Yêu xa 1 năm, lần đầu gặp đã vào khách sạn và cái kết bất ngờ

Google News

Với tất cả những gì đã qua, cặp đôi rất trân trọng hiện tại.

Có những chuyện tình vì sự nỗ lực của hai bên mà có cái kết đẹp, cũng có chuyện tình được xem là định mệnh, vừa gặp đã định sẵn là của nhau.
Diện (sinh năm 1990, Nghệ An) và Lam (sinh năm 1995, Nghệ An) có một tình yêu như vậy. Chỉ bằng một dòng bình luận ngắn gọn trên Fanpage đông thành viên, chàng trai xứ Nghệ đã khiến đông đảo dân mạng tò mò về chuyện tình yêu của mình.
Yeu xa 1 nam, lan dau gap da vao khach san va cai ket bat ngo
Chuyện tình định mệnh của cặp đôi xứ Nghệ  
Diện và Lam quen biết nhau qua Facebook từ khi anh còn lao động ở nước ngoài, còn cô nàng thì học ở Nghệ An. Cả hai chẳng biết gì về nhau ngoài một vài bức hình trên mạng nhưng lại nói chuyện hợp đến lạ.
Khi ấy Diện đã có bạn gái, Lam cũng có người theo đuổi. Hai người chỉ xác định là bạn bè, Lam ít tuổi hơn nên coi Diện như nhà tư vấn tâm lý, gặp bất cứ khúc mắc gì cũng chia sẻ, tâm sự và xin lời khuyên của anh.
Rồi cặp đôi trở thành bạn thân, xem nhau như tri kỷ dù chưa một lần gặp mặt ngoài đời. Khi cầu hôn bạn gái đến lần thứ 3 vẫn thất bại, Diện quyết định chia tay. Lam cũng kết thúc với chàng trai theo đuổi cô vì biết họ có người khác. Đồng cảm trong tình yêu, cặp đôi chia sẻ với nhau nhiều hơn và rất thấu hiểu đối phương.
Yeu xa 1 nam, lan dau gap da vao khach san va cai ket bat ngo-Hinh-2
 Cặp đôi quen và yêu qua mạng nhưng lại có cái kết viên mãn. 
Sau hơn 4 năm quen nhau qua mạng, hiểu rõ tính cách và tình cảm của nhau, Diện mạnh dạn tỏ tình với Lam. Họ chính thức trở thành một đôi dù chưa hề gặp mặt. Tình yêu của họ cũng gặp trắc trở như bao cặp đôi yêu xa khác vì khoảng cách địa lý, vì nỗi nhớ nhung. Thế nhưng, họ chưa bao giờ thôi tin tưởng về nhau.
Yêu được 1 năm, Lam muốn Diện về nước để gặp mặt. “Mình định chăm chỉ làm lụng, tích cóp thêm chút tiền vốn rồi mới về, hơn nữa, công việc lúc ấy lại đang thuận lợi. Thế nhưng, đã hứa với vợ là qua Tết sẽ về nên mình vẫn quyết định gác lại mọi thứ để về Việt Nam”, Diện chia sẻ.
Ngày ấy, nhìn Lam đứng đợi ở sân bay Nội Bài, Diện vô cùng xúc động. Đó là lần đầu gặp nhau nhưng họ không hề lạ lẫm, thậm chí còn cảm nhận được sự gắn kết đến lạ kỳ. Bởi lẽ, họ đã có 5 năm đồng hành cùng nhau, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống dù chỉ là qua mạng.
Cặp đôi quyết định ở lại Hà Nội chơi vài ngày và “chuyện gì đến cũng đến”. Một thời gian sau, Lam phát hiện có em bé, cũng chính là kết quả của lần đầu tiên ấy.
“Mình hơi bất ngờ nhưng không hề hoang mang, sẵn sàng cưới và chăm sóc hai mẹ con. Cô ấy thì có chút sợ hãi nhưng cũng quyết tâm giữ con. Mình sang nhà nói chuyện với bố mẹ vợ, xin lỗi vì để mọi chuyện diễn ra đột ngột. Mình không dám hứa sẽ khiến vợ được ăn sung mặc sướng nhưng chắc chắn không để cô ấy vất vả. Cuối cùng, bố mẹ vợ cũng đồng ý cho hai đứa kết hôn”, Diện kể lại.
Yeu xa 1 nam, lan dau gap da vao khach san va cai ket bat ngo-Hinh-3
 Họ đã về chung một nhà và có cậu con trai kháu khỉnh. 
“Về chung một nhà” sau 5 năm quen biết với nhiều khó khăn, trắc trở, cặp đôi càng trân trọng nhau hơn. Cậu con trai đầu lòng gần 2 tuổi, khỏe mạnh và kháu khỉnh chính là món quả quý giá nhất của hai vợ chồng.
Chàng trai xứ Nghệ cho rằng, cặp vợ chồng nào cũng có cãi vã xuất phát từ sự khác biệt nhưng cả hai phải biết thấu hiểu và tha thứ cho nhau. Vợ anh biết chồng vốn tính khô khan nên không bao giờ đòi hỏi những lời nói lãng mạn mà chỉ nhìn vào hành động thực tế. Anh biết vợ là người hiền lành, ít khi to tiếng nên tự biết kiểm soát mọi việc làm của mình.
Nhìn lại chặng đường bên nhau, Diện gọi cuộc tình của mình là định mệnh. Bởi lẽ, ngay từ khi mới biết nhau qua mạng, anh đã nói với vợ: “Mi quen ai thì quen, sau này cũng là vợ anh thôi”… Và lời anh nói đã thành sự thật.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)