Để người yêu cũ rửa bát, thiếu nữ bị dân mạng mắng không tiếc lời

Google News

Cư dân mạng lên án hành động giả vỡ giận dỗi rồi bắt bạn trai cũ rửa bát của cô gái khi còn yêu nhau.

Trong khi yêu, các cô gái thường hay làm nũng, giận dỗi để được bạn trai chiều chuộng. Nhưng tất cả cũng phải có giới hạn và chừng mực. Nếu như điều này diễn ra kéo dài cũng khiến cho chàng trai chán nản. Vì nếu ở bên cạnh một cô gái suốt ngày chỉ bắt con trai phục tùng làm theo càng làm cho mối quan hệ nhanh chóng đi vào ngõ cụt. Đặc biệt với những cô gái chỉ thích người yêu quan tâm mà không để ý đến cảm xúc của chàng trai thì kết cục như vậy không sớm thì muộn.
Mới đây, một cô gái chia sẻ hình ảnh về người yêu cũ đang rửa bát khiến dân mạng xôn xao. Cô gái này đăng ảnh và lời chia sẻ hết sức vui vẻ vì giả vờ giận dỗi xong bắt người yêu đi rửa bát. "Mình ra điều kiện không rửa thì không hết dỗi. Người yêu bảo thôi, anh rửa, dỗ em còn mệt hơn rửa bát. Nói thẳng khi yêu thì chàng trai nào chẳng vậy, có khi còn hơn ấy".
Cô gái này cho hay đây là hình ảnh chụp người yêu cũ. Hiện, hai người đã chia tay nhưng trong khi nhớ chuyện cũ nên đăng lại để chia sẻ với cư dân mạng.
Trong khi cô gái có vẻ đắc chí khi được người yêu chấp nhận rửa bát trong khi giả vờ giận dỗi thì cư dân mạng lại có phản ứng khác. "Con gái mà ép người yêu kiểu đó thì chán là đúng, chắc vậy bạn đó mới chia tay. Nhìn ảnh chắc không chịu rửa bát, ăn xong mỗi bữa lại tích để cho người yêu rửa đúng không?".
Một người khác bình luận: "Trong tình yêu con trai cũng cần được chăm sóc và yêu thương mà, cớ sao cứ phải giả vờ rồi ép người yêu làm vậy. Nhiều cô gái cứ nghĩ đó là tình yêu, đó là cách đáng tự hào nhưng thực ra là chả có gì hay cả đâu".
Không nên sinh sự để ảnh hưởng mối quan hệ
Khi bắt đầu một mối quan hệ, cả nam và nữ đều mong muốn đi cùng nhau đến cái kết có hậu. Nhưng tình yêu là chưa đủ mà cách cư xử cũng quan trọng góp phần cho mối quan hệ bền vững theo thời gian. Thật ra, nam giới rất muốn che chở và chiều lòng phụ nữ. Nhưng nếu thường xuyên thích hoạnh họe, bắt bẻ và giận dỗi linh tinh sẽ khiến cho người yêu chán nản.
Khi sự chán nản tăng lên đến đỉnh điểm, tình cảm và tình yêu không còn sẽ khiến cho đối phương chán nhắn tin, gọi điện, tránh mặt và dần dần mối quan hệ đi đến chỗ đổ vỡ. Cho nên, chính bản thân phụ nữ phải tinh tế trong cách ứng xử với bạn trai của mình và quan tâm đến cảm xúc suy nghĩ của đối phương.
Giận dỗi là chuyện không thể tránh khỏi nhưng việc giận dỗi quá nhiều, giận dỗi vô cớ, giả vờ sinh chuyện để giận dỗi càng làm cho hai người có những bất đồng không đáng có.
Theo Em đẹp

Bình luận(0)