Đợi bạn gái make-up sương sương tầm 1 tiếng để… đi ăn bún đậu đầu ngõ

Google News

Bức ảnh cô gái makeup sương sương nhưng "phang 7749" lớp trang điểm khi đi ăn bún đậu ở đầu ngõ được bạn trai đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
 
 

Câu chuyện chờ đợi cô gái makeup  trước khi ra khỏi cửa đã không còn quá xa lạ với cánh đàn ông. Dù vậy, không ít chàng trai đối mặt với tình cảnh này vẫn thắc mắc, kêu than: “Tại sao phụ nữ lại cần nhiều thời gian chuẩn bị đến thế?”.
Cánh đàn ông cảm thấy khá là kỳ quặc khi các cô gái luôn dành rất nhiều thời gian để tô tô vẽ vẽ, thay hết áo này đến váy khác và dù có cả tủ quần áo nhưng vẫn than thở không có gì để mặc. Càng khó hiểu hơn nữa khi rõ ràng cô gái của họ thường ngày trông vẫn như vậy nhưng vẫn luôn có sự hoang mang thường trực bởi những vấn đề “khủng khiếp” như phấn má bị lố, lông mày kẻ bị lệch, tóc hôm nay không xoăn sóng như mọi ngày,…
Mới đây, vấn đề muôn thuở này lại được lật lại khi một tài khoản đăng tải trên mạng xã hội dòng trạng thái bày tỏ về “hoàn cảnh” của mình:
“Có người yêu bác nào hay chị em nào trong group như người yêu em không? Đi ra đầu ngõ ăn bún đậu bào make up sương sương xong phang 7749 lớp trang điểm như đi đám cưới người yêu cũ vậy”.
Cùng với dòng trạng thái là hình ảnh cô bạn gái của anh chàng này đang soi gương, tô tô, vẽ vẽ với đầy đủ những dụng cụ makeup như một chuyên gia vậy: bộ cọ, phấn mắt, phấn má,… để đi ăn bún đậu đầu ngõ.
Doi ban gai make-up suong suong tam 1 tieng de… di an bun dau dau ngo
 
Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng và nhiều lời bình luận rôm rả cùng những ý kiến trái chiều, phần lớn là của hội chị em. Theo đó, các cô gái cho rằng, xinh đẹp là điều ai cũng muốn, đặc biệt là với phái nữ, vậy nên con gái nhất định phải đẹp, dù có là đi đổ rác.
“Con gái thì đi ngủ cũng phải đẹp chứ đừng nói là ra tận đầu ngõ để ăn bún đậu”.
“Đi đâu cũng phải chỉn chu xinh đẹp chứ. Vì nhỡ đâu ra đường lại gặp người quen, bạn bè lâu không gặp, người yêu cũ… Trông nhếch nhác thì chán lắm”.
“Mình là con gái mà cũng chẳng đến mức cầu kỳ đến thế, chỉ tô son rồi ra đường thôi”.
Bên cạnh đó, phái mạnh cũng bày tỏ ý kiến của mình, một số cho rằng, đi ra đầu ngõ thôi không cần phải makeup gì cầu kỳ, cứ đơn giản cũng đẹp. Một số khác dường như đã cảm thấy quá quen thuộc với cảnh này và cho rằng, phụ nữ thích làm đẹp, hãy để họ tự do làm theo ý mình.
“Phụ nữ, con gái ai cũng thích làm đẹp mà, dù sao thì đi cạnh cô bạn gái xinh đẹp, tươi tắn, gọn gàng sẽ thích hơn nhiều việc ra đường mà nhếch nhác, lôi thôi chứ!”.
“Chờ đợi một tí cũng chẳng sao, đó là đặc quyền của phái nữ mà. Miễn sao trông vừa phải, phù hợp là được thôi. Người yêu mình cũng vậy, thay đi thay lại bao nhiêu bộ quần áo xong cuối cùng lại mặc bộ đầu tiên. Nhưng mình chờ đợi cũng quen rồi”.
Theo Linh Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)