Đàm Vĩnh Hưng có “thân bại danh liệt” như Hoài Linh vì… bà Phương Hằng?

Google News

Bà Phương Hằng tuyên chiến với Đàm Vĩnh Hưng khiến fan của nam ca sĩ lo lắng liệu danh tiếng của Mr Đàm có lao dốc không phanh giống Hoài Linh hay không?

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng bà Phương Hằng luôn “khuấy động” cả showbiz Việt nhờ những màn livestream công kích nhằm vào những người nổi tiếng. Mới đây, nghệ sĩ bị nữ doanh nhân này gọi tên là Đàm Vĩnh Hưng.
Lời tố gây sốc óc của bà Hằng là Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn tiền từ thiện. Theo bà Hằng, Mr Đàm ém số tiền quyên góp thực là 96 tỷ. Bà Hằng còn tuyên bố nếu trong 1 tuần, Mr Đàm không công khai minh bạch sẽ tung dần giấy sao kê.
Trước lời tố của bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng lập tức phủ nhận, cho rằng bà Hằng vu khống, bịa chuyện. Mr Đàm còn thách đấu, sẵn sàng mời công an điều tra, nếu anh sai sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật và công chúng, còn bà Phương Hằng nói sai sẽ mất một viên kim cương.
Nam ca sĩ sẽ lấy một viên kim cương tùy thích trong số kim cương thật của bà Hằng và sẽ bán lấy tiền làm từ thiện. 
Dam Vinh Hung co “than bai danh liet” nhu Hoai Linh vi… ba Phuong Hang?
 Đàm Vĩnh Hưng - bà Phương Hằng. 
Trước Đàm Vĩnh Hưng, bà Phương Hằng từng công kích nhắm vào Hoài Linh. Bà kể rằng bà nằm mơ thấy khoản tiền hơn 13 tỷ đồng mà khán giả gửi về cho Hoài Linh để cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt năm 2020 vẫn nằm trong tài khoản của Hoài Linh.
Từ giấc mơ của bà Hằng, cộng đồng mạng đề nghị Hoài Linh phải làm rõ sự việc. Danh hài thừa nhận số tiền vẫn còn trong tài khoản vì 2 lần dự định đi từ thiện (Tết Nguyên đán và ngày 10-17/5) đều rơi vào thời điểm dịch COVID-19 nên phải hoãn lại kế hoạch.
Sau khi Hoài Linh trần tình về số tiền từ thiện, bà Hằng vẫn không “buông tha”. Bà nói: “Tôi mơ thấy Hoài Linh không còn giữ đúng số tiền từ thiện trong tài khoản như đã công bố. Tôi thấy số tiền này đã mọc cánh bay khắp nơi”.
Trước sức ép của dư luận, phía Hoài Linh vội vàng giải ngân với tổng số tiền tổng kết được là hơn 15,2 tỷ đồng giữa lúc tình hình dịch bệnh phức tạp. Việc từ thiện kiểu "đối phó" cho xong của Hoài Linh càng không được công chúng đồng tình.
Vụ “ngâm” tiền từ thiện là scandal lớn nhất trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật của Hoài Linh. Cũng vì ồn ào này, danh tiếng của nam danh hài tuột dốc không phanh. Công chúng đồng loạt quay lưng với Hoài Linh, thậm chí tẩy chay chương trình anh tham gia.
Đỉnh điểm, Hoài Linh buộc phải rút khỏi ghế giám khảo "Thách thức danh hài" để tránh gây ảnh hưởng tới chương trình. Từ sau lùm xùm từ thiện, Hoài Linh chọn cách ở ẩn.
Dam Vinh Hung co “than bai danh liet” nhu Hoai Linh vi… ba Phuong Hang?-Hinh-2
Hoài Linh đánh mất hình ảnh khi bị bà Hằng khui "ngâm" tiền từ thiện.  
Đang bị bà Hằng công kích giống Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng có động thái khá quyết liệt. Tuy nhiên, bà Hằng tiếp tục tỏ ra không phải dạng vừa. Bà đáp trả Mr Đàm trên trang cá nhân: "Quý vị chờ xem phim hay dài tập!".
Về phần mình, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bản thân trong sạch. Nhiều người cho rằng, nếu Đàm Vĩnh Hưng "cây ngay không sợ chết đứng", chỉ cần anh trưng ra các bằng chứng từ thiện minh bạch, bà Hằng sẽ chỉ còn cách im lặng. Tuy nhiên, fan vẫn lo ngại cho Mr Đàm bởi vì không thể lường trước bà Hằng sẽ tung tiếp chiêu gì.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đố bà Phương Hằng. Nguồn FBNV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)