Sau đêm ngủ chung định mệnh, anh chàng quyết cua 'bà chị' hơn 2 tuổi

Google News

Bỏ cả sự nghiệp để Nam tiến đi theo tiếng gọi trái tim, anh chồng trẻ có cuộc hôn nhân lắm bi hài.

Sau dem ngu chung dinh menh, anh chang quyet cua 'ba chi' hon 2 tuoi

Vợ chồng son tập 455 cùng Hồng Vân – Quốc Thuận đến với câu chuyện hài hước của cặp đôi kinh doanh mỹ phẩm ở Sóc Trăng là Lò Quang Thái (27 tuổi, Lai Châu) và Dương Thị Kim Hua (29 tuổi).

Quang Thái cho biết, trước khi quen vợ anh từng là diễn viên kiêm người mẫu, cả hai biết nhau qua một chương trình tất niên do công ty Kim Hua tổ chức và anh đã vô cùng ấn tượng với cái tên của cô.

“Hôm đó gặp anh trong tất niên em thấy trai đẹp thì cũng thích thích, nhưng em không thích ảnh bởi có mấy anh đẹp trai và ngon hơn vì em cũng mê trai. Em thích để nhìn thôi chứ không quan tâm. Tối đó đi chơi nhìn ai cũng cao to lại ân cần, nhẹ nhàng thích lắm. Từ khi biết anh là em có động lực ra Hà Nội công tác”, cô vợ xinh đẹp hài hước kể.

Sau dem ngu chung dinh menh, anh chang quyet cua 'ba chi' hon 2 tuoi-Hinh-2

Một lần cô gái Sóc Trăng háo hức ra Hà Nội vì được trai đẹp hứa hẹn “Ra đi anh rước” nhưng lại thất hứa do bận công việc khiến cô giận nhắn tin dằn mặt “Mốt anh vô TP.HCM em không tiếp anh đâu”. Chàng phi công trẻ biết lỗi và nhanh chóng tới dẫn cô đi ăn cùng đám bạn.

“Đêm đó đi nhậu tiếp tăng hai, tăng ba rồi tăng bốn… tất cả say về khách sạn. Đến lúc đi ngủ, thấy ba anh chung phòng có mình ảnh nằm dưới đất, sáng ra em thấy vậy liền vỗ giường kêu lên nằm gần em nè, ảnh phóng lên luôn”, Kim Hua chia sẻ.

Sau đêm đó, cả hai dần dần quen nhau và Quang Thái công khai bạn gái với nhóm bạn. “Lúc đó thích lắm rồi, một tháng bay 4 lần. Em bay vào ở 5-6 ngày tại Sóc Trăng rồi bay ra tiếp tục công việc. Em ra được tầm 5-6 ngày thì bạn bay ra với em. Em vô 15 ngày là công việc ngoài Hà Nội phải bỏ hết luôn. Còn 15 ngày để làm việc thì bạn này lại bay ra chơi coi như khỏi làm ăn gì luôn. Hai đứa tự làm ăn với nhau”, anh chồng trẻ nói thêm.

Sau dem ngu chung dinh menh, anh chang quyet cua 'ba chi' hon 2 tuoi-Hinh-3

Khi bạn gái kêu vào Sóc Trăng ở cùng mình, chàng trai dân tộc Thái chấp nhận từ bỏ hết công việc ngoài Hà Nội để theo tiếng gọi trái tim. Nhưng mọi thứ không như tưởng tượng khiến tâm lý anh không ổn định một thời gian. Thấy chồng nhiều lần khóc vì stress, Kim Hua đã an ủi để anh vơi đi nỗi buồn và quen dần với cuộc sống trong này.

Tiếp đó, cô vợ xinh đẹp khiến 2 MC chương trình dở khóc dở cười khi kể câu chuyện đi đẻ đáng nhớ rằng: “Ảnh có tật rề rà, khi bệnh viện thông báo 4h20 thai phụ sẽ lên phòng mổ người nhà phải chuẩn bị thì 4h10 ảnh gọi cơm ăn xong đi tắm. Lúc em xong hết, chuẩn bị tâm lý đi đẻ mà không thấy chồng đâu. Khi bác sĩ hỏi thì em nói chồng đi tắm chưa kịp lên, lúc đang chuẩn bị gây tê tủy sống thì ảnh đứng ngoài khóc lóc đòi vô khiến bác sĩ cũng phải nhượng bộ. Vào thấy vợ rồi ổng nắm tay nắm chân khóc quá trời làm bác sĩ và êkíp thấy muốn khóc theo. Lần đầu tiên thấy chồng xúc động như vậy khi vợ đi mổ”.

Sau dem ngu chung dinh menh, anh chang quyet cua 'ba chi' hon 2 tuoi-Hinh-4

“Em hay bị chậm chậm nên không theo vợ tới phòng mổ kịp thấy hối hận, sợ vợ bị làm sao không được gặp nữa. Thấy vợ khóc nhiều hơn vì sợ, vô cái phòng yên tĩnh, lạnh tanh, bác sĩ mặc đồ màu xanh cầm dao, cầm kéo trải sẵn trên bàn giống như chuẩn bị làm thịt. Xin vô nói không nói được gì chỉ biết khóc”, chồng trẻ thật thà.

Sau thời gian sống chung và có con gái 7 tháng tuổi, Quang Thái tố vợ có tật xấu vui cũng quạu, buồn cũng quạu, hay chửi và xưng “mày, thằng, nó” với chồng mỗi khi cãi lộn, ghen với cả nguời yêu cũ.

Sau dem ngu chung dinh menh, anh chang quyet cua 'ba chi' hon 2 tuoi-Hinh-5

Sau dem ngu chung dinh menh, anh chang quyet cua 'ba chi' hon 2 tuoi-Hinh-6

Kim Hua cũng chê chồng: “Ảnh kỹ mà cái ga giường thẳng như ở khách sạn luôn. Hầu như ngày nào cũng vậy, chúa tể của ga giường hay sao, lượm từng cọng tóc, thậm chí phân thằn lằn cũng bốc nữa. Kỹ tính quá trời, em nói anh ẩu đi vì em cũng ẩu mà không chịu. Cái này kinh khủng hơn là dép của ảnh, không ai được mang, ai mang một cái là ảnh hửi liền. Cái gì cũng hửi”.

Kết thúc câu chuyện hài hước, cặp vợ chồng trẻ dành tặng nhau món quà ý nghĩa cho đối phương. Cô vợ xinh đẹp tặng chồng chiếc nhẫn cưới lấp lánh giá trị, còn anh chồng trẻ để vợ đứng tên chiếc xe ô tô mà trước đó cô cho anh đứng tên.

Sau dem ngu chung dinh menh, anh chang quyet cua 'ba chi' hon 2 tuoi-Hinh-7

Theo T.V/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)