Tìm được nhau giữa biển người nhờ nhường... giấy vệ sinh

Google News

Câu chuyện tình yêu ly kỳ và không kém phần cảm động giữa mùa dịch Covid-19 được tài khoản Twitter tên shihon029 tại Nhật Bản chia sẻ. Cụ thể, cô đã tìm được mẫu bạn trai lý tường nhờ... nhường giấy vệ sinh.

Tìm được nhau nhờ nhường giấy vệ sinh

Câu chuyện tình yêu ly kỳ và không kém phần cảm động giữa mùa dịch Covid-19 được tài khoản Twitter tên shihon029 tại Nhật Bản chia sẻ. Câu chuyện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân cư mạng trong thời gian gần đây. 

Cụ thể, tài khoản này là một phụ nữ đến siêu thị để mua giấy vệ sinh trong bối cảnh Covid-19 bùng bổ. Sau khi tính tiền và chuẩn bị ra về, cô bắt gặp một chàng trai vô cùng thất vọng vì không mua được cuộn giấy vệ sinh nào. Thông cảm với tình cảnh của chàng trai, cô gái liền bước đến, kèm theo 2 cuộn giấy vệ sinh và nói: "Nếu anh cần nhiều hơn cứ nói với tôi nhé".

Tim duoc nhau giua bien nguoi nho nhuong... giay ve sinh

Người dân Nhật Bản xếp hàng mua giấy vệ sinh

Bất ngờ trước hành động của shihon02, chàng trai bẽn lẽn đáp: "Tôi cũng sống một mình nên không cần nhiều đâu".

Ngoài câu từ chối nhận thêm giấy vệ sinh, chàng trai còn ngầm xác nhận mình vẫn còn độc thân và đã để ý đến shihon029. Sau đó, 2 người đã nhanh chóng trao đổi số điện thoại, kết bạn và trò chuyện trên ứng dụng Line. Thậm chí, chàng trai còn chủ động mời shihon029 đi ăn, không chỉ để bày tỏ lòng biết ơn, mà còn là để ngỏ lời yêu. shihon029 đã đồng ý vì chàng trai hoàn toàn phù hợp với mẫu người yêu lý tưởng của mình.

Nhưng có những cặp yêu nhiều lắm mà chẳng dám gặp nhau

Bị cảm lạnh một tuần trước ngày 14/2, Miguel Cordero (Trung Quốc), một nhân viên ngân hàng quyết định không hẹn hò trong những ngày tới để bảo vệ người yêu. Dù biết, bạn gái sẽ buồn nhưng Cordero vẫn không thay đổi quyết định. Anh hiểu, valentine ngày nào cũng có, nhưng nếu người yêu có mệnh hệ gì, anh sẽ vô cùng hối hận.

Tim duoc nhau giua bien nguoi nho nhuong... giay ve sinh-Hinh-2

Vì Covid-19, nhiều cặp đôi dù yêu nhau thắm thiết cũng phải chia cách

“Tôi không muốn cô ấy gặp nguy hiểm”, chàng trai 23 tuổi tâm sự. 

Bên cạnh đó, cũng nhiều cặp tình nhân cũng quyết định không gặp nhau, thậm chí, hàng loạt đám cưới đã phải hủy để bảo vệ sự an toàn của cả cộng đồng. Một cô âu tương lai tại Hàn Quốc đã chia sẻ trên mạng xã hội, cô buộc lòng phải tránh gặp hôn phu của mình. Bằng không, cô sẽ không thể kìm được nỗi nhỡ mà ôm hôn anh ấy khi 2 người gặp nhau.

Ngoài ra, các trung tâm tiệc cưới tại tâm dịch Deagu Hàn Quốc đã nhận được hàng loạt yêu cầu hoãn, hủy đám cưới. 

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)