Hoàng Thùy Linh trở lại màn ảnh nhỏ với "Ngày ấy mình đã yêu"

Google News

Sau hơn một thập kỷ từ sự cố "Nhật ký Vàng Anh" phải dừng phát sóng, Hoàng Thùy Linh được đạo diễn Khải Anh mời hợp tác trở lại trong "Ngày ấy mình đã yêu".

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Ngày ấy mình đã yêu". Nguồn Youtube:
19 tuổi, Hoàng Thùy Linh nắm trong tay thành công nhờ vai diễn Vàng Anh trong series phim sitcom Nhật ký Vàng Anh. Với vai diễn này, Hoàng Thùy Linh nổi tiếng từ rất sớm, được đông đảo khán giả trẻ yêu mến, và hứa hẹn là một diễn viên tài năng, tỏa sáng trong tương lai. Bộ phim thuộc bản quyền của VFC, do đạo diễn - NSND Khải Hưng chỉ đạo sản xuất.
 NSND Khải Hưng và Hoàng Thùy Linh 10 năm sau ngày scandal xảy ra.
Nói tới Nhật ký Vàng Anh, bộ phim không chỉ là quãng tuổi trẻ đẹp nhất của riêng Hoàng Thùy Linh mà còn là tuổi thơ của không ít khán giả truyền hình. Mỗi tập phim là một tình huống, một câu chuyện về học đường, gia đình, tình cảm chớm nở... của Vàng Anh và các bạn.
Phim được đông đảo khán giả trẻ quan tâm, được đánh giá có tính giáo dục và định hướng với thế hệ học đường thời bấy giờ.
Dàn diễn viên phim, ngoài Hoàng Thùy Linh, những tên tuổi khác như Vân Hugo, Diễm Hằng, Hồng Đăng... cũng được chú ý.
Nhật ký Vàng Anh có tính tương tác cao khi diễn biến câu chuyện được quyết định bằng tin nhắn bình chọn từ khán giả. Hơn nữa, series được phát sóng hàng ngày. Vậy nên, phim trở thành món ăn tinh thần quen thuộc của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.
Khi phim đang phát sóng, scandal của Hoàng Thùy Linh xảy ra đã chấm dứt tất cả. Khi clip nhạy cảm của Hoàng Thùy Linh và bạn trai bị tung ra, phim Nhật ký Vàng Anh bị yêu cầu dừng phát sóng. Scandal như một cú sốc lớn đối với khán giả và cả ê-kíp làm phim. Bộ phim từng được đánh giá có tính giáo dục, định hướng với khán giả trẻ bỗng bị đẩy vào tình huống bi hài.
 Hoàng Thùy Linh với hóa thân của Vàng Anh.
Với riêng Hoàng Thùy Linh, với cú ngã đầu đời, cô bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình thời gian dài sau đó.
Tại thời điểm biến cố xảy ra, đạo diễn Khải Hưng chủ trương chỉ đạo thực hiện chương trình xin lỗi và chia tay Nhật ký Vàng Anh. Tuy nhiên, sau khi phát sóng, Đài Truyền hình Việt Nam bị “phê bình nghiêm khắc”, vì đã cho phát sóng chương trình không có tác dụng giáo dục, gây phản ứng trong xã hội.
Dù vậy, đạo diễn, NSND Khải Hưng, khẳng định nếu được làm lại ông cũng không thay đổi vì bộ phim là tâm huyết của nhiều con người.
Thời gian dài sau đó, phía ê-kíp những người sản xuất Nhật ký Vàng Anh có lần chia sẻ, dù để ra scandal lớn, dù bộ phim phải dừng phát sóng đột ngột và hứng chịu nhiều chỉ trích "vạ lây", nhưng phía Hoàng Thùy Linh chưa từng ngỏ một lời cảm ơn hay xin lỗi đến ê-kíp thực hiện Nhật ký Vàng Anh.
Bẵng đi 11 năm, người hâm mộ phim truyền hình Việt Nam chớp nhoáng thấy Hoàng Thùy Linh trong Ngày ấy mình đã yêu. Đây là dự án được Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc bởi đạo diễn Khải Anh (con trai đạo diễn NSND Khải Hưng).
Từ khi ra mắt, Ngày ấy mình đã yêu thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng bởi phim quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi tiếng hàng đầu như Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, Lương Thế Thành, Chí Thiện.
Dù chỉ xuất hiện thoáng qua, diễn viên Hoàng Thùy Linh vẫn khiến không ít khán giả cảm thấy tò mò. Trong đoạn nhạc cuối phim, nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt mộc, giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt giàu cảm xúc.
 Trích ảnh vai diễn của Hoàng Thùy Linh trong Ngày ấy mình đã yêu.
Trước đó, tại buổi gặp báo chí tại thành phố Hồ Chí Minh, đạo diễn Khải Anh cũng xác nhận sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh trong phim. Trả lời Zing.vn, anh chia sẻ: "Vai diễn của Hoàng Thùy Linh chỉ là cameo thôi. Ai lâu rồi mình chưa hợp tác thì mình rủ làm cho vui".
Đạo diễn Khải Anh mong rằng Hoàng Thùy Linh cũng như những vai diễn thuộc tuyến phụ sẽ làm đa dạng thêm màu sắc cho Ngày ấy mình đã yêu.
Theo Đỗ Đỗ/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)