TPCN Scurma Fizzy quảng cáo thổi phồng như thuốc đặc trị bệnh đau dạ dày, thậm chí "cài" MC Quyền Linh để thuyết phục khách bị "lừa" mua sản phẩm. Vậy, có nên tẩy chay nhãn hàng...
Không phải ngẫu nhiên MC Quyền Linh chọn sản phẩm A, chứ không phải sản phẩm B để chia sẻ. Giữa nghệ sĩ và nhãn hàng Scurma Fizzy có thể có hợp đồng dịch vụ quảng cáo...", LS Diệp...
Là TPCN nhưng Scurma Fizzy của Công ty Elepharma được quảng cáo như thuốc chữa bệnh đau dạ dày, thậm chí "cài" MC Quyền Linh... để "giăng bẫy" lừa người tiêu dùng mua sản phẩm...
8 cơ sở vi phạm về an toàn thực phẩm, quảng cáo TPCN như thuốc đã bị Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế xử phạt với tổng số tiền phạt gần 600 triệu đồng.