Trai U40 chưa từng yêu run bần bật khi bị hỏi về “sống thử”

Google News

Bà mối Cát Tường đã gặp ngay “ca khó” là anh chàng quân nhân nhát gái chưa mảnh tình vắt vai.

Hẹn ăn trưa tập 319 cùng Cát Tường gặp gỡ Chí Tâm (37 tuổi, An Giang) - là quân nhân dự bị động viên và Hồng Lam (38 tuổi, Đồng Nai) - giáo viên mầm non ở TP.HCM.

Chí Tâm là người hòa đồng, biết chia sẻ; điểm yếu gặp phụ nữ hơi sợ, run.

“Em chưa trải qua mối tình nào. Có một mối yêu đơn phương cũng 2 năm, lúc đó mới 35 tuổi. Trước đó em chưa để ý ai, vì em đi bộ đội nên hạn chế đi chơi. Lên chương trình em tìm một nửa yêu thương, chân tình. Kinh tế em ổn định, nhà em cũng có tiền, có đất. Mẹ hối kêu lên đây kiếm cô nào dẫn về coi mắt. Em muốn tìm người vợ chung thủy, chia sẻ, yêu thương, ngoại hình cao 1m6", chàng quân nhân thật thà.

Hồng Lam có điểm mạnh biết lắng nghe nhưng hơi thiếu kiên nhẫn và tính đôi chút trẻ con. Cô có hai mối tình, mối tình gần nhất quen gần 3 năm chia tay cách đây 2 năm do cả hai không hợp tuổi và bạn trai thiếu sự quan tâm, chăm sóc nên chủ động dừng lại.

“Em cần tìm một người trưởng thành, ổn định về kinh tế, biết chăm lo cho hai bên gia đình. Em không thích người gia trưởng, cả hai phải cùng nhau chia sẻ mọi việc. Em thích người hơi tròn tròn, cao trên 1m7”, cô giáo nói thêm.

Mở cửa trái tim, anh chàng nhút nhát gây ấn tượng khi tặng bạn gái bộ trang sức gồm dây chuyền và nhẫn. Sau đó, bà mối Cát Tường chủ động rời đi để cả hai có không gian riêng trò chuyện.

Cùng chia sẻ về câu hỏi chương trình đưa ra: "Quan điểm của bạn về chuyện sống thử trước hôn nhân?", cô giáo nói rằng mình không thích chuyện sống thử. Còn chàng quân nhân tỏ ra khá bối rối không nói lên lời. Thấy sự lúng túng của đàng trai, bà mối Cát Tường liền vội vào "giải nguy" cho anh chàng chưa có kinh nghiệm tình trường.

Sau khi được giải thích rõ hơn, Chí Tâm mới khẳng định: "Em không muốn, ban đầu em tưởng đã là hôn nhân rồi. Còn trước đó thì không cho phép".

"Nếu bạn gái muốn thì em có chịu không?", bà mối đặt câu hỏi.

Chí Tâm vẫn kiên định đáp: "Không. Không… Khi nào hôn nhân mới được. Lúc quen nhau chỉ nắm tay chưa hôn đâu, chỉ hôn tay thôi. Chừng nào đám cưới thì hôn môi”.

Cát Tường “hốt hoảng”: “Trời ơi! Rồi lấy nhau về ông không biết làm gì thì tính sao?”.

“Lúc đó thì bên vợ chủ động chứ em không chủ động. Em nhát lắm, em đoán vợ chủ động trước. Em chủ động nắm tay rồi ngủ. Tại vì em chưa từng có mối tình nào nên em chưa biết", chàng quân nhân ngại ngùng nói.

Gặp “ca khó” thế này, bà mối thẳng thắn đưa ra lời khuyên: "Nếu mình chưa biết thì phải tìm hiểu, đọc sách, đọc báo, coi tivi, coi phim chứ. Sao cái gì em cũng nói tùy vợ vậy, đâu có được. Mình nhát gái là lúc chưa cưới thôi, chứ đã là của mình mà vẫn tùy vợ thì đâu có được”.

Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi, cả hai đã cùng nắm tay nhau trao cảm xúc trước khi đưa ra quyết định. Cuối cùng, cô giáo từ chối bấm nút hẹn hò với lý do: “Em muốn người có tính chủ động chút xíu, còn ảnh chưa phải là người chủ động” nhận được sự đồng cảm từ bà mối.

Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)