Kay Trần là ai mà có tầm ảnh hưởng vượt mặt qua Hồ Ngọc Hà?

Google News

Trong danh sách Top 10 nhân vật nổi bật nhất trên mạng xã hội vào tháng 7/2021, người hâm mộ bất ngờ khi Kay Trần - "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP vượt cao trên Hồ Ngọc Hà.

Vừa qua, trang thông tin Buzzmetrics đã công bố bảng xếp hạng 10 người ảnh hưởng nổi bật trên social media trong tháng 7/2021. Theo sau Sơn Tùng M-TP ở vị trí 2,3 là MC Quyền Linh và nghệ sĩ Việt Hương. Đáng chú ý đây là sự trở lại của các nghệ sĩ showbiz sau tháng 6 bị chiếm lĩnh hoàn toàn bởi các cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam nhờ độ "hot" của vòng loại World Cup 2022. Số liệu thống kê dựa trên lượng bài viết và thảo luận trên mạng xã hội.

Kay Tran la ai ma co tam anh huong vuot mat qua Ho Ngoc Ha?

Top 10 người có ảnh hưởng nổi bật nhất trên mạng xã hội tháng 7/2021.

Vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các hoạt động biểu diễn, sự kiện đều bị hoãn hủy gây ảnh hưởng không nhỏ đến giới nghệ sĩ. Trong tháng 7, Sơn Tùng M-TP trở lại vị thế dẫn đầu nhờ vào hoạt động quảng cáo và cover bài hát Hạnh phúc mới, cùng với đó là tham gia quảng bá và xuất hiện trong MV Nắm đôi bàn tay của "gà cưng" Kay Trần phát hành ngày 2/7. Trong bảng xếp hạng Top 10 người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tháng 7, anh cũng có mặt ở vị trí số 8 nhờ độ hot khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay sau 1 năm về đầu quân cho công ty M-TP Entertainment.

Kay Tran la ai ma co tam anh huong vuot mat qua Ho Ngoc Ha?-Hinh-2

Kay Trần lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng. Được biết "gà cưng" của Sơn Tùng đã ra mắt thành công MV Nắm Đôi Bàn Tay vào đầu tháng 7.

Kay Tran la ai ma co tam anh huong vuot mat qua Ho Ngoc Ha?-Hinh-3

"Gà cưng" của Sơn Tùng M-TP vượt qua Hồ Ngọc Hà trong Top 10 người ảnh hưởng mạng xã hội.

Được biết, sự nghiệp đang có nhiều tín hiệu tích cực Kay Trần "lặn một hơi" khiến nhiều người băn khoăn rằng có lẽ anh đã từ bỏ con đường ca hát. Năm 2018, anh chàng chính thức trở lại với bản hit Ý em sao cùng với Lăng LD. Chưa dừng ở đó, Kay Trần tiếp tục trình làng thêm một ca khúc hot không kém mang tên Vô ra ra vô.

Đến tháng 7/2020, Kay Trần chính thức đầu quân cho M-TP Talent sau thời gian dài hoạt động trong giới underground. Người hâm mộ vui mừng trước thông tin này, tin tưởng rằng anh chàng sẽ làm nên chuyện sau khi về chung một nhà với chủ tịch Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, khán giả phải chờ đợi đến hơn một năm để nhìn thấy Kay Trần phát hành sản phẩm âm nhạc dưới danh nghĩa nghệ sĩ của M-TP Talent.

Sau một năm gia nhập công ty của Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ đã ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên vào tối 2/7 vừa qua. Là "gà cưng" đặc biệt được Sơn Tùng ưu ái lăng xê, không khó hiểu khi màn comeback của nam ca sĩ thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ca khúc thuộc thể loại hip hop pha R&B, do chính Sơn Tùng và M-TP Entertainment sản xuất, phát hành.

Kay Tran la ai ma co tam anh huong vuot mat qua Ho Ngoc Ha?-Hinh-4

Kay Trần tung sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau một năm ký hợp đồng với công ty Sơn Tùng.

Kay Tran la ai ma co tam anh huong vuot mat qua Ho Ngoc Ha?-Hinh-5

Với màn trở lại sau hai năm, Kay Trần "lột xác" hoàn toàn cả về phong cách âm nhạc lẫn tạo hình. "Đây là một trong những điều mà tất cả bạn trẻ nên có được. Họ đã thành công nhưng họ chấp nhận thay đổi để thành công hơn", Sơn Tùng M-TP nói.

Thực tế trước khi chịu sự ảnh hưởng từ "Sếp", Kay Trần đã có thời gian dài hoạt động riêng bên ngoài với một phong cách hoàn toàn khác. Anh chàng lần đầu được khán giả biết đến nhiều nhất khi tham gia chương trình Ngôi Sao Việt 2014. Ở thời điểm này, nam ca sĩ sinh năm 1994 sở hữu chiều cao ấn tượng cùng ngoại hình bắt mắt với gương mặt ngầu, điển trai cùng thân hình 6 múi.

Kay Tran la ai ma co tam anh huong vuot mat qua Ho Ngoc Ha?-Hinh-6

Nhiều người cho rằng Kay Trần như trở thành bản sao của Sơn Tùng.

Kay Tran la ai ma co tam anh huong vuot mat qua Ho Ngoc Ha?-Hinh-7

Dù vướng không ít lùm xùm, nhưng không thể phủ nhận Kay Trần đang nổi lên như một hiện tượng thú vị của V-pop.

Kay Tran la ai ma co tam anh huong vuot mat qua Ho Ngoc Ha?-Hinh-8

Nam ca sĩ sẽ mất thêm thời gian để định hình phong cách riêng.

Hoạt động trong làng giải trí đã lâu thế nhưng con đường của Kay Trần có phần khá gian nan. Từng bị gọi là "Jay Park Việt Nam", hiện tại lại vô tình gán mác "Sơn Tùng phiên bản lỗi". Có lẽ, rằng trong những sản phẩm tới, anh chàng sẽ phải nỗ lực rất nhiều để định hình phong cách riêng cho mình.

Theo Mai Linh/Công Lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)