Hai anh em "chăn bò" Tây Tạng trở thành hiện tượng mạng xã hội

Google News

Trát Tây Đinh Chân và em trai Bình Thố Ni Mã gây xôn xao cộng đồng mạng với vẻ đẹp ngoại hình vô cùng cuốn hút

Mới đây, trong chương trình truyền hình ẩm thực "Trung Xan Sảnh” tại quê nhà, Trát Tây Đinh Chân đã cùng xuất hiện cùng em trai là Bình Thố Ni Mã. Trước đó, Đinh Chân được biết như là một hiện tượng mạng xã hội Trung Quốc, khi một đoạn video ngắn 7 giây, được một nhiếp ảnh gia địa phương đăng tải. Sau đó, từ khóa về Đinh Chân lọt top 1 tìm kiếm của nền tảng mạng xã hội. Riêng người em trai thì chưa từng được thấy.

Hai anh em

Đinh Chân và em trai Ni Mã

Vốn không hề có định hướng trở thành ngôi sao, nhưng chàng thanh niên chăn bò điển trai với làn da ngăm đen, đôi mắt biết nói, hàng mi dài và nụ cười hồn nhiên đã thu hút hàng triệu lượt xem của khán giả. Trước đây, Đinh Chân đã từ chối rất nhiều lời mời ghi hình cho các show truyền hình bởi cậu không thạo tiếng phổ thông, kinh nghiệm hoạt động trong showbiz chưa có, bản thân bị giới hạn do gia đình khó khăn và việc học hành chưa tới nơi, tới chốn.

Hai anh em

Theo như Đinh Chân kể lại, nhờ cậu em trai Ni Mã mà Đinh Chân được cộng đồng mạng Trung Quốc biết tới. Có một nhiếp ảnh gia tại địa phương muốn mời Ni Mã góp mặt để thực hiện bộ ảnh, nhưng tới ngày giờ hẹn, Ni Mã không đến mà nhờ anh trai Đinh Chân đến thay. Chính nhờ đoạn video đó mà cộng đồng mạng biết đến Đinh Chân và giờ đây anh được săn đón như một ngôi sao mạng xã hội.

Hai anh em

Em trai Ni Mã bên phải

Kể từ đó, hình ảnh của Đinh Chân phủ sóng liên tục trên các trang giải trí. Người ta biết tới Đinh Chân mà quên mất rằng cậu thanh niên này còn có một người em trai chưa lộ diện. Diện mạo của hai anh em Đinh Chân và Ni Mã có khác nhau, nhưng cùng khiến cộng đồng mạng Trung Quốc trầm trồ.

Hai anh em

Hai anh em

Trong buổi ghi hình chương trình ẩm thực Nhà hàng Trung Hoa, Đinh Chân không quên gửi lời cảm ơn đến các ngôi sao như Huỳnh Hiểu Minh, Diêu An Na vì họ đã quan tâm hỗ trợ cho hai anh em cậu trong quãng thời gian đồng hành cùng ê kíp ghi hình. Đinh Chân hy vọng sẽ chào đón những người bạn mới ở quê hương Tây Tạng của mình.

Hai anh em

Theo Rosa/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)