Mua hàng không thanh toán, người đàn ông ngang ngược đánh nhân viên thu ngân

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị nhắc nhở lấy hàng của siêu thị mà không thanh toán, người đàn ông còn quay trở lại doạ nạt và đánh người.

Mới đây, người dùng mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đánh người khiến ai nấy xem đều phẫn nộ.
Cụ thể, sau khi sai một cậu bé (được cho là con trai của chính người này) vào siêu thị, người đàn ông ngồi bên ngoài chờ đợi. Khi cậu bé quay ra cầm theo gói xúc xích thì bị nhân viên thu ngân ngăn lại, yêu cầu thanh toán.
Trong lúc cậu bé còn đang lưỡng lự, không biết phải làm thế nào thì người đàn ông tiến lại, giật lấy món hàng trong tay cậu bé và quay trở lại vị trí ngồi ban đầu. Lúc này, người nhân viên thu ngân đã nói gì đó khiến nguời đàn ông này bực tức, liên tục chửi bới và ném xúc xích về phía cô.
Mua hang khong thanh toan, nguoi dan ong ngang nguoc danh nhan vien thu ngan
 Người đàn ông thẳng tay đánh vào mặt nhân viên thu ngân khi bị nhắc nhở.
Chưa hả giận, người này quay trở lại, quát mắng với thái độ thách thức và ngang ngược đánh người. Anh ta thẳng tay tát thẳng vào mặt nam nhân viên thu ngân đứng gần đó trước sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh.
Ngay sau khi xuất hiện, clip thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng mạng xã hội. "Tôi chán chả biết phải nói gì. Ý thức đã không có lại còn hung hăng đánh người", "Người này có vấn đề gì về thần kinh đúng không? Tại sao không thanh toán lại còn đánh nhân viên khi bị nhắc nhở?" - Nhiều người bức xúc bình luận.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 1/11 trong một quán ăn tại Thái Nguyên.

Con trai mua đồ chưa trả tiền bị nhắc, ông bố hung hăng ném đồ, hành hung nhân viên thu ngân - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)