Cô gái bất ngờ hủy hôn, dỡ rạp trước ngày cưới, biết được nguyên nhân ai cũng choáng

Google News

Dù quyết định vội vàng nhưng cô gái vẫn được gia đình và cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện cô gái bất ngờ hủy hôn trước ngày cưới khiến mọi người bàn tán xôn xao.
Theo như câu chuyện được chia sẻ, cô gái và chồng sắp cưới đã yêu nhau được 2 năm. Cô gái tin tưởng và yêu thương người chồng tương lai vì anh hiền lành lại không ăn chơi cờ bạc.
Sau 2 năm yêu nhau thì mới đây họ đã ấn định ngày cưới, thậm chí, chàng trai sẵn sàng chi ra 100 triệu đồng để chụp ảnh cưới. Trong lễ ăn hỏi, nhà trai cũng mang đến cả mấy cây vàng.
Tưởng chừng sẽ có một đám cưới đẹp như mơ sau 2 năm yêu nhau thì cô nàng lại phát hiện ra bí mật của người yêu ngay trước ngày cưới.
"Mai là ngày cưới của em mà em vừa hủy hôn rồi các chị ạ. Hủy hôn thật, em đòi mẹ dỡ rạp luôn. Lễ ăn hỏi nhà trai mừng mấy cây vàng, ảnh đám cưới gần 100 triệu em cũng bỏ, cuộc đời em không thể dấn bước vào một cuộc hôn nhân không có lối thoát", cô nàng chia sẻ.
Co gai bat ngo huy hon, do rap truoc ngay cuoi, biet duoc nguyen nhan ai cung choang
 
Cụ thể, trong lúc mở laptop của anh chàng ra thì cô nàng bất ngờ phát hiện anh vẫn còn nhắn tin qua lại với người yêu cũ. Đáng nói, anh chàng và cô người yêu cũ đã lén lút qua lại với nhau bao lâu nay và còn hứa hẹn đủ điều dù cả 2 bên đã có vợ lẫn chồng. Chưa hết, vì sợ phản bội người yêu cũ mà chồng sắp cưới còn không dám đụng chạm đến cô.
"Em đặng nhập vào wifi nhà thì tin nhắn từ zalo hiện ra ngay. Anh ấy đang chat với ai đó có tên là Duyen Thanh và câu đầu tiên em đọc được là: "Em không thể chịu được cảnh anh với nó âu yếm nhau trên giường đâu".
Chồng em typing và dòng tiếp theo khiến em suýt té ngửa: 'Anh cũng sợ quá, mai là đêm tân hôn rồi'. Tin nhắn tiếp theo còn khiến em tiếp tục choáng váng hơn: 'Anh chịu lấy 1 đứa ngu đần cũng là vì em đó. Em tưởng anh muốn à?', cô nàng phát hiện bí mật giấu kín của chồng sắp cưới.
Đọc được dòng tin nhắn mà cô gái giận run người.
Đọc được dòng tin nhắn mà cô gái giận run người.
Ngay sau khi biết được sự thật này, cô gái đã quyết định hủy hôn, dỡ rạp cưới. Dù quyết định vội vàng nhưng gia đình vẫn ủng hộ cô gái hủy hôn.
Câu chuyện được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự thương cảm và đồng tình ủng hộ quyết định của cô gái.
“Thật sự không nghĩ còn có chuyện hủy hôn còn hơn drama thế này đâu, quá là đáng sợ rồi”.
"Em đã làm rất đúng, chúc mừng em thoát khỏi kiếp chung chồng".
"Em rất bản lĩnh, chúc mừng em".
Theo TuLinh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)