Chuyện tình của cô gái 120 kg và chàng HLV thể hình

Google News

Từng thất bại với tình yêu vì quá béo, hiện tại cô nàng 120kg Brittany Jacques cuối cùng đã tìm thấy người đàn ông của đời mình.

Cân nặng trở thành sự ám ảnh của nhiều cô gái trong đó có Brittany Jacques. Sở hữu cân nặng lên tới 120kg, Brittany Jacques (23 tuổi) luôn buồn phiền vì những nỗ lực giảm cân đều vô ích, đáng thất vọng là cô chẳng thể tìm cho mình 1 nửa kia.

Cô cho biết những người yêu trước đó đều yêu cầu cô giảm cân nếu muốn tiếp tục chuyện tình cảm nhưng cô không làm được. Cô cảm thấy bị chính những người mình yêu kỳ thị về ngoại hình.

Và rồi, Matt Montgomery, một huấn luyện viên thể hình đã tìm thấy ở cô nàng béo sự thu hút đặc biệt. Cặp đôi đến từ Canada đã làm quen với nhau trên Facebook từ tháng 8 năm ngoái và nhanh chóng cảm mến và hẹn hò. Cuối tuần qua, Matt Montgomery – chàng trai chỉ nặng bằng nửa Brittany Jacques đã ngỏ lời cầu hôn, dự kiến đám cưới của họ sẽ diễn ra sau khi dịch Covid 19 được kiểm soát tốt.

Chuyen tinh cua co gai 120 kg va chang HLV the hinh

Trong thời gian yêu nhau, họ cũng bị nhiều chê bai về ngoại hình khập khiễng nhưng cả hai vượt qua tất cả để đến với nhau. Matt Montgomery cho biết anh từng yêu phụ nữ gầy nhưng cảm thấy không hạnh phúc, anh thấy được ở Brittany sự chân thành và vị tha.

Về phía mình, Brittany Jacques nhiều lần giảm cân nhưng cô nghĩ đây là vóc dáng của chính mình nên cô cũng không muốn trở nên khác lạ, cô sống tích cực yêu đời và truyền cảm hứng cho những người phụ nữ béo như mình tự tin vào bản thân.

Theo Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)