Thông tin mới vụ sập chung cư 10 tầng ở Nga

Google News

Theo Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, hoạt động tìm kiếm và cứu hộ sau vụ sập chung cư 10 tầng ở Belgorod (Nga) đã kết thúc, với số nạn nhân thiệt mạng được ghi nhận là 15 người.

RT đưa tin, chung cư cao tầng ở Belgorod đã bị sập một phần sau vụ pháo kích của Ukraine nhằm vào thành phố này hôm 12/5. Lực lượng cứu hộ và tình nguyện viên đã mất nhiều giờ tìm kiếm trong đống đổ nát để tìm kiếm người sống sót.
Thong tin moi vu sap chung cu 10 tang o Nga
15 người thiệt mạng trong vụ sập chung cư ở Belgorod. Ảnh: RT.  
Thống đốc khu vực Vyacheslav Gladkov viết trên Telegram: "Thành phố Belgorod và vùng Belgorod đã hứng chịu một cuộc pháo kích lớn của Lực lượng Vũ trang Ukraine".
Nhà chức trách cho hay, nhiều người đã bị vùi lấp dưới đống đổ nát của tòa chung cư 10 tầng bị sập trên phố Schorsa, phía tây nam Belgorod. Hàng chục người, bao gồm một em bé 6 tuần tuổi, bị thương trong vụ việc.
Theo Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, tổng cộng 17 người đã được đưa ra khỏi đống đổ nát trong hoạt động tìm kiếm cứu hộ kéo dài hơn 20 tiếng. Đến nay, hoạt động cứu hộ đã kết thúc, với số nạn nhân tử vong được ghi nhận là 15 người.
Ủy ban Điều tra Nga đã mở vụ án hình sự về khủng bố sau vụ việc. 
>>> Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ: Hàng trăm người mắc kẹt trong vụ sập nhà 5 tầng

Nguồn video: THĐT

An An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)