TP HCM: Du khách háo hức tham gia lễ hội bánh mì lần 2

Google News

Lễ hội bánh mì lần 2 năm 2024 với chủ đề "Bánh mì Việt Nam - giá trị ẩm thực thế giới", hiện đang diễn ra tại Công viên Lê Văn Tám, quận 1 (từ ngày 17/5 - 19/5).

Lễ hội bánh mì dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm. Lễ hội quy tụ khoảng 130-150 gian hàng, gồm các thương hiệu bánh mì nổi tiếng có hơn 50 năm lịch sử, các nhà hàng phục vụ món ăn kèm bánh mì, các đơn vị cung cấp nguyên liệu gia vị, thiết bị phục vụ công nghệ làm bánh mì.
TP HCM: Du khach hao huc tham gia le hoi banh mi lan 2
Cổng chào thiết kế hình rồng với chất liệu bánh mì, được thực hiện bởi những nghệ nhân, thợ làm bánh mì hàng đầu, mang ý nghĩa đưa bánh mì Việt Nam vươn xa.
TP HCM: Du khach hao huc tham gia le hoi banh mi lan 2-Hinh-2
 
Du khách đến thăm quan và chụp hình kỷ niệm

TP HCM: Du khach hao huc tham gia le hoi banh mi lan 2-Hinh-3
Lễ hội lần này có sự tham gia của nhiều thương hiệu bánh mì nổi tiếng như bánh mì Huỳnh Hoa, bánh mì Tăng, bánh mì ABC Bakery, bánh mì Orion cùng nhiều thương hiệu khác…thỏa sức cho du khách và người dân lựu chọn.

TP HCM: Du khach hao huc tham gia le hoi banh mi lan 2-Hinh-4
Chia sẻ với phóng viên, chủ Bánh mì Tăng cho biết “ Năm nay lượng du khách ghé thăm lễ hội đông hơn nhiều so với năm ngoái, cũng đa dạng các thương hiệu bánh mì hơn. Anh ước tính trong 2 ngày đầu lễ hội tiệm đã bán được khoảng 1.600 ổ bánh mì”. 

TP HCM: Du khach hao huc tham gia le hoi banh mi lan 2-Hinh-5
Còn theo anh Danh (Giám đốc kinh doanh của Công ty Tân Bình Phát) chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tham gia lễ hội bánh mì, với lần này không gian lễ hội rộng hơn, đa dạng các gian hàng hơn. Chính vì vậy các du khách sẽ được thưởng thức nhiều loại bánh mì hơn. Ngày đầu tiên của lễ hội ước tính đã bán được 1.500 ổ bánh mì, với lượng khách đến đông hơn ngày hôm qua anh cho biết sẽ bán được gấp đôi so với ngày đầu. Anh mong muốn lễ hội bành mì sẽ được tổ chức đều đặn mỗi năm để quảng bá ẩm thực Việt Nam đến du khách trong và nước ngoài. 

TP HCM: Du khach hao huc tham gia le hoi banh mi lan 2-Hinh-6
Ngoài những thương hiệu bánh mì nổi tiếng, lâu đời, lễ hội lần này còn là cơ hội để các thương hiệu bánh mì non trẻ được giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn. Theo anh Dũng (chủ của thương hiệu Grandma Lu) chia sẻ: Thương hiệu bánh mì được xây dựng cách đây khoảng 5 năm, hiện có 3 cơ sở tại TP HCM. Lễ hội là cơ hội rất tốt để thương hiệu của bạn được tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn. 


Hoài Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)