Đặng Thu Thảo để lộ bằng chứng mang thai bé thứ hai

Google News

Hoa hậu Việt Nam 2012 vừa tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái đầu lòng. Đặng Thu Thảo để lộ bằng chứng mang thai bé thứ hai.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên chia sẻ về danh hiệu hoa hậu cao quý". Nguồn Sen Vàng:
Hôm 20/3, trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho con gái Sophie. Vì dịch nên thay vì tiệc tùng hoành tráng, vợ chồng Hoa hậu Việt Nam bày trí không gian nhỏ gọn, ấm cúng với bong bóng và bánh kem.
"Năm nay sinh nhật em 2 tuổi, ba và mẹ chỉ có thể tổ chức tại nhà cho gia đình, hẹn qua dịch này mẹ sẽ tổ chức tiệc cho em thật vui hơn em nhé. Ba và mẹ yêu em", người đẹp Bạc Liêu nhắn nhủ công chúa nhỏ.
Dang Thu Thao de lo bang chung mang thai be thu hai
 
Dang Thu Thao de lo bang chung mang thai be thu hai-Hinh-2
 Đặng Thu Thảo tổ chức sinh nhật cho con gái tại nhà.
Tuy nhiên, người hâm mộ đặc biệt chú ý tới bức ảnh chiếc bánh kem. Cụ thể rằng hình búp bê tượng trưng cho người mẹ (Đặng Thu Thảo) trên bánh đang ôm bụng bầu khá lớn. Điều này khiến khán giả tin rằng Hoa hậu Việt Nam 2012 ngầm thừa nhận mang thai lần 2.
Khi một người bạn bình luận: "Bánh tả thật quá nha", Thu Thảo đã đáp lại bằng một tràng cười. Bên cạnh đó, nhiều bạn bè như Lê Thúy, Huyền My, Linh Nga cũng gửi lời chúc mừng tới con gái Đặng Thu Thảo.
Tháng 11/2019, Đặng Thu Thảo vướng tin đồn mang bầu lần 2 khi đăng ảnh diện một chiếc váy màu xanh rộng thùng thình. Sau đó, người đẹp chỉ đăng ảnh cận mặt, mặc trang phục không lộ bụng.
Dang Thu Thao de lo bang chung mang thai be thu hai-Hinh-3
Đặng Thu Thảo bị đồn mang bầu lần hai vì mặc trang phục rộng thùng thình. 
Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012, cô luôn được đánh giá sở hữu gương mặt đẹp, thân thiện.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10/2017. Từ khi lui về làm vợ và làm mẹ, người đẹp Bạc Liêu chủ yếu ở nhà chăm sóc gia đình. Thỉnh thoảng, cô tham dự các sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết hoặc đồng hành cùng ông xã.
Đến tháng 3/2018, vợ chồng cô chào đón con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM. Bé Sophie có làn da trắng hồng, gương mặt kháu khỉnh và xinh xắn giống mẹ. Trên trang cá nhân, Thu Thảo thường xuyên "khoe" khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhỏ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Quốc Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)