Gọi tên "Đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp khi Hà Nội giãn cách xã hội

Google News

Có một điều trùng hợp là hễ Vũ Khắc Tiệp nhắc đến địa điểm nào là gần như địa điểm đó lại xuất hiện dịch bệnh. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng khuyên Vũ Khắc Tiệp nên "khóa facebook".

Vào mùa dịch, Vũ Khắc Tiệp được cư dân mạng đặt cho danh xưng là "Đại sứ cách ly". Bởi không biết nguyên nhân ra làm sao mà cứ mỗi khi "ông bầu" nhắc đến một địa điểm hoặc check in ở đâu là nơi đó lại xuất hiện dịch bệnh. Trước đó, Vũ Khắc Tiệp từng nhắc đến TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc thậm chí cả Phuket của Thái Lan.

Goi ten

Goi ten

Goi ten

Goi ten

Có một sự trùng hợp là Vũ Khắc Tiệp nhắc đến địa điểm nào trong và ngoài nước là địa điểm đó xuất hiện người nhiễm Covid-19.

Ngày 21/7, Vũ Khắc Tiệp đăng một đoạn thơ: "Bỏ em vào balo đưa em ra khỏi thủ đô/ Mình cùng rời thành phố/ Tránh những làn khói ô tô". Và đến ngày 24/7, Hà Nội đã thực hiện giãn cách xã hội vì có các ca nhiễm Covid-19 mới xuất hiện. Chính vì vậy, nhiều người đã chỉ trích Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí, hy vọng "ông trùm chân dài" không được nhắc đến địa điểm nào hoặc khóa luôn facebook vài năm.

Goi ten

Ngày 21/7, Vũ Khắc Tiệp nhắc đến thủ đô và ngày 24/7, Hà nội thực hiện giãn cách xã hội.

Goi ten

Goi ten

Goi ten

Goi ten

Goi ten

Nhiều người hy vọng Vũ Khắc Tiệp khóa facebook hoặc đừng nhắc đến bất cứ địa điểm nào.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp lại nhắc đến một địa điểm mới là Maldives. Cụ thể, anh chia sẻ: "Sau dịch bạn sẽ làm gì? Có lẽ Tiệp sẽ dành thời gian đi quay YouTube phục vụ các bạn yêu thích... Và 1 trong những nơi đầu tiên Tiệp muốn đi đó là Maldives… Resort Soneva Jani sẽ là điểm đến không thể lý tưởng hơn. Có thể nói Soneva Jani là resort đẳng cấp và xa xỉ bậc nhất tại Maldives hiện tại".

Goi ten

Mới đây, "đại sứ cách ly" nhắc đến Maldives

Ngay lập tức, cư dân mạng lo lắng Maldives sẽ bị dịch Covid-19 nếu "đại sứ cách ly" đến nơi này. "Rerost này lì dữ dám để chúa tể cách ly PR luôn", "Ông nặng vía quá ông hoàng cách ly ạ", "Để họ làm ăn đi anh Tiệp", "Thôi xong", "hết dịch đừng đi dùm cái anh ơi, đại sứ cách ly"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Goi ten

Goi ten

Goi ten

Goi ten

Goi ten

Hàng loạt cư dân mạng bình luận sau khi Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về việc hết dịch sẽ đến Maldives.

Trước những lời "cà khịa" của cư dân mạng, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng: "Thứ nhất trang này để post về cuộc sống và công việc của mình. Bạn nào không thích thì lướt. Các bạn vào nhà người ta chửi và ám thì nghiệp sẽ ập lại các bạn một ngày không xa đó. Khi nào giỏi hơn thì hãy dậy cách sống. Tập trung lo cho cuộc sống của mình tốt đi nhé. Những người vào chửi và dạy đời nhìn mặt toàn u ám không ngóc đầu lên được".

Goi ten

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng khi bị nhiều người vào facebook "cà khịa".

Theo Thùy Dương/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)