Chiến Thắng: Vợ quá dũng cảm khi chọn tôi

Google News

“Nếu như là người ích kỷ họ sẽ tính toán việc tìm trai tân thay vì người có quá khứ và con cái nhưng đây vợ vẫn đến với mình” – Nghệ sĩ Chiến Thắng bày tỏ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chiến Thắng trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi". Nguồn Youtube:
Chúc mừng nghệ sĩ Chiến Thắng vì bà xã Thu Ngọc vừa sinh con trai đầu lòng. Nhắc lại chuyện thai nghén của vợ, anh chăm bà xã mang thai ra sao, có vất vả không?
- Xin cảm ơn! Vợ tôi mang bầu có nói mệt mỏi, tôi cũng thương lắm. Ngọc cũng không cáu gắt mà biết thương chồng, giúp chồng giặt đồ, chu đáo đồ ăn, thức uống cho chồng mỗi khi đi diễn ở xa.
Nghệ sĩ Chiến Thắng hạnh phúc bên bà xã Thu Ngọc và con trai. 
Nếu có người nói nghệ sĩ Chiến Thắng “sợ vợ” trẻ. Anh phản ứng thế nào?
- Sợ vợ theo nghĩ như thế nào. (Cười). Vợ chồng tôi hiểu nhau, tôi biết được tính vợ, tôi cũng không bao giờ quát mắng vợ đâu. Có những việc cần bàn bạc thì vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau. Không khi nào quát mắng vợ thì làm sao sợ nhau được. Lúc nào hai vợ chồng cũng như người bạn tâm giao, buồn vui chia sẻ cho nhau.
Có được sự hòa hợp này phải chăng nhờ khoảng thời gian sóng gió trong hôn nhân?
- Đúng. Trải qua thời gian đó là kinh nghiệm cho mỗi người. Những gì mình còn thiếu thì mình bù đắp lại, mình sửa. Tôi nghĩ sẽ không bao giờ có mâu thuẫn. Người ta nói: “Có sóng gió thì mới có lúc gắn bó”. (Cười).
Điều gì ở bà xã kém tuổi 15 tuổi khiến nghệ sĩ Chiến Thắng nể phục và quay lại với chị sau khoảng thời gian tưởng chừng “đường ai nấy đi”?
- Đầu tiên tôi nể phục ở vợ là sự dũng cảm vì vợ ít tuổi và với mức độ chênh lệch tuổi với chồng như vậy, vợ vẫn quyết tâm đến với mình. Thứ 2 là sự thông cảm ở Thu Ngọc dù vợ biết chắc hai người sẽ có những sự khác biệt về suy nghĩ, sở thích và nhất là quá khứ của chồng. Bởi, tôi từng trải qua hôn nhân, có các con riêng. Có những tháng bận rộn, tôi còn quên đóng góp tiền nuôi dậy con nhưng Ngọc đã nhắc. Nếu như là người ích kỷ họ sẽ tính toán việc tìm trai tân thay vì người có quá khứ và con cái nhưng đây vợ vẫn đến với mình. Nghĩ đến điều đó và nhất là khi cả hai quay lại với nhau, tôi càng thấy yêu hơn. Nhiều lúc cảm thấy có lỗi với vợ.
 
Khi đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có một mối tình “suýt cưới”, nhất là lại chuyện hợp –tan – hợp với chị Thu Ngọc. Anh tin vào chuyện duyên số hay tin số phận do tự mình tạo ra?
- Tôi tin cả hai. Nhiều lúc như một giấc mơ (Cười). Hợp rồi lại tan, tan rồi lại hợp, tôi tin đó là số phận. Tình cảm xuất phát từ hai con người, dù tan nhưng trong lòng vẫn nghĩ về nhau và trở về với nhau. Nhiều người đưa ra những bình luận là nghệ sĩ yêu đương nhăng nhít nhưng nếu tôi là người như vậy thì không có chuyện tan rồi lại hợp vì khi xa nhau ai có quyền lựa chọn hạnh phúc mới. Khi đến với nhau chưa có thời gian hiểu sâu về nhau và khi xa nhau có thời gian để hiểu nhau hơn rồi cả hai sẽ gắn bó bền chặt.
"Cục cưng của bố, bên con bố thấy mình bình an và hồn nhiên như con vậy. Yêu con trai của bố mẹ nhiều nhiều..." - danh hài Chiến Thắng bày tỏ.
Sắp tới, anh có dự định tổ chức tiệc mừng con trai chào đời không?
- Tôi cũng sẽ tổ chức nhưng không khoe khoang, không lùm xùm gì cả. Bởi, năm nay là năm có ý nghĩa rất lớn là năm vợ chồng quay về với nhau và có con với nhau như lộc trời cho. Tôi cũng bật mí, việc tổ chức đầy tháng cho con sẽ không nhận phong bì của một ai. Cũng giống như việc khánh thành nhà mới trước đây khi mời hàng xóm, người thân, bạn bè đến tôi không nhận phong bì của ai. Nếu tặng lẵng hoa, có thể tôi nhận nhưng tặng phong tôi sẽ từ chối vì tôi không có ý định kinh doanh. Với tôi, niềm vui là niềm hạnh phúc lớn nhất, tiền bạc chỉ là phù du như tôi đã từng nói: “Tiền bạc chỉ là phù du, tình cảm mới là thiên thu muôn đời”. (Cười).
Xin cảm ơn anh đã chia sẻ!
Theo Mỵ Lương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)