Số 25 (4391) Thứ Năm (19/6/2025) 9 Ảnh minh họa/ Nguồn: internet chuyện “ăn mặc trẻ hơn”. Thực tế, phong cách không phải để “trẻ hoá”, mà là để tôn vinh vẻ trưởng thành và khí chất riêng của từng người. Một bộ đồ phù hợp với độ tuổi, hoàn cảnh và vóc dáng sẽ khiến người đàn ông trông hấp dẫn, đáng tin hơn rất nhiều. Đôi khi, chính sự giản dị, đúng mực lại tạo nên sức hút không lời, một loại sức hấp dẫn không thể “sao chép” bằng màu sắc rực rỡ hay những món đồ hàng hiệu phô trương. Phong cách thời trang phần nào phản ánh cách một người đàn ông chăm sóc bản thân và nhìn nhận cuộc sống. Những người chọn sự tối giản thường có xu hướng sống gọn gàng, kỷ luật và biết rõ điều gì quan trọng đối với mình. Họ không mua sắm ngẫu hứng, mà thường đầu tư có suy nghĩ. Mỗi món đồ được chọn lựa kỹ càng, phù hợp với nhu cầu thực tế, có thể phối nhiều lần mà vẫn không gây nhàm chán. Bên cạnh đó, sự tối giản trong ăn mặc cũng giúp tiết kiệm thời gian chọn lựa trang phục mỗi ngày, từ đó dành năng lượng cho công việc, gia đình và các giá trị sống lớn hơn. Tối giản nhưng không đơn điệu, trưởng thành nhưng không cứng nhắc, lịch lãm nhưng vẫn là chính mình, đó chính là đích đến của thời trang nam tuổi 40. Ngày 18/6/2025, SHB chính thức giới thiệu ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới – SHB SAHA, phiên bản nâng cấp toàn diện so với SHB Mobile. Với công nghệ tiên tiến, giao diện thân thiện, và hàng loạt tiện ích thông minh, SHB SAHA sẽ mang đến trải nghiệm tài chính hoàn toàn mới, nhanh hơn, mượt hơn. Đây là bước đột phá trong chiến lược chuyển đổi số của SHB, hướng đến một ngân hàng không giới hạn, phục vụ tối đa nhu cầu tài chính mọi lúc, mọi nơi cho người dùng thời đại 4.0. Tên gọi SAHA là viết tắt của “Sài Gòn – Hà Nội” – hai thành phố biểu tượng trong tên gọi chính thức của SHB. Ẩn phía sau là mong muốn kết nối với khách hàng trong từng dịch vụ, giải pháp, mang lại sự AN TÂM trong từng giao dịch tài chính. Với tôn chỉ “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm” và sự thấu hiểu sâu sắc người dùng, SHB SAHA được thiết kế tối giản nhưng tân tiến, sinh động, mang sắc cam đặc trưng thương hiệu, kết hợp chuyển động mượt mà tạo nên hành trình số trẻ trung, thời thượng và bắt nhịp xu hướng ngân hàng tương lai. Từng thao tác chạm – vuốt đều được tối ưu để người dùng cảm nhận như đang sử dụng một mạng xã hội thông minh, linh hoạt và đầy cảm hứng. Sở hữu SHB SAHA trong tay, khách hàng sẽ được trải nghiệm nền tảng ngân hàng hợp kênh (Omni Channel) thông minh với một loạt các dịch vụ số hóa hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính cơ bản hàng ngày mà không cần tới quầy giao dịch. Chỉ với vài thao tác chạm tay sau khi đăng ký thành công, người dùng có thể dễ dàng chuyển khoản, nhận tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn tiện ích, nạp phí đường bộ… thậm chí mở thẻ quốc tế, vay thấu chi online 24/7 hay đầu tư sinh lời, bảo hiểm. Tất cả đều nhanh chóng, thuận tiện và hoàn toàn miễn phí dù bạn đang ở bất cứ đâu, từ thành thị sôi động đến vùng quê yên bình. Chương trình ưu đãi hấp dẫn Cũng trong dịp ra mắt này, SHB mang đến trò chơi trực tuyến (Gamification) “Liên minh SAHA” ngay trên ứng dụng SHB SAHA dành cho tất cả khách hàng cá nhân với hàng loạt phần thưởng giá trị. Chỉ cần thực hiện các giao dịch như mở tài khoản, mở thẻ, vay vốn, thấu chi, gửi tiết kiệm, giao dịch online, duy trì số dư bình quân hoặc đơn giản là đăng nhập ứng dụng mỗi ngày, người chơi sẽ được cộng lượt tham gia và có cơ hội “rinh” về nhiều quà tặng cực chất như: 2 chiếc iPhone 16 Pro Max, 120.000 giải thưởng tiền mặt, 8 voucher du lịch trong và ngoài nước, 20.000 voucher, hơn 35.000 phần quà điểm SHB Rewards với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 3 tỷ đồng. Đặc biệt, 5 người đầu tiên sưu tập đủ 12 Linh thú sẽ cùng chia đều giải thưởng “khủng” trị giá 300 triệu đồng (tương đương 60 triệu/người). Nếu kết thúc chương trình mà chưa đủ 5 người thu thập được 12 Linh thú, toàn bộ giải thưởng vẫn sẽ chia đều cho những người hoàn thành bộ sưu tập may mắn. Song