Đi làm xa 2 năm về, bạn gái bất ngờ mang thai đòi cưới

Google News

Câu chuyện của anh chàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần người nghe đều cảm thấy may mắn thay vì thương xót cho anh chàng bị bạn gái "cắm sừng".

Câu chuyện của anh chàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần người nghe đều cảm thấy may mắn thay vì thương xót cho anh chàng bị bạn gái "cắm sừng".

Chuyện bị người yêu lâu năm “cắm sừng” diễn ra thường xuyên khiến dân tình cảm thấy quen với những mối tình có kẻ thứ 3 xuất hiện. Thế nhưng đối với người trong cuộc thì đây là một cú sốc lớn, thậm chí có người sẽ mất niềm tin vào tình yêu. Cũng bị người yêu lâu năm “cắm sừng”, tuy nhiên câu chuyện của anh bạn dưới đây lại khiến dư luận thở phào nhẹ nhõm. Lý do đơn giản là bạn gái suýt bắt anh này “đổ vỏ”.

Câu chuyện khiến cư dân mạng xôn xao - (Ảnh chụp màn hình).

Theo lời kể, anh và bạn gái yêu nhau từ khi anh vào miền Nam học nghề cơ khí. Khi đi, cô ấy hứa sẽ chờ anh. Đến bây giờ, anh này đã được 2 năm. Trong thời gian học nghề, một năm anh về 2 lần. Lần nào về quê, anh cũng vui và hạnh phúc khi gặp bạn gái. Tuy nhiên lần về quê lập nghiệp này mới được 2 ngày, anh đã gặp bạn gái ôm eo một người con trai khác. Mặc dù ghen nhưng sợ cãi nhau nên anh nhịn.

Một tháng sau, cô ấy bỗng dưng muốn cưới. Nghe thấy anh rất vui và đồng ý ngay. Tối hôm qua, anh có đi chơi với cô ấy và phát hiện ra bí mật động trời. Trong điện thoại, bạn gái lưu một người khác là “anh yêu”. Xem túi phát hiện có tờ giấy xét nghiệm cô ấy có thai 2 tháng.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Điều đáng nói thay vì an ủi động viên, mọi người cảm thấy anh bạn may mắn không phải đồ vỏ cho “anh yêu” nào đó.

“Đừng có mà tiếc làm gì, bạn phải thấy may mắn vì sớm biết chuyện. Đừng níu kéo làm gì, người đàn bà phụ bạc không xứng để bạn hy sinh thế đâu”, tài khoản Đ.A viết.

“Bỏ đi, không tiếc. Mình thấy mừng cho bạn vì sớm nhận ra, có khi người khác nói bạn lại không tin”, tài khoản H.Y.N viết.

Hiện dân mạng đang động viên anh chàng nói chia tay với người yêu để tránh bị tổn thương.

Theo Mina/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)