Dừng chân bên phố đi bộ ven vịnh đẹp thế giới Lăng Cô

Google News

Bước đi chậm rãi, du khách nghe tiếng sóng nhẹ nhàng của biển, tạo ra cảm giác dễ chịu cho không gian lãng mạn của vịnh đẹp thế giới Lăng Cô.

Nhân dịp 15 năm vịnh Lăng Cô được vinh danh, công nhận là vịnh đẹp thế giới, UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) vừa tổ chức khai trương phố đi bộ đường Nguyễn Văn ở thị trấn Lăng Cô.
Phố đi bộ này sẽ là nơi để người dân, du khách tận hưởng cảnh quan tuyệt vời của vịnh đẹp thế giới Lăng Cô, và là một bức tranh về văn hóa và lịch sử. Các quán cà phê, nhà hàng với những món ăn độc đáo và hương vị đặc trưng của miền Trung Việt Nam trải dài cả hai bên đường, mời gọi du khách và người dân vào cuộc trò chuyện sôi nổi cùng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.
Khi hoàng hôn buông xuống, ánh đèn vàng lung linh bắt đầu mở ra, tạo nên không gian lãng mạn và ấm áp. Bước đi chậm rãi, du khách có thể nghe tiếng sóng nhẹ nhàng của biển, tạo ra cảm giác dễ chịu cho không gian lãng mạn của vịnh đẹp thế giới Lăng Cô.Dừng chân bên phố đi bộ ven vịnh đẹp thế giới Lăng Cô.
Dung chan ben pho di bo ven vinh dep the gioi Lang Co
Phố đi bộ vịnh đẹp thế giới Lăng Cô thu hút du khách đến trải nghiệm. Ảnh: CTTĐT tỉnh. 
Việc xây dựng phố đi bộ đường Nguyễn Văn nhằm thực hiện chủ trương đẩy mạnh phát triển kinh tế đêm trên địa bàn. Tuyến phố đi bộ này được đưa vào hoạt động góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại, du lịch trên địa bàn huyện phát triển, tạo môi trường du lịch hấp dẫn, lành mạnh, phục vụ nhu cầu tham quan, du lịch, giải trí, mua sắm, thưởng thức ẩm thực của người dân và du khách khi đến với huyện Phú Lộc. Qua đó, quảng bá nét đẹp về tài nguyên thiên nhiên, văn hoá, con người Phú Lộc, tạo điểm nhấn du lịch cho khu vực cửa ngõ phía Nam của tỉnh Thừa Thiên Huế.
Khai trương phố đi bộ đường Nguyễn Văn nhân dịp tròn 15 năm vịnh Lăng Cô được vinh danh, công nhận là vịnh đẹp thế giới, huyện Phú Lộc còn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền.
Lễ hội tại thị trấn Lăng Cô diễn ra nhiều hoạt động như lễ hội ẩm thực, chèo thuyền SUP, lễ hội cầu ngư, đua thuyền truyền thống, đua thuyền thúng, bắn pháo hoa tầm thấp… Các hoạt động này nhằm tiếp tục quảng bá hình ảnh vịnh Lăng Cô gắn với tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch của huyện Phú Lộc, thu hút nguồn lực đầu tư, thúc đẩy du lịch trên địa bàn phát triển.
Theo Hải Vân/tcdulichtphcm.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)