Phía Mỹ Tâm phản hồi thông tin nhận nuôi con gái Mai Phương

Google News

Trước thông tin nhận con gái của cố diễn viên Mai Phương làm con nuôi, phía ca sĩ Mỹ Tâm đã lên tiếng phản hồi.

Mới đây, một diễn đàn MXH bất ngờ chia sẻ thông tin con gái của cố diễn viên Mai Phương được ca sĩ Mỹ Tâm nhận làm con nuôi. Bài đăng này còn xác nhận bé Lavie không cần phải sang Mỹ ở cùng Phùng Ngọc Huy vì đã được "mẹ Mỹ Tâm" nuôi dưỡng.

Thông tin này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Một bộ phận chúc mừng bé Lavie có chỗ dựa tốt nhưng một số netizen lại bày tỏ sự nghi ngờ tính thực hư của thông tin này. Chúng tôi đã liên hệ với Mỹ Tâm để làm rõ thông tin trên và phía nữ ca sĩ phủ nhận chuyện nhận bé Lavie làm con nuôi.

Phia My Tam phan hoi thong tin nhan nuoi con gai Mai Phuong

Phía Mỹ Tâm phủ nhận thông tin nhận nuôi bé Lavie.

Bé Lavie là một trong những fan nhí của ca sĩ Mỹ Tâm. Cách đây không lâu, Họa mi tóc nâu có hoạt động từ thiện tại viện dưỡng lão nghệ sĩ. Bé Lavie được bảo mẫu dẫn theo và bất ngờ có cuộc gặp gỡ với thần tượng. Trong đoạn clip được chia sẻ, nhóc tỳ nở nụ cười hạnh phúc, vui vẻ ra mặt khi được ca sĩ Mỹ Tâm ôm trong vòng tay.

Đặc biệt, con gái cố diễn viên Mai Phương còn được nhiều người khen ngợi ngoan ngoãn, lễ phép với người lớn. Theo đó, bé Lavie khiến Mỹ Tâm bất ngờ, liên tục khen "Giỏi quá" khi khoanh tay và gửi lời chúc đến ông bà ở viện dưỡng lão: "Con chúc quý ông bà mạnh khoẻ để năm sau con được vào thăm". Trước khi ra về, Mỹ Tâm còn chủ động đề nghị tặng 1 lọ nước hoa có khắc tên Lavie cùng diễn viên Mai Phương cho bé làm kỷ niệm.

Phia My Tam phan hoi thong tin nhan nuoi con gai Mai Phuong-Hinh-2

Bé Lavie là fan nhí của ca sĩ Mỹ Tâm.

Bé Lavie là con gái của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương. Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie được 2 bảo mẫu chăm sóc tại TP.HCM. Hiện Lavie đã lên tuổi 11, cô bé xinh xắn, đáng yêu và được nhận xét là ngày một giống mẹ Mai Phương.

Dù không có gia đình bên cạnh nhưng Lavie vẫn có được thành tích học tập tốt. Cô bé luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và được nhà trường tài trợ học phí đến hết cấp 3. Theo chia sẻ của bảo mẫu, con gái cố diễn viên Mai Phương ngoan hiền, chăm học và rất có tính tự lập. Cô bé có thể tự làm việc nhà, nấu ăn, làm bánh.

Bên cạnh đó, Lavie rất có năng khiếu với nghệ thuật và dạn dĩ trước máy quay. Bảo mẫu cho cô bé theo học một số môn năng khiếu như đàn, nhảy hiện đại để con phát triển toàn diện và tìm được niềm yêu thích của mình. Có thời gian bé Lavie còn làm mẫu ảnh chụp quảng cáo cho một nhãn hàng.

Phia My Tam phan hoi thong tin nhan nuoi con gai Mai Phuong-Hinh-3

Bé Lavie đạt thành tích học tập tốt, có nhiều năng khiếu nghệ thuật.

Phia My Tam phan hoi thong tin nhan nuoi con gai Mai Phuong-Hinh-4

Nhóc tỳ có cuộc sống thoải mái, vui vẻ và được những người xung quanh yêu thương.

Phia My Tam phan hoi thong tin nhan nuoi con gai Mai Phuong-Hinh-5

Lavie cao lớn phỏng phao, có ngoại hình được nhận xét như "bản sao Mai Phương".

Hồi tháng 8/2023, Phùng Ngọc Huy lần đầu trở về Việt Nam để thăm con gái nhỏ. Anh chia sẻ xúc động khi gặp lại con gái sau nhiều năm xa cách: "Bé Lavie ra tận sân bay đón tôi và nhận ra tôi từ xa, biết tôi là cha rồi hô to lên. Nguyên một gia đình ra đón không ai nhìn ra tôi nhưng con gái lại nhìn ra. Tôi xúc động lắm. Ban đầu, bé cũng hơi ngỡ ngàng vì 8 năm rồi mới gặp cha ở ngoài, trước đó chỉ nhìn nhau qua Facetime. Vì lâu chưa gặp, bé cũng 10 tuổi rồi nên thời gian đầu hai cha con chưa thể quấn quýt nhau ngay được, bé cũng rụt rè, cần thời gian để tiếp xúc. Tôi cũng cần tìm hiểu xem con cần gì, thích gì.

Lúc mới về nhà, hai cha con còn ngại ngùng. Sau đó, tôi cố gắng tìm hiểu xem con thích gì để chiều theo. Từ đó, hai cha con quý nhau lắm. Tôi cũng dẫn con đi chơi, trò chuyện, tâm sự, chở con đi học rồi đón về mỗi ngày. Ngày đầu tiên, con hỏi tôi về cuộc sống ở Mỹ, làm công việc gì. Hai cha con tôi còn ở chung nhà cùng nhau. Tôi đón bé Lavie về ở nhà ba mẹ tôi. Sáng dậy, tôi chuẩn bị đồ cho con rồi chở con đi học, chiều lại đi đón về. Có hôm đang đi thì trời mưa, hai cha con cứ vừa đi vừa trú mưa, có nhiều kỷ niệm vui. Nhà tôi ở quận 3 mà con lại học ở quận Bình Thạnh, rất xa. Dù Mai Phương mất đã lâu nhưng con tôi vẫn nhớ rõ mọi thứ về mẹ. Tôi chở con đi học thấy bé vẫn nhớ kỹ từ trường mầm mon tới căn chung cư ở với mẹ rồi chỉ cho tôi. Tôi thì không nhắc lại chuyện cũ nhưng bé tự động nhắc ra. Con gái tôi rất mạnh mẽ, lúc tôi ra sân bay về lại Mỹ con cũng không khóc".

Cuối năm 2023, Phùng Ngọc Huy tiếp tục về Mỹ làm việc và sinh sống còn Lavie hiện vẫn được các bảo mẫu chăm sóc tại Việt Nam.

Phia My Tam phan hoi thong tin nhan nuoi con gai Mai Phuong-Hinh-6

Sau nhiều năm Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể đón Mai Phương sang Mỹ chăm sóc.

 

Theo Trung Thu/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)