Chuyện chân dài bán dâm 20.000 USD: “Tôi đẹp tôi cũng bán“!

Google News

(Kiến Thức) - Nghe chuyện chân dài bán dâm 20.000 USD, nhiều người chép miệng: "Tôi đẹp tôi cũng bán". Than ôi! Tiền bạc và nhân phẩm? Chọn lối nào giữa cuộc đời bão giông?

Lâu nay dư luận quá “chai sạn” với chuyện chân dài bán dâm, dù đó là người có tên tuổi trong giới showbiz. Nhưng trước thông tin ngày 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra –Bộ Công an đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Minh, một mắt xích quan trọng trong đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều người mẫu, người đẹp trong các cuộc thi sắc đẹp… tại Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh thì dư luận bỗng thấy “choáng” bởi gái mại dâm trong đường dây này mỗi lần đi khách có giá tới… 20.000 USD!
Chuyen chan dai ban dam 20.000 USD:
 Ảnh minh họa.
20.000 USD tức là gần nửa tỉ đồng tiền Việt. Khiếp! Khiếp! Bà bán xôi trước ngõ đã buột miệng kêu lên như vậy khi nghe mọi người kháo nhau tin này. “Gớm, cái “lá đa” của mấy cô ngang dọc thế nào mà đắt giá thế? Mà khen cho các ông đại gia ấy, đúng là thừa tiền rửng mỡ!”; “Đạo đức xã hội bây giờ xuống cấp quá, người ta chả coi nhân phẩm ra cái gì nữa!”; Ôi, nhân với chả phẩm! Thời buổi này liệu có mài ra mà ăn được không?” “Cái “ngàn vàng” bây giờ có giá hơn ngày xưa ấy, “quẹt” một cái đã mất đứt nửa tỉ.”; “Tiền chùa hay sao mà các vị ấy xài như nước thế?”; “Tôi mà được trời phú cho tí nhan sắc thì cũng chẳng tội gì khư khư ôm lấy chữ trinh cho khổ.”; “Ba vạn sáu ngàn ngày là mấy, tiếc gì mà không ăn chơi?”, "Tôi đẹp tôi cũng bán"...Đại loại thế. Đấy là những gì mà tôi nghe được từ đám thực khách vốn rất quen của bà bán xôi. Cuộc tranh luận chỉ tạm dứt khi ai nấy đã đến giờ phải đi làm.
Còn tôi, tôi cứ suy ngẫm mãi về những gì họ nói xung quanh câu chuyện bán dâm với giá ngất ngưởng của người mẫu chân dài. Hình như ai cũng có lí khi bảo vệ quan điểm của mình? Tiền bạc, dục vọng - danh dự, nhân phẩm, trinh tiết, … tất cả đang quay cuồng, đảo lộn trong vòng xoáy vô tận của đời sống hiện đại. Trong cơn bão đời ấy, đồng tiền và dục vọng cá nhân lên ngôi, danh dự và nhân phẩm mất giá? Còn trinh tiết ư? Nó đã xưa như trái đất, đã thành chuyện cổ tích tự lúc nào. Bất chợt lại nhớ tới câu có tiền mua tiên cũng được và hiện đại hơn: Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền!
Khi đồng tiền khuynh đảo xã hội thì chuyện gì sẽ xảy ra? Mới đây, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Tỷ, Phó Giám đốc Học viện Quốc phòng, đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre tại phiên thảo luận về việc sửa đổi Bộ luật hình sự chiều 26-5 đã nói rất thẳng thắn: “Làm cán bộ mấy năm mà trong nhà có vài ba trăm tỉ đồng, thậm chí cả ngàn tỉ đồng thì lấy ở đâu ra nếu không tham nhũng. Có một đội ngũ giàu rất nhanh, cưỡi lên đầu nhân dân, còn kinh khủng hơn địa chủ, tư sản ngày xưa”. Ngược dòng thời gian hai năm về trước, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cũng đã từng bức xúc: “Người ta ăn của dân không từ cái gì nữa, từ liều vacxin con con đến tiền chữa bệnh bảo hiểm”. Đấy, quan chức thì như thế, tầng lớp đáng lẽ phải lấy việc phụng sự tổ quốc, phụng sự nhân dân làm đầu thì lại lo vơ vét, ức hiếp dân. Còn “đội ngũ” chân dài thì sao? Họ chẳng cần tham nhũng ăn chặn hay ức hiếp ai, chỉ một tí nhan sắc trời phú cũng đủ để sung sướng hái ra tiền giữa thời thiên hạ đua nhau tìm “của lạ”. Chữ “trinh” phải nhường chỗ cho chữ “tiền”.
Than ôi! Tiền bạc và dục vọng – danh dự và nhân phẩm? Chọn lối nào giữa cuộc đời “bão giông?

