng.
Cám ơn Thúy Ngân đã dành thời gian chia sẻ!
Theo Cát An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)