Tin lời bạn trai, cô gái bị xâm hại tập thể suốt 15 tiếng

Google News

Thông tin từ cảnh sát tiết lộ, cô gái đã bị 8 người đàn ông lần lượt tấn công tình dục từ 20 giờ tối ngày hôm trước đến 11 giờ sáng ngày hôm sau.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở khu vực Palghar, bang Maharashtra, Ấn Độ. Thiếu nữ 16 tuổi được bạn trai mời đến một ngôi nhà ven biển vào thứ Sáu tuần trước để tận hưởng buổi hẹn hò ngọt ngào.
Không ngờ, sau khi vào nhà, thiếu nữ phát hiện ra rằng có những người đàn ông khác ở hiện trường, tất cả đều là bạn của bạn trai cô. Cảm giác có chút khó chịu vì không được thông báo trước, thế nhưng thiếu nữ không hề nghi ngờ bạn trai.
Không muốn làm bạn trai mất mặt, cô quyết định ở lại, mọi người cùng nhau tổ chức tiệc tối hôm đó, uống rượu và tham gia lễ hội hóa trang.
Tin loi ban trai, co gai bi xam hai tap the suot 15 tieng
  Ảnh minh hoạ.
Khi cơm no rượu say, bạn trai thiếu nữ đưa cô vào phòng ngủ, cả hai phát sinh chuyện ân ái ngọt ngào, tận hưởng thời gian bên nhau. Không nghĩ tới sau đó, gã bạn trai biến thành kẻ đê tiện, mở cửa phòng, cho các bạn của mình vào phòng ngủ. Cứ thế, thiếu nữ lần lượt bị bạn trai và nhóm bạn của gã cưỡng bức, xâm hại tập thể, tổng cộng là 8 người.
Thông tin từ cảnh sát tiết lộ, nạn nhân đã bị 8 người đàn ông này lần lượt tấn công tình dục từ 20 giờ tối ngày hôm trước đến 11 giờ sáng ngày hôm sau. Có thể nói, cả nhóm hoàn toàn coi cô như một món đồ chơi trong suốt hơn 15 tiếng đồng hồ.
Mãi đến 14h chiều ngày hôm sau, khi thiếu nữ nhận được cuộc gọi từ bố, cô mới vội vàng nhờ bố giúp đỡ. Biết được sự việc, người bố đã ngay lập tức gọi cho cảnh sát và lần theo tín hiệu điện thoại di động để tìm và giải cứu cô gái.
Cảnh sát cho biết sau khi đến hiện trường, họ phát hiện 8 người đàn ông gần như đã rơi vào trạng thái say bất tỉnh nhân sự, có rất nhiều chai rượu nằm rải rác tại hiện trường.
Hiện, 8 người đàn ông đã bị bắt, xác nhận rằng bạn trai của thiếu nữ là nghi phạm chính. Ngoài ra, cảnh sát cũng cho biết ngôi nhà nhỏ ven biển nơi xảy ra vụ việc đã bỏ hoang nhiều năm nhưng gần đây nó đã trở thành một cơ sở cho nhiều thanh thiếu niên tiệc tùng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Trẻ em ở nông thôn dễ bị xâm hại tình dục. Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)