Cười lộn ruột với "kế" cứu đói của cặp đôi yêu gần nhưng sợ bà hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Sợ sự gièm pha của bà hàng xóm cặp đôi yêu nhau gần nhà nghĩ ra kế hiểm khiếm CĐM cười lộn ruột.

Từ trước đến nay, dân tình vẫn luôn rỉ tai nhau không biết bao nhiêu giai thoại đáng sợ về những bà hàng xóm khi mọi nhất cử, nhất động của bạn đều có thể từ miệng người phụ nữ này lan ra khắp thế giới.
Có lẽ cũng chính vì thế mà nhiều người dù chẳng làm gì sai nhưng vẫn phải nhìn các bà hàng xóm với một ánh mắt dè chừng. Thậm chí, có người còn nghĩ ra những cách độc nhất vô nhị để qua mặt bà hàng xóm như cặp đôi yêu gần nhà mới đây.
Cuoi lon ruot voi
 
Cụ thể, mới đây trên MXH, nickname K.M.N đã chia sẻ câu chuyện khó tin nhưng có thật của cặp đôi yêu nhau nhưng sợ bị bà hàng xóm gièm pha khiến CĐM cười đau ruột.
Câu chuyện bắt đầu khi K.M.N mở lòng rằng vì sợ bạn gái đói nên chàng người yêu của cô đi mua đồ ăn về. Nhưng éo le thay, các bà hàng xóm lại chưa ngủ nên anh chàng này đã đem giấu đồ ăn cho bạn gái ở... bãi rác rồi mới nhắn cho cô xuống lấy.
Sự việc của cặp đôi tình nhân gần nhà nhưng sợ sự gièm pha của bà hàng xóm khiến nữ chính là K.M.N không biết nên khóc hay cười vì sự nhanh trí đến bất ngờ của anh người yêu.
Cuoi lon ruot voi
 
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, dân mạng đã không bỏ lỡ dịp vui này mà để lại hàng loạt bình luận sôi nổi. Đa phần các dân mạng đều thấu hiểu cho nỗi sợ bà hàng xóm của cặp đôi trên nhưng cũng lăn lộn cười vì sự nhanh trí đến đáng ngờ của anh người của K.M.N.
Cụ thể nickname M.T có bình luận: "Đúng là chỉ có sức mạnh của tình yêu và nỗi ám ảnh các bà hàng xóm mới khiến người ta nghĩ ra được những chuyện thế này".
Còn nickname N.C.L thì cho hay: "Khổ thân nhưng mà 2 bạn cũng đáng yêu quá, yêu nhâu gần nhà thi thoảng thích mè nheo cái là có người đứng cổng nhưng ánh mắt bà hàng xóm sẽ kiểu dò xét xem thằng kia đứng đó làm gì? định cua con gái nhà bên cạnh hả? Mai tao loan cho cả khu biết".
Hiện tại, câu chuyện dễ thương của đôi bạn trẻ cùng với nỗi niềm mang tên bà hàng xóm vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)