Không xu dính túi, chàng trai vẫn cưa đổ bạn gái xinh trong 3 ngày

Google News

Biết cách thuyết phục bạn gái, chàng trai đã tỏ tình thành công dù trong túi không đủ tiền mua chiếc hộp quẹt để thắp nến.

 

Khong xu dinh tui, chang trai van cua do ban gai xinh trong 3 ngay

 

Khong xu dinh tui, chang trai van cua do ban gai xinh trong 3 ngay-Hinh-2

Thanh Lâm thích Thu Mai ngay từ lần gặp đầu tiên

Trong số rất nhiều người theo đuổi, Lê Thị Thu Mai (28 tuổi, làm ngành truyền thông giải trí), xuất hiện trên sóng “Vợ chồng son” số mới nhất lại chọn chàng trai cùng tuổi, nghèo khó, không có gì trong tay. Càng bất ngờ hơn, cô nhận lời yêu anh chàng này chỉ sau 3 ngày tìm hiểu.

Thu Mai và Thanh Lâm (28 tuổi, đạo diễn) gặp nhau lần đầu tiên tại một phim trường. Khi đó, Thanh Lâm là quản lý của một nghệ sĩ trẻ, còn Thu Mai là nữ diễn viên quần chúng. Lần đầu gặp Mai, Lâm đã bị thu hút bởi sự năng động, nhanh nhẹn của cô. Dáng người nhỏ nhắn và nụ cười tỏa nắng ấy thôi thúc anh đến làm quen cô nàng.

Khong xu dinh tui, chang trai van cua do ban gai xinh trong 3 ngay-Hinh-3

Khong xu dinh tui, chang trai van cua do ban gai xinh trong 3 ngay-Hinh-4

Thu Mai biết, Thanh Lâm là chàng trai nghèo khó

Bữa trưa hôm đó, thấy Thanh Lâm vất vả, Thu Mai tự nguyện nhường nửa hộp cơm cho anh. Ấn tượng ban đầu tốt đẹp, anh quyết tâm “cưa đổ” cô gái này.

Trở về sau buổi làm việc, Thanh Lâm nói dối cùng đường về nhà để được theo sau cô. Cả hai nhắn tin trò chuyện nhiều hơn và chỉ sau vỏn vẹn 3 ngày quen biết, Thanh Lâm quyết định tỏ tình.

Lần tỏ tình ấy đem đến cho Thanh Mai nhiều điều bất ngờ. “Hôm đó, ảnh mượn xe của một anh kia xuống nhà em. Anh mua một bịch bánh tráng trộn, kèm theo bông hồng và một bịch nến. Thế nhưng, ảnh lại hết tiền, không mua được hộp quẹt, tới nơi thấy khát nước nên gọi điện: “Em ơi, cho anh xin ly nước”. Thành ra buổi tỏ tình hôm đó, ảnh tặng em bịch bánh tráng, bông hoa hồng nhưng không đốt nến vì không có hộp quẹt”, Thanh Mai kể lại.

Khong xu dinh tui, chang trai van cua do ban gai xinh trong 3 ngay-Hinh-5

Anh chàng cũng tự thú nhận hoàn cảnh của mình

Mai chia sẻ, cô vốn sinh ra trong một gia đình khó khăn nên luôn xác định sẽ quen một người đàn ông có điều kiện để cuộc sống đỡ vất vả hơn. Tuy nhiên, khi gặp Thanh Lâm, cô thay đổi hoàn toàn quan niệm ấy.

Từ lần đầu gặp mặt, Mai đã biết Lâm không có điều kiện. Dẫu vậy, ngay cả khi anh chàng không đủ tiền mua chiếc hộp quẹt thắp nến để tỏ tình bạn gái, cô nàng cũng không hề tỏ ra khinh thường. Trong 3 ngày quen nhau, bằng cách nào đó, Thanh Lâm đã tạo cho cô niềm tin, anh là người đàn ông có tiền đồ, có ý chí, hiện tại có thể nghèo khó nhưng tương lai sự nghiệp sẽ nở rộ. Bởi vậy, cô tin anh và đồng ý trở thành bạn gái anh chỉ sau 3 ngày quen biết.

“Em nói với vợ: “Ý chí tạo nên vật chất. Giờ anh chỉ có ý chí thôi, chứ anh không có tiền”, Thanh Lâm nhắc lại lời tỏ tình với bạn gái. Anh chàng rất hạnh phúc khi quen được cô gái biết chia sẻ như Thu Mai.

Khong xu dinh tui, chang trai van cua do ban gai xinh trong 3 ngay-Hinh-6

Khong xu dinh tui, chang trai van cua do ban gai xinh trong 3 ngay-Hinh-7

Thu Mai tin vào ý chí của Thanh Lâm nên đồng ý yêu anh

Cặp đôi yêu nhau một năm rồi “về chung một nhà”. Trong một năm đó, Thu Mai đã phải khóc rất nhiều vì sự vô tâm của bạn trai. Mải mê gây dựng sự nghiệp, Thanh Lâm làm việc đến 11 – 12 giờ đêm mỗi ngày, ngay cả những ngày lễ đặc biệt cũng hiếm khi dành thời gian cho bạn gái. Vì yêu, Mai chấp nhận bỏ qua tất cả, bao dung và thấu hiểu cho anh.

Đến nay, Thu Mai và Thanh Lâm đã kết hôn được 5 năm. Nhận ra tình yêu chân thành và những hy sinh của vợ, Thanh Lâm thay đổi rất nhiều. Anh quan tâm đến vợ hơn, cùng vợ làm việc nhà, chăm sóc con cái. Anh đã thực hiện được lời hứa khi xưa, cố gắng phấn đấu gây dựng sự nghiệp để bù đắp cho những thiệt thòi của vợ.


Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)