Cô gái Sài thành cưa đổ ngoạn mục trai Đức hơn 9 tuổi

Google News

Chỉ với vài bức ảnh selfie cố tình gửi nhầm, cô gái Sài thành đã tạo ra màn cá cắn câu ngoạn mục.

Co gai Sai thanh cua do ngoan muc trai Duc hon 9 tuoi

Chủ động tìm tình yêu, Anh Thư lấy được chồng "vàng mười"

Câu chuyện tình yêu của cô gái Sài thành có tên Anh Thư (sinh năm 1997, TP.HCM) và chàng trai người Đức hơn 9 tuổi – Marvin Budau cho thấy, con gái đôi khi phải chủ động tìm kiếm tình yêu thì mới hái được quả ngọt.

Anh Thư chia sẻ chuyện tình thú vị của mình trên một diễn đàn Facebook, thu về hàng nghìn lượt thích và bình luận quan tâm. Đa số dân mạng đều thừa nhận, cô nàng quá thông minh và hóm hỉnh nên đã cưới được người chồng “vàng mười”.

Cố tình gửi nhầm ảnh khiến anh chàng người Đức “cắn câu”

Cách đây 3 năm, Anh Thư vô tình quen Marvin Budau khi “lang thang” trên mạng tìm hiểu về thông tin du học Úc. Biết chàng trai người Đức là thầy giáo dạy tiếng Anh, cô tìm cách gây chú ý để được học tiếng Anh miễn phí.

Co gai Sai thanh cua do ngoan muc trai Duc hon 9 tuoi-Hinh-2

Cô nàng cố tình gửi nhầm ảnh "selfie" cho chàng trai người Đức

Cô miệt mài bình luận dưới các video Marvin đăng trên Facebook, thậm chí chủ động nhắn tin cho anh chàng hỏi: “Anh có biết tiếng Việt không?”. Nào ngờ, cô bị anh “bơ đẹp”, chỉ trả lời rất ngắn rồi lặn mất tăm.

Thấy anh chàng Đức có vẻ “chảnh”, Anh Thư quyết tâm chinh phục. Mánh khoé của cô là cố tình gửi nhầm vài tấm ảnh “selfie” cho anh rồi nhắn tin giải thích là “vô tình gửi nhầm”. Chẳng ngờ, “cá đã cắn câu”, Anh Thư từ vị trí chủ động theo đuổi trở thành người được theo đuổi.

Marvin đem cả xe và tài xế riêng đến đón Anh Thư đi uống nước. Lần gặp đầu tiên, cô bị ấn tượng mạnh với vẻ ngoài điển trai và mùi thơm đặc biệt của anh. Dù bất đồng ngôn ngữ vì tiếng Anh của Anh Thư hạn chế nhưng cả hai vẫn cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn. Lần 2, lần 3 rồi nhiều lần gặp mặt sau đó nữa, cặp đôi chính thức trở thành người yêu của nhau.

Co gai Sai thanh cua do ngoan muc trai Duc hon 9 tuoi-Hinh-3

"Cá cắn câu", Marvin chủ động theo đuổi Anh Thư

Anh Thư thừa nhận, việc yêu một chàng trai ngoại quốc đối với cô có quá nhiều khó khăn. Không chỉ bất đồng ngôn ngữ, văn hoá, cô còn bị đồng nghiệp bàn ra tán vào. Thậm chí, đã có lúc cô muốn từ bỏ tình yêu vì những trở ngại ấy.

Marvin ngược lại, luôn là chỗ dựa vững chắc cho Anh Thư, khiến cô có đủ can đảm nuôi dưỡng tình yêu. Anh kiên trì giao tiếp với cô gái có vốn tiếng Anh ít hỏi, cùng cô trao đổi lối sống, văn hoá của nhau để có thể thích nghi với nhau. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức “về chung một nhà”.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn với người chồng “vàng mười”

Vì gặp Marvin mà kế hoạch du học của Anh Thư bị trì hoãn vô thời hạn. Cô đã sinh cho anh hai người con, bé trai đầu lòng 9 tháng tuổi, còn bé gái thứ 2 chào đời vào tháng 8/2020. Anh Thư hài hước chia sẻ: “Mỗi lần dịch COVID-19 xuất hiện là bụng mình lại bự lên”.

Co gai Sai thanh cua do ngoan muc trai Duc hon 9 tuoi-Hinh-4

Cặp đôi tổ chức lễ cưới ở Việt Nam

Nói về cuộc hôn nhân hiện tại, Anh Thư dùng 4 chữ: “Hạnh phúc viên mãn”. Thư thừa nhận, làm vợ và làm mẹ ở độ tuổi trẻ như cô không phải là việc dễ dàng nhưng bên cô luôn có chồng động viên, giúp đỡ.

“Anh thường nói, mình đã làm rất tốt khi sinh cho anh hai người con khoẻ mạnh. Nếu là anh, anh sẽ không chịu được cơn đau đó và có thể chết mất rồi. Anh ấy cảm thấy vui ngay cả khi mình và anh cãi nhau”, Anh Thư nói.

Anh Thư được chồng yêu thương và chiều chuộng hết mực. Mỗi sáng trước khi đi làm, Marvin đều hôn lên trán vợ và các con. Anh tự nguyện gánh vác kinh tế một mình, khi vợ ngỏ ý muốn đi làm, anh chỉ đáp: “Làm mẹ và chăm sóc các con, công việc đó đã là quá nhiều cho em rồi”.

“Mình nhớ nhất hồi đi đẻ, lúc đứng dậy tập đi mình bị ra huyết rất nhiều, ướt cả sàn bệnh viện. Anh nhẹ nhàng lấy khăn lau mà không than phiền một câu nào. Phụ nữ lấy chồng, thấy cảnh đó thì chẳng cần gì hơn nữa”, Anh Thư kể.

Co gai Sai thanh cua do ngoan muc trai Duc hon 9 tuoi-Hinh-5

Co gai Sai thanh cua do ngoan muc trai Duc hon 9 tuoi-Hinh-6

Bố mẹ Marvin từ Đức sang Việt Nam dự đám cưới các con

Trước đây, Thư chưa từng nghĩ sẽ kết hôn với một chàng trai ngoại quốc. Bản thân cô luôn e ngại khoảng cách địa lý, sự bất đồng về ngôn ngữ, văn hoá. Nhưng khi gặp Marvin, cô có đủ tự tin để vượt qua mọi trở ngại, cùng anh chia sẻ, bù đắp, thấu hiểu và đồng cảm cho nhau. Trong hôn nhân, cô và Marvin không tránh khỏi những lúc cãi vã nhưng đó lại là cơ hội để họ hiểu nhau hơn.

Co gai Sai thanh cua do ngoan muc trai Duc hon 9 tuoi-Hinh-7

Anh Thư có cuộc hôn nhân viên mãn

Từ câu chuyện của chính mình, Anh Thư rút ra rằng, đôi khi con gái phải chủ động thì mới tìm thấy tình yêu và hạnh phúc. Chủ động ở đây cũng cần sự tế nhị, khéo léo chứ không phải sỗ sàng, gượng ép.

“Tình yêu và hôn nhân phần nhiều do duyên nợ. Mình nghĩ vậy”, Anh Thư nói. “Như mình và Marvin, giữa biển người mênh mông sao lại gặp được nhau? Hơn nữa, tình yêu phải có sự thấu hiểu và lắng nghe nếu không, dù có chủ động cưa cẩm được người mình thích thì cũng không thể có hạnh phúc lâu dài”.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)