Nguyễn Duy Xuân

Bình luận(7)

Minh Hiền

cubin

Cư đung giá ca ,thuân mua vưa ban la xong hêt. Để lam măm ah...

Minh Hiền

Nguoi Bien

làm gì để có được 20.000.000 usd ...không trộm cắp .lừa đảo ,,không buôn ma túy ,,cách đơn giản thế này ,,,mà không làm ,,,công sức mồ hôi bỏ sức lao động ra chứ có chìa tay xin ai ,,vậy mà cũng bị lên án ,đồng tiền bằng sức lao động của chính mình ,,,ai co cư1 làm ,,,ai làm không được thì tức

Minh Hiền

truong van hung

Hiện tại ở trên đời có những "loại người" tiền tự tìm cách chạy vào túi : quá dễ - quá nhiều thì tội gì không xài không hưởng những lạc thú sung sướng trên đời - thế mới là biết hưởng thụ "thiên đường trần gian" ví như anh trúng số độc đắc thì tha hồ hào phóng vui vẻ với bạn bè- bình thường bố bảo cũng chả dám . Vì vậy, nghĩ tới tiền làm gì cho mệt , hết - tiền lại tự chạy tới như "hũ gạo Thạch sanh" lo lắng làm gì "con bò trắng răng" cho mệt xác nặng đầu - vua chúa phong kiến - địa chủ - tư bản có gì hơn ta ? còn cái lũ dân ngu khố rách áo ôm ăn không được no - còn biết cái gì ngoài việc quằn quại quần quật ngày kiếm 2 bữa cơm - ấy cái số nó nghèo , nó phải thế ; nếu may ra nhờ ơn giời phù hộ đẻ ra được dăm ba đứa con chân dài tới nách thì tha hồ sung sướng, lo gì - ráng mà ăn mì gói - khoai mì - khoai lang mà cầu nguyện đi nhé ! rồi cũng có ngày giời mở mắt cho , lo gì!

Minh Hiền

le minh hải

Tội gì không bán dâm, vừa có tiền lại được sung sướng. Tình dục như là 1 món ăn hằng ngày của con người vậy nên mong các thánh đừng có phán này phán nọ nữa.

Minh Hiền

họ và tên

tất cả người đẹp đều muốn bán dâm vì vừa sướng vừa có nhiều tiền.

Minh Hiền

Le thanh nhan

Tiền bạc và dục vọng – danh dự và nhân phẩm? Chọn lối nào giữa cuộc đời “bão giông? Mọi người có quyền lựa chọn theo cách riêng của mình . có người thích ảo tưởng , có người thích thực tế ,,,Xã hội cuộc sống thay đổi theo thời gian , có ai quay được bánh xe lịch sử không. có muốn khổ mà không muốn sướng ,,,,có ai dám nói tôi không cần tiền ,Không trộm cắp - lừa đảo , tự mình bỏ sức lao động ,,,,không xin ai ,,,đó là điều chính đáng ,,,không phải ai cũng có mà làm được đâu ,,,( Bà bán xôi trong bài báo nói rất thực tế ) không ai giỏi miệng nói mãi ,,,,và cũng không có cô gái nào ngu dại gì làm suốt đời ,,,,Hảy hiểu cho họ ,,,,,,

Minh Hiền

Enzo Ferrari

Vẫn khá hơn bọn bk bần cùn sinh đạo tặc, giết người như cơm bữa. Cái nào chẳng đi tù, đi kiểu đó còn sướng chán.