Phát sốc chàng trai chuyển khoản 25 triệu cho người yêu ăn sáng

Google News

Mới đây trên mạng xã hội có một tin tức siêu nóng được các chị em chia sẻ chóng mặt. Tin tức lan truyền cũng chính là khi các anh chàng phải đổ mồ hôi hột vì ước muốn của chị em quá "khủng".

Quan tâm, chăm sóc bằng lời nói là chưa đủ đâu, cái chị em chúng tôi cần bây giờ chỉ là vài ba chục triệu "rơi vào ví" mỗi tuần thôi.
Chỉ với một tin nhắn "ting ting" thôi cũng đủ để vực dậy tinh thần không chỉ của cô nàng nhân vật chính "số hưởng" dưới đây mà còn là hàng triệu chị em phụ nữ khác nữa đấy.
Mới đây trên mạng xã hội có một tin tức siêu nóng được các chị em chia sẻ chóng mặt. Ai ai cũng ao ước mình chính là nhân vật chính trong chuyện tình trải đầy hoa hồng này. Tin tức lan truyền cũng chính là khi các anh chàng phải đổ mồ hôi hột vì ước muốn của chị em quá "khủng".
Phat soc chang trai chuyen khoan 25 trieu cho nguoi yeu an sang
 
Cô bạn nhân vật chính có tên là Đam Thị Mery đến từ TP.HCM, một buổi tối đẹp trời như bao ngày khác, cô nàng bỗng nhận được một tin nhắn "ting ting" gửi vào tài khoản số tiền 25 triệu đồng với lời nhắn: "Cho vợ tiền ăn sáng". Được biết, cô nàng chỉ than thở nhẹ với anh chàng người yêu hiện đang là giám đốc về tình hình rỗng túi những ngày gần đây, tiền thì cho bạn mượn hết còn mình thì phải ôm cái bụng đói meo mỗi sáng. Quả không hổ danh là bạn trai nhà người ta, anh chàng trong một nốt nhạc liền nhờ ngân hàng chuyển thay lời yêu thương. Thôi thì chuyển trực tiếp hay chuyển qua "kẻ thứ ba" thì cũng hạnh phúc cả.
Phat soc chang trai chuyen khoan 25 trieu cho nguoi yeu an sang-Hinh-2
 Anh chàng còn chăm chỉ "bón" cho người yêu nữa.
Mery cũng vui vẻ chia sẻ lên mạng xã hội, khoe tin nhắn anh chàng của mình thể hiện tình yêu cực kì phóng khoáng kèm theo bức ảnh hạnh phúc của cả hai. Bài viết của Mery được đông đảo chị em quan tâm và hơn ai hết, chính cô nàng này cũng cảm thấy quá đỗi hạnh phúc. Chị em thì ao ước có được một người đàn ông như người ấy của Mery, anh em thì lo lắng chỉ mong người yêu mình hãy biết "kiềm chế".
Phat soc chang trai chuyen khoan 25 trieu cho nguoi yeu an sang-Hinh-3
 Người yêu thường xuyên mua những món quà đắt tiền.
Theo như chia sẻ của Mery, món quà lần này chỉ là một trong số vô vàn những món quà đắt tiền khác mà thôi. Anh chàng tuy nhỏ tuổi hơn Mery nhưng lại khá tâm lý, thường xuyên mua tặng cho cô nàng những món quà có giá trị hơn nhiều như laptop, nước hoa...
Phat soc chang trai chuyen khoan 25 trieu cho nguoi yeu an sang-Hinh-4

Những món quà đắt tiền cô nàng được chàng phi công trẻ mua tặng cùng lời nhắn đường mật. 
 Đây chính là mẫu bạn trai thành đạt lí tưởng của hội chị em bạn dì rồi đây. Anh chàng không chỉ ghi điểm trong mắt Mery mà bây giờ có lẽ đối với các chị em thì tiêu chuẩn chọn người yêu phải như thế này trở lên mới "có cửa" đấy nhỉ? 
Mery không ngại chia sẻ những biểu hiện cực kì quan tâm của anh chàng cho mọi người: "Biết mình không thể ăn những món ăn ngoài tiệm vì dễ đau bụng, cuối tuần, sau giờ làm anh muốn tự tay nấu ăn cho mình. Ăn xong dọn dẹp, lau dọn và rửa luôn cả chén bát", hay "Mỗi khi mình stress thì dắt mình đi chơi, lắng nghe mình tâm sự, giãi bày, dắt đi xem film, mua sắm,…". Đến cả những chuyến du lịch, anh chàng cũng tự tay lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo từ A-Z. 
"Anh không ngại việc bày tỏ tình cảm trước đông người, cúi xuống mang guốc, chỉnh sửa dây giày cho mình, cõng mình đi nếu mình đau chân do mang guốc đi dạo,..." - Có phải chàng trai nào cũng dám làm điều này nơi công cộng đâu, "đỏ mặt" chết đi được ấy. Nhưng đối với Mery, chuyện này có là gì đâu khi mà "mỗi ngày đều dành thời gian chăm sóc mình dù có bận đến thế nào". Không những vậy, cách xưng hô của cả hai cũng khiến cho ai đọc được cũng phải "tan chảy" đấy chứ.
Phat soc chang trai chuyen khoan 25 trieu cho nguoi yeu an sang-Hinh-5
Tuy là "phi công trẻ" nhưng anh chàng xem ra rất yêu chiều "máy bay bà già" đấy chứ, 
Chỉ nhiêu đây thôi cũng đã đủ cho thấy anh chàng yêu và chiều bạn gái đến nhường nào. Vừa thành đạt trong công việc lại thành công trong việc chiếm trọn con tim của bạn gái, có cô nàng nào cũng ao ước tương lai không xa mình cũng được như thế không? Chuyện tình của Mery và bạn trai đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ chuyện tình yêu của mình đi nào!
Ảnh: FB
Theo Thể thao văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)