Yêu trai xăm trổ, cô gái Sài thành bị gia đình từ mặt và cái kết

Google News

Giữa lúc giá vàng đạt đỉnh, cặp đôi Sài thành khiến dân tình “lóa mắt” khi nhận được quà cưới là hai mâm vàng.

Yeu trai xam tro, co gai Sai thanh bi gia dinh tu mat va cai ket

Cô dâu, chú rể được trao tặng 2 mâm vàng trong lễ đính hôn

Đầu tháng 3 vừa qua, mạng xã hội được phen xôn xao trước lễ đính hôn ngập vàng của cặp đôi Thảo Lê (sinh năm 1997) và Jimmy Trương (sinh năm 1985), cùng sống và làm việc tại TP.HCM.

Giữa lúc giá vàng đạt đỉnh, cặp đôi Sài thành khiến dân tình “lóa mắt” khi nhận được quà cưới là hai mâm vàng. Những thỏi vàng lấp lánh xếp thành hàng ngay ngắn được bê tới trước mặt cô dâu, chú rể, tổng số vàng lên tới gần 100 cây (trị giá khoảng 7 tỷ đồng lúc mua). Số vàng là quà cưới của cả hai bên gia đình, trong đó phần nhiều là chị gái cô dâu trao tặng.

Cô dâu Thảo Lê rất thoải mái khi chia sẻ về số quà cưới hai vợ chồng nhận được. Cô nàng còn hài hước nói: “Nếu biết cưới chồng được nhiều vàng thế này mình đã cưới sớm hơn”.

Yeu trai xam tro, co gai Sai thanh bi gia dinh tu mat va cai ket-Hinh-2

Yeu trai xam tro, co gai Sai thanh bi gia dinh tu mat va cai ket-Hinh-3

Gia đình hai bên trao tặng cặp đôi gần 100 cây vàng

Thế nhưng ít ai biết, đằng sau đám cưới ngập vàng ấy là một câu chuyện tình yêu đầy trắc trở. Thảo Lê và Jimmy Trương trước khi được tay trong tay tổ chức lễ cưới với sự chúc phúc chân thành của hai bên gia đình, từng trải qua 2 năm yêu đương đầy sóng gió, với sự ngăn cấm dữ dội của bên nhà gái.

Jimmy Trương và gia đình định cư tại Mỹ. Trong một lần về Việt Nam chơi, anh tình cờ gặp Thảo Lê ở một nhà hàng. Lần đầu gặp mặt, anh đã có cảm tình đặc biệt với cô gái có vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ, thêm chút kiêu căng nên tìm mọi cách xin số điện thoại làm quen. Thảo Lê cũng không mất quá nhiều thời gian để khẳng định tình cảm của mình với chàng Việt kiều Mỹ.

Chuyện tình cảm của cặp đôi bị gia đình Thảo Lê phản đối dữ dội. “Lý do rất đơn giản, không phải bởi giàu hay nghèo, xấu hay đẹp mà chỉ vì anh ấy xăm trổ. Hơn nữa, anh ấy lại là Việt kiều, gia đình không ở Việt Nam nên nhà mình nghĩ khó mà tìm hiểu kỹ càng được”, Thảo Lê chia sẻ.

Yeu trai xam tro, co gai Sai thanh bi gia dinh tu mat va cai ket-Hinh-4

Cặp đôi có 2 năm yêu đương đầy trắc trở

Thảo Lê và Jimmy Trương yêu nhau vào đúng đợt dịch COVID-19 bùng nổ. Jimmy Trương quyết định ở lại Việt Nam sống và làm việc vì sợ nếu trở về Mỹ sẽ không còn cơ hội gặp lại bạn gái.

Bất chấp lệnh giãn cách xã hội, Thảo Lê vẫn lén giấu gia đình đến gặp bạn trai. Cô tự cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm với người đàn ông vì mình mà xa gia đình, từ bỏ cuộc sống và công việc tại Mỹ. Gia đình Thảo Lê thấy vậy càng có ấn tượng xấu với Jimmy Trương, bằng mọi cách ngăn cản tình yêu của hai người.

“Gia đình bắt mình phải lựa chọn giữa người thân và bạn trai. Chị gái cả là người cấm đoán dữ dội nhất. Mình bị chị gái và gia đình từ mặt suốt 1 năm trời. Tuy vậy, mình nhất quyết không bỏ bên nào, cố gắng làm sao để chứng minh cho gia đình thấy, tình cảm của hai đứa mình là chân thật”, Thảo Lê chia sẻ.

Yeu trai xam tro, co gai Sai thanh bi gia dinh tu mat va cai ket-Hinh-5

Thảo Lê từng bị gia đình từ mặt vì yêu một chàng trai xăm trổ

Sau hơn 1 năm yêu, khi cơn giận của gia đình phần nào nguôi ngoai, Thảo Lê dẫn bạn trai về nhà ra mắt. Jimmy Trương sau nhiều lần đến nhà, bày tỏ sự chân thành, chứng minh mình là người đàng hoàng, tử tế đã dần lấy được thiện cảm từ gia đình bạn gái. Người thân của Thảo Lê sau khi nhìn thấy những ưu điểm của Jimmy Trương đã chấp nhận anh.

Thảo Lê và Jimmy Trương được gia đình bù đắp mọi thứ trong lễ đính hôn. Nhà gái trao tặng đôi vợ chồng trẻ 60 cây vàng, trong đó chị gái cả - người từng ngăn cản cặp đôi dữ dội nhất – tặng tới 50 cây vàng. Nhà trai trao cho cặp đôi 40 cây vàng và đôi bông tai kim cương trị giá 4 tỷ đồng.

Yeu trai xam tro, co gai Sai thanh bi gia dinh tu mat va cai ket-Hinh-6

Cặp đôi có cái kết ngọt ngào sau 2 năm cố gắng

Những món quà cưới giá trị khiến cho ngày vui của Thảo Lê thêm phần ý nghĩa. Tuy nhiên, với cô, niềm hạnh phúc lớn nhất là được cưới người mình yêu.

“Vì mình, anh ấy sẵn sàng hy sinh cả sự nghiệp gây dựng nhiều năm bên Mỹ. Vì sợ mất mình, anh chấp nhận xa gia đình, ở lại Việt Nam suốt 2 năm. Đến khi Việt Nam mở cửa chuyến bay, anh trở về Mỹ 3 tháng rồi quay lại cầu hôn mình. Anh là người sống tình cảm, yêu thương gia đình, quan tâm người khác từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Mình yêu anh vì anh có tấm lòng tốt, chấp nhận từ bỏ cả sự nghiệp, tiền bạc vì mình”, Thảo Lê chia sẻ.

Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)