Con gái à, không có nỗi đau nào là mãi mãi

Google News

Đến một ngày bạn sẽ không còn buồn nữa. Khi nhìn lại mối tình cũ, bạn sẽ thấy mình bình tâm hơn rất nhiều.

Cuộc tình nào chấm dứt cũng sẽ khiến bạn buồn đau. Dù đó là lần yêu đầu tiên, hay lần yêu thứ n thì việc chia tay một người chẳng bao giờ là dễ dàng. Bạn sẽ cảm thấy trái tim mình dường như đã tan vỡ thành hàng trăm ngàn mảnh khi phải rời xa người mình từng yêu. Thế nhưng, nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua thôi. Một ngày nào đó bạn sẽ quên đi những kí ức buồn bã này.
Ảnh sưu tầm trên Internet. 
Tôi cũng đã từng trải qua những giây phút chia tay tan vỡ đó. Tôi cũng từng trốn trong nhà nhiều ngày chỉ để khóc. Thế giới dường như chẳng còn gì vui nữa khi mà người tình đã rời bỏ mình rồi. Bạn cũng thế phải không? Thế nhưng rồi thời gian cứ trôi đi, mỗi ngày qua nỗi đau ấy lại giảm đi một chút. Cho đến một buổi sáng thức giấc tôi bỗng cảm thấy mình hoàn toàn thanh thản. Tôi không còn lưu luyến, nhớ nhung đến những chuyện cũ nữa.
Bạn cũng sẽ như tôi, đến một ngày bạn sẽ không còn buồn nữa. Khi nhìn lại quá khứ bạn sẽ thấy mình bình tâm hơn rất nhiều. Thay vì chỉ thấy những day dứt, đau thương trong cuộc tình đã qua thì lúc dó bạn sẽ thấy cả những kỉ niệm vui vẻ, những ngọt ngào mà người kia đã dành cho bạn. Đó chính là lúc trái tim bạn đã lành lặn và sẵn sàng cho một cuộc hành trình khác.
Còn bây giờ thì bạn cứ buồn đi, cứ khóc đi nếu muốn. Bạn không phải cố tỏ ra mạnh mẽ đâu. Vì chuyện phải rời xa người mình yêu là chuyện đau lòng thật mà. Thế nhưng chỉ nên gia hạn cho bản thân buồn trong đôi ba ngày thôi. Rồi sau đó hãy bước ra ngoài và bắt đầu hành trình chữa lành trái tim mình.
Tôi biết rằng để vui vẻ trở lại không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, bạn đâu có một mình. Bạn còn có gia đình và bạn bè. Họ là những người sẵn lòng nói chuyện, tâm sự, vỗ về bạn khi bạn buồn. Lúc này chính là lúc mà bạn cần họ nhất. Thế nên đừng tự cô lập mình một mình trong nỗi cô đơn nha. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho cô bạn gái thân nào.
Rồi thì bạn còn bao việc phải làm nữa mà. Công việc, đam mê sẽ giúp bạn nguôi ngoai đi những nỗi buồn tưởng chừng vô tận này. Bạn cũng có thể thử bắt đầu học một lớp học mới để tìm thấy những niềm vui giúp bạn quên đi cảm giác lạc long, tan vỡ.
Cứ tin tôi, chỉ cần bạn bước đi thì bạn chẳng mấy chốc sẽ bước khỏi bóng tối của nỗi buồn thôi. Con người, đâu ai buồn mãi được.
Theo Ruby/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)