Cô gái vạch mặt bạn trai phản bội vào đúng ngày sinh nhật

Google News

Vào đúng ngày sinh nhật của mình, cô đau đớn nhận ra người bạn trai bấy lâu nay hóa ra lại là một tên sở khanh.

Co gai vach mat ban trai phan boi vao dung ngay sinh nhat
 
Tiana Perea (22 tuổi) ở Houston vừa phát hiện ra một sự thật ngay trong bữa tiệc sinh nhật của mình, bạn trai của cô đang cố gắng gạ tình với một cô gái.
Trước mặt tất cả bạn bè của mình, cô khẳng định mình đã chụp ảnh màn hình những tin nhắn chứng tỏ anh ta đang nhắn tin khiêu dâm với một cô gái khác. Quá phẫn nộ trước sự lừa dối này, cô đã đuổi anh ta ra khỏi bữa tiệc ngay lập tức và không quên cám ơn anh vì đã giúp cô nhận ra bản thân mình xứng đáng nhận được những điều tốt hơn.
Co gai vach mat ban trai phan boi vao dung ngay sinh nhat-Hinh-2
 
Trong một video được đăng trên trang Twitter cho thấy Tiana và bạn bè đang tập trung tại một bữa tiệc được tổ chức ở nhà. Sau đó cô đã phát biểu cảm ơn mọi người đã đến dự buổi tiệc hôm nay.
Sau khi mọi người chúc mừng cô, cô nói: "Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn đã đến đây. Tất cả mọi người đều là những người bạn tuyệt vời và chân thành. Tuy nhiên, chỉ có một người không nằm trong số đó".
Giọng của Tiana bắt đầu thay đổi: "Đặc biệt, tôi muốn cảm ơn đến Santos, anh khiến tôi nhận ra rằng bạn thân mình xứng đáng nhận được những thứ tốt đẹp hơn. Mọi người ở đây đều biết rằng anh đang nhắn tin tán tỉnh với một cô gái nào đó. Tôi đã chụp ảnh màn hình lại, những dòng tin nhắn anh cố gạ gẫm cô ấy, những video khiêu dâm của 2 người. Anh còn lời nào muốn nói nữa không, anh Santos".
Co gai vach mat ban trai phan boi vao dung ngay sinh nhat-Hinh-3
 
Tất cả mọi người đều hướng ánh mắt nhìn vào Santos, anh ta không thể thốt lên được lời nào và ngay lập tức rời khỏi bữa tiệc.
Một trong những người bạn của Tiana tại bữa tiệc đã nói: "Thật là một sự hèn hạ, tôi sẽ không bao giờ lừa dối cô gái của mình, không bao giờ".
Video này hiện được xem 5.97 triệu lần, đã có 57.937 lượt tweet lại và 234.821 lượt thích tính tới thời điểm này.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)