song với Gamification, khách hàng đồng thời được hưởng những ưu đãi và chương trình khuyến mãi khác mà SHB đang triển khai trên ứng dụng SHB SAHA như: Tặng E-voucher giảm 30.000 VNĐ nạp tiền điện thoại khi mở EKYC thành công; giảm 20.000 VNĐ giao dịch nạp tiền điện thoại vào 3 ngày vàng hàng tháng; hoàn tiền cho chủ thẻ ghi nợ/tín dụng khi chi tiêu trực tuyến… Ra mắt chính thức SHB SAHA nằm trong bước đi chiến lược của SHB nhằm hiện thực hóa mô hình Ngân hàng tương lai (Bank of The Future). Đây là mô hình tích hợp trọn vẹn các nền tảng công nghệ hiện đại, hàng đầu như AI, Big Data, Machine Learning… vào tất cả quy trình, giải pháp, dịch vụ, sản phẩm. Với tầm nhìn về Bank of The Future, SHB hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh. Tầm nhìn đến năm 2035, SHB trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, Ngân hàng xanh, Ngân hàng số trong TOP đầu của khu vực. Khách hàng có thể bắt đầu trải nghiệm ngân hàng số thế hệ mới bằng cách tìm kiếm từ khóa “SHB SAHA” trên App Store (iOS) hoặc Google Play (Android) để tải và cài đặt. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://www.shb.com.vn/, liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc. Khi bước sang tuổi 40, người đàn ông thường không còn chạy theo xu hướng. Thời trang ở tuổi này không cần phải quá cầu kỳ. Một bộ trang phục vừa vặn, có chất lượng tốt, màu sắc hài hòa đã đủ để chứng minh phong thái chuyên nghiệp, sự điềm đạm và gu thẩm mỹ trưởng thành. Sự tối giản, không phô trương, nhưng đầy uy lực Tối giản không có nghĩa là đơn điệu. Trái lại, nó đòi hỏi sự tinh tế và hiểu biết sâu sắc về thời trang. Một người đàn ông 40 tuổi hiểu rằng không cần quá nhiều màu sắc, không cần họa tiết rườm rà hay những món phụ kiện quá nổi bật để trở nên cuốn hút. Chìa khóa nằm ở sự vừa vặn, chất liệu tốt và phối màu thông minh. Những gam màu trung tính như trắng, đen, xanh navy, xám, nâu đất… thường được lựa chọn vì dễ kết hợp, không lỗi thời và tôn lên vẻ nam tính. Đặc biệt, khi kết hợp đúng cách, chúng mang lại cảm giác sang trọng mà vẫn giữ được sự thoải mái. SỨC KHỎE MỚI THÔNG TIN DOANH NGHIỆP Với đàn ông tuổi 40, thời trang là cách thể hiện chiều sâu, bản lĩnh và sự từng trải. Một điều dễ nhận thấy, sự tối giản chính là đỉnh cao của phong cách lịch lãm ở độ tuổi này. QUÉT QRCODE ĐỌC CHI TIẾT Thời trang nam tuổi 40, tối giản tạo đẳng cấp Món đồ cơ bản tạo nên phong cách lịch lãm Không cần quá nhiều đồ, một vài món cơ bản, chất lượng cao cũng đủ để xây dựng một phong cách ổn định, phù hợp với nhiều tình huống khác nhau: Áo sơ mi trắng/đen/navy: Một chiếc sơ mi phẳng phiu luôn là biểu tượng của sự chỉn chu. Lựa chọn chất liệu cotton cao cấp hoặc linen cho mùa hè sẽ mang lại vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng. Áo polo và T-shirt trơn: Phù hợp với môi trường bán công sở hoặc khi gặp gỡ bạn bè, chúng tạo sự thoải mái nhưng vẫn giữ được nét lịch sự khi kết hợp cùng quần âu hay chinos. Blazer màu trung tính: Một chiếc blazer xám tro hoặc navy luôn sẵn sàng giúp nâng tầm bất kỳ bộ đồ nào. Nó thể hiện sự tinh tế và chuyên nghiệp mà không cần quá nhiều chi tiết rườm rà. Quần âu vừa vặn: Hãy đầu tư vào một chiếc quần âu cắt may chuẩn, form đứng và không quá bó. Kiểu dáng cổ điển luôn được ưu tiên vì tính ứng dụng cao. Giày da hoặc loafers: Một đôi giày sạch sẽ, chất lượng tốt là điểm nhấn cho toàn bộ outfit. Ở tuổi này, một đôi giày phù hợp có giá trị hơn rất nhiều so với việc chạy theo xu hướng giày “hot” ngắn hạn. Đồng hồ: Không cần đắt đỏ, chỉ cần đơn giản, vừa tay và phù hợp với phong cách cá nhân là đủ. Một chiếc đồng hồ tốt luôn là dấu ấn cá tính thầm lặng. Cần đúng tuổi và tinh tế Nhiều người đàn ông bước qua tuổi 40 thường bị ám ảnh bởi TRƯƠNG HIỀN Hàng ngàn phần thưởng giá trị đang chờ đợi khách hàng tại “Liên minh SAHA”. SHB RA MẮT ỨNG DỤNG NGÂN HÀNG SỐ THẾ HỆ MỚI SHB SAHA Việc triển khai ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA tới khách hàng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sau hơn 32 năm phát triển.
RkJQdWJsaXNoZXIy MTYzNTY5OA==