Dính nghi vấn bị bắt vì sử dụng ma túy, Ngân 98 livestream cả tiếng kêu oan

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông tin Ngân 98 dương tính với ma túy, cư dân mạng tung ảnh hot girl bị bắt. Mới nhất, Ngân 98 livestream cả tiếng đồng hồ để kêu oan, nói sẽ khiếu nại.
 
 

Cách đây ít ngày, thông tin Ngân 98 dương tính với ma túy khi đi làm DJ tại một quán bar ở Tây Ninh gây xôn xao dư luận. Ngoài thông tin hot girl sử dụng chất cấm, cư dân mạng còn bàn tán hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ.
Trước những bình luận trái chiều về thông tin dương tính với ma túy và hình ảnh tại đồn công an, Ngân 98 lên tiếng. Trong livestream kéo dài gần 1 tiếng, hot girl đến từ Bình Định liên tục kêu oan. Ngân 98 khẳng định cô không sử dụng ma túy.
"Rất nhiều người quy chụp, cho rằng tôi bị bắt vì sử dụng ma túy. Nhưng tôi đã chủ động xin phép cơ quan công an cho đi test nhiều lần và ngay khi được ra ngoài, tôi cũng tới bệnh viện kiểm tra để chắc chắn bản thân không dính tới ma túy như đồn thổi”, bạn gái Lương Bằng Quang cho biết.
Dinh nghi van bi bat vi su dung ma tuy, Ngan 98 livestream ca tieng keu oan
Dân mạng lan truyền hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ. Ảnh: Báo sức khỏe cộng đồng
Dinh nghi van bi bat vi su dung ma tuy, Ngan 98 livestream ca tieng keu oan-Hinh-2
 Ngân 98 livestream.
Ngân 98 chia sẻ thêm cô đã thu thập bằng chứng, gửi bản test với ma túy cho cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. “Để mọi người không nghĩ Ngân câu like, mình phải khiếu nại. Có bản xét nghiệm rồi dù có dương tính đi chăng nữa Ngân cũng vẫn sẽ công khai", cô nói.
Về hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, Ngân 98 tỏ ra bức xúc. Cô khẳng định bản thân hợp tác với cơ quan điều tra. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì, cô lại bị tung ảnh lên mạng xã hội và trở thành "trò cười".
Là bạn trai của Ngân 98, Lương Bằng Quang cho biết: "Ngân khẳng định không sử dụng bất kỳ chất kích thích nào. Người thân tin Ngân, fan của Ngân vẫn tin Ngân và riêng Quang hiểu rõ Ngân nhất. Em ấy tuyệt đối không đụng đến chất ma túy".
Thực hư sự việc Ngân 98 sử dụng chất cấm sẽ được cả hai tiết lộ cho bên cơ quan chức năng trong các buổi làm việc trực tiếp.

Mời quý độc giả xem video "Ngân 98 bóc giá phẫu thuật thẩm mỹ". Nguồn VTC


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)