Tôi choáng váng khi thấy chiếc bụng nhô cao của em gái

Google News

Bấy lâu nay thấy em gái mặc đồ rộng thùng thình, tôi đã đoán có chuyện bất thường. Không ngờ em lại giấu cả nhà một chuyện động trời.

Tôi có cô em gái hiện tại đang học đại học năm thứ 3. So với tôi, em gái có tiền đồ hơn hẳn. Năm nào con bé cũng được học bổng của nhà trường, thậm chí có công ty còn hứa hẹn sẽ nhận em tôi ngay sau khi tốt nghiệp.

Tin tưởng em chỉ chú tâm vào học hành nên tôi không nhắc nhở con bé chú ý chuyện tình cảm. Đúng dịp em tôi nghỉ học về quê, tôi mới có thời gian quan sát và phát hiện vài điều bất thường.

Bình thường em tôi thích ăn đồ gì thì đợt này, con bé lại sợ ăn những món ấy. Chưa kể đột nhiên, em tôi cũng thay đổi cách ăn mặc. Trước đây con bé hay mặc đồ đơn giản, phù hợp với vóc dáng, bây giờ lại chỉ chọn những bộ quần áo rộng thùng thình. Là con gái, tôi cũng có chút linh cảm không tốt, dự định hôm nào có thời gian sẽ ngồi lại tâm sự với em.

Toi choang vang khi thay chiec bung nho cao cua em gai

Thấy tôi sững sờ, em gái chỉ biết chắp tay van xin đừng nói chuyện này cho bố mẹ biết. (Ảnh minh họa)

Nào ngờ chiều nay, khi đẩy cửa bước vào nhà vệ sinh, tôi vô tình gặp em gái đứng bên trong. Điều đáng nói là con bé đang vén áo lên, để lộ chiếc bụng đã nhô cao. Thấy tôi sững sờ, em gái chỉ biết chắp tay van xin đừng nói chuyện này cho bố mẹ biết. Con bé nói mình đã lỡ có thai với người yêu. Bây giờ hai người đang sống chung, gia đình bên kia đã biết chuyện nhưng nhất quyết không đồng ý làm đám cưới.

Muốn biết người em mình quen thế nào, tôi bắt con bé cho mình xem ảnh và trang cá nhân của cậu ta. Càng nhìn, tôi càng không tin vào sự thật, bởi tôi biết rõ người đàn ông ấy. Ngày đại học, chúng tôi cùng học một khoa. Hồi ấy, cậu ta đã tai tiếng vì thói trăng hoa, thậm chí từng có 2 cô gái đến tận trường tôi tố cậu ta bắt cá hai tay.

Có vẻ em tôi không hề biết quá khứ của người yêu, con bé còn khẳng định bố đứa bé sẽ có trách nhiệm. Bây giờ nhà trai không đồng ý, bố mẹ tôi cũng chưa biết chuyện, nếu em tôi cứ yêu mù quáng như vậy, sợ sau này sẽ chịu cú sốc lớn. Tôi có nên nói cho em biết sự thật về người đàn ông đó và khuyên em kể mọi chuyện cho bố mẹ nghe không.

Theo T.Trịnh / Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)