Bạn gái kém gần 20 tuổi, sinh con trai thứ 4 cho Bằng Kiều là ai?

Google News

Bạn bè thân thiết của Bằng Kiều dành nhiều lời khen về bạn gái mới của giọng ca 49 tuổi.

Ở tuổi 49, Bằng Kiều lên chức bố lần 4 với bạn gái tại Việt Nam. Con trai thứ 4 của anh tên Bằng Nguyên (tên thân mật là Benly) vừa tổ chức thôi nôi tại Hà Nội. Nhân dịp này, chân dung bạn gái của nam danh ca cũng lộ diện, nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, bạn gái Bằng Kiều thuộc thế hệ 9x, tức kém nam ca sĩ gần 20 tuổi. Cô được nhiều người thân cận đánh giá là xinh đẹp, tài năng, hiện kinh doanh về lĩnh vực về làm đẹp tại Hà Nội. “Bạn gái mới của Bằng Kiều ngoan hiền, giỏi, tinh tế, không hoạt động showbiz. Bằng Kiều không ngại khoe tình mới nhưng bạn gái thì có vẻ hơi ngại. Họ đang rất hạnh phúc và có cuộc sống viên mãn”, nguồn tin nói với chúng tôi.

Quang Hà và "ông bầu" Quang Cường dự thôi nôi của con trai Bằng Kiều. Bạn gái của nam ca sĩ cũng lộ diện nhân dịp này

Từ khi lên chức bố lần 4, giọng ca sinh năm 1973 dành nhiều thời gian hơn tại Việt Nam để ở bên cạnh vợ con.

“Tôi không giấu chuyện tình cảm nhưng tôi không muốn bị khán giả nói là mang tình cảm ra để gây sự chú ý. Với tôi, những chuyện đời tư, ngoài lề dễ khiến khán giả lẫn lộn bởi các thông tin. Khi khán giả nghĩ tới tôi thì nghĩ đến âm nhạc. Bên cạnh đó, bạn gái tôi là người bình thường nên cũng không muốn ai quan tâm, chú ý. Không phải ai cũng chịu được áp lực truyền thông đâu. Chỉ cần một bình luận không hay sẽ khiến người ta áp lực. Mình cũng phải thông cảm điều đó. Tôi giấu cũng là để bảo vệ người yêu của mình”, Bằng Kiều thẳng thắn chia sẻ.

Lên chức bố lần thứ 4 ở tuổi trung niên, Bằng Kiều thừa nhận anh không gặp bất cứ áp lực nào. Những công việc như chăm con, bỉm sữa, phụ giúp bạn gái việc bếp núc… với nam danh ca là điều dễ dàng vì “đã có quá nhiều kinh nghiệm”. Ngoài ra, anh cũng không bị áp lực kinh tế khi đã chuẩn bị đầy đủ chi phí trang trải cho các con. Anh cho biết mình đi hát với tâm lý thoải mái, thỏa đam mê.

"May mắn là tôi là chưa bao giờ áp lực về việc cày show để trang trải chi phí. Lúc nào cũng được tổ đãi, trời thương cho công việc thuận lợi để lo cho các con", Bằng Kiều bộc bạch.

Năm 2002, Bằng Kiều qua Mỹ định cư và kết hôn với Trizzie Phương Trinh. Họ có ba con trai: Beckham (19 tuổi), Colin (14 tuổi) và Kenzi (11 tuổi). Năm 2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh công bố ly hôn. Nam ca sĩ và vợ cũ giữ quan hệ tốt, trở thành bạn thân của nhau.

Sau khi ly hôn Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều trải qua nhiều mối tình nhưng chỉ công khai chuyện yêu đương với hoa hậu Dương Mỹ Linh. Tuy nhiên, cuộc tình này chỉ tồn tại hơn ba năm và kết thúc vào năm 2017.

Theo Phan Trai Úc/Arttimes

>> xem thêm

Bình luận(0)