Thành viên Zero 9 náo loạn MXH bằng ảnh son phấn quá đà

Google News

Hình ảnh mới nhất của Han và Zane thuộc nhóm nhạc Zero 9 khiến nhiều người phải giật mình vì độ nữ tính quá đà của hai anh chàng này.

“Bặt vô âm tín” sau thời gian gây bão dư luận từ nghi án đạo nhái Kpop đến việc một cựu thành viên tố ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập, thời gian gần đây, cái tên Zero 9 gần như đóng băng mọi hoạt động.
Thanh vien Zero 9 nao loan MXH bang anh son phan qua da
Nhóm nhạc Zero 9 từng gây bão Vpop bởi phong cách không giống ai. 
Khi nhiều người đang tò mò với câu hỏi những thành viên Zero 9 giờ sống ra sao, hoạt động thế nào, mới đây, hình ảnh hai thành viên của nhóm xuất hiện trong một show diễn thời trang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.
Thanh vien Zero 9 nao loan MXH bang anh son phan qua da-Hinh-2
Han và Zane trong sự kiện thời trang gần đây. 
Từ thời mới ra mắt, Zero 9 đã nổi tiếng soán ngôi đàn anh đàn chị về khoản phấn son quá đà không chỉ trên sân khấu mà còn cả với những hình ảnh ngoài đời. Có thể thấy dù thay đổi hình tượng trưởng thành với vest lịch lãm, hai thành viên Han và Zane vẫn trung thành với lối make up lòe loẹt quen thuộc.
Dù vẫn biết đối với người nổi tiếng, việc make-up là điều hết sức bình thường và đóng góp vai trò cực kì quan trọng trong việc làm nên hình ảnh họ, tuy nhiên có vẻ như Han và Zane đã quá lạm dụng son phấn, khiến gương mặt không những cứng đờ như tượng sáp mà còn làm hai anh chàng trở nên vô cùng nữ tính.
Nhiều người cho rằng với phong cách âm nhạc cũng như gu thời trang khó hiểu, không có gì ngạc nhiên khi nhóm nhạc của ông bầu Tăng Nhật Tuệ bị gắn mác “thảm họa”.
Thực tế, việc bị chế giễu và chỉ trích tài năng đã giúp Zero 9 trở thành hiện tượng phủ sóng Internet trong suốt những ngày đầu ra mắt. Thậm chí, biểu tượng chào khán giả của nhóm còn trở thành một trào lưu chế ảnh và video thịnh hành trên mạng xã hội. Tuy nhiên nếu cứ mãi sử dụng chiêu trò thay vì tập trung vào rèn luyện tài năng, khả năng cao Zero 9 sẽ mãi bị lãng quên giữa vô vàn nhóm nhạc, ca sĩ trẻ mới nổi.
Theo Dung Lê/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)