Bí quyết ăn ăn hoa huệ, cần tây của mỹ nhân Tân Cương

Google News

Đồng Lệ Á chú trọng tập luyện, giữ chế độ ăn uống khoa học để rèn dáng đẹp. Mỹ nhân này từng chia sẻ thực đơn với hoa huệ, cần tây giúp giảm cân nhanh chóng.

Bi quyet an an hoa hue, can tay cua my nhan Tan Cuong

Mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á tại sự kiện Khai mạc LHP Cannes 2024.

Mới đây, loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á tại sự kiện Khai mạc LHP Cannes 2024, được chia sẻ nhiều trên truyền thông, gây chú ý. Cô khoe sắc trong thiết kế cúp ngực có lông vũ màu xám bạc, thuộc BST Xuân Hè 2024 của thương hiệu Yanina. Sao nữ trang điểm nhẹ nhàng, để tóc thẳng; đồng thời khiến vẻ ngoài của mình trông chỉn chu, thu hút hơn khi phối cùng phụ kiện đồng điệu. Bộ phim Cẩu trận của Đồng Lệ Á được đề cử ở hàng mục Un Certain Regard.

Nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng, gương mặt của nàng "Tây Thi" Tân Cương dường như không có dấu hiệu lão hóa so với độ tuổi 41. Ở góc chụp từ phía sau, cô thu hút mọi ánh nhìn với tỷ lệ eo/hông hoàn hảo, với vòng 2 siêu nhỏ, vòng 3 đầy đặn. Hơn nữa, phần tay, chân của Đồng Lệ Á được cũng được hâm mộ nhận xét là thon gọn, săn chắc. Tuy vóc dáng "mình hạc sương mai" nhưng trông tràn đầy sức sống, khỏe khoắn. Hơn nữa, mỹ nhân này cũng ghi điểm với thần thái.

Bi quyet an an hoa hue, can tay cua my nhan Tan Cuong-Hinh-2

Tỷ lệ eo - hông của Đồng Lệ Á.

Sinh ra ở Tân Cương - miền đất hội tụ những mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc, Đồng Lệ Á sở hữu vẻ đẹp làm "say đắm lòng người" với làn da trắng, gương mặt xinh đẹp sắc sảo, cùng vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, nữ diễn viên cùng ê-kíp của mình luôn cho thấy sự đầu tư, chỉn chu. Những năm trở lại đây, sao nữ này vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, đồng thời nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, chụp hình thời trang và dự sự kiện.

Cô từng gây chú ý khi đảm nhận vai diễn Tây Thi trong dự án phim "Hoán Khê Sa". Trong phim, cô khoe vẻ đẹp được người hâm mộ khen ngợi là "có một không hai", "nghiêng nước nghiêng thành".

Bi quyet an an hoa hue, can tay cua my nhan Tan Cuong-Hinh-3

Đồng Lệ Á chuộng các trang phục xẻ sâu, hở lưng khoe vóc dáng thon gọn, nuột nà.

Là người của công chúng, Đồng Lệ Á chú trọng tập luyện, giữ chế độ ăn uống khoa học để rèn dáng đẹp. Theo đó, mỹ nhân này từng chia sẻ thực đơn với hoa huệ, cần tây giúp giảm cân nhanh chóng, được nhiều người áp dụng và thành công, gây chú ý.

Theo đó, thực đơn món ăn giảm cân của Đồng Lệ Á  gồm 200g cần tây, 30g hoa huệ, 30g hạt điều, hạt tiêu (để tạo màu, có thể thay thế bằng nguyên liệu khác), muối, dầu thực vật, đường. Cô cũng chia sẻ các bước chế biến, cụ thể gồm:

- Rửa sạch tất cả nguyên liệu. Cắt đầu và đuôi hoa huệ rồi tách thành nhiều cánh hoa, cắt cần tây theo đường chéo và cắt hạt tiêu thành từng miếng nhỏ.

- Làm nóng nồi, đổ dầu vào, chiên hạt điều ở lửa vừa hoặc nhỏ cho đến khi chín vàng thì vớt ra.

- Đun nóng phần dầu còn lại, cho cần tây và ớt vào xào nhanh trên lửa lớn khoảng 1 phút. Sau đó thêm hoa huệ và xào một lúc.

- Cuối cùng, bạn thêm lượng muối và đường thích hợp vào xào trên lửa lớn khoảng 1 phút. Cuối cùng rắc hạt điều.

Bi quyet an an hoa hue, can tay cua my nhan Tan Cuong-Hinh-4

Cô giữ thói quen uống nhiều nước lọc, nước ép hoa quả để cải thiện vóc dáng lẫn làn da đẹp.

Theo HK01, ẩm thực truyền thống của Trung Quốc xem hoa, củ huệ là một loại thực phẩm, có vị giòn, ngọt, dễ dàng kết hợp với thịt bò, thịt ba chỉ,... tạo nên những món ăn ngon, giàu protein, tinh bột tốt cho sức khỏe và cũng chứa nhiều loại vitamin, carotene và các chất khác. Đồng thời, thực phẩm này còn có thể cải thiện tuần hoàn của da, tăng cường dinh dưỡng cho da, làm cho da đàn hồi và mỏng manh hơn, đồng thời giảm nguy cơ nếp nhăn.

Cần tây có tính mát, đồng thời ít calo và đường, giàu chất xơ, có thể tiêu tốn nhiều năng lượng khi nhai, rất có lợi cho việc giảm cân. Ngoài ra, cần tây cũng có tác dụng chống oxy hóa làm đẹp, không chỉ giúp cơ thể chống lão hóa mà còn làm chậm quá trình lão hóa da.

Hằng ngày, cô vẫn chuộng các loại rau củ, trái cây vào các bữa ăn hằng ngày. Đồng Lệ Á sẽ chia nhỏ các bữa, ăn ít để tránh nạp nhiều calo vào cơ thể. 

 

Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)