Chàng trai nhiệt tình thả thính nhưng từ chối hẹn hò

Google News

Bị cô gái chất vấn, chàng trai đứng hình. Anh còn bị từ chối thẳng thừng khi ngỏ lời trao cô chiếc ôm an ủi.

Chang trai nhiet tinh tha thinh nhung tu choi hen ho

Trần Thu đến show hẹn hò tỏ tình với Trần Nhậm

Dù đã lên sóng được vài tháng nhưng tập 22 của show hẹn hò “Tỏ tình hoàn mỹ” bất ngờ được dân mạng “đào lại”. Một đoạn của số phát sóng gây chú ý bởi màn đối đáp của hai nhân vật chính trong những phút cuối cùng, thời khắc quyết định có ra về cùng nhau hay không.

Trần Thu – nữ chính của show hẹn hò đã chuẩn bị một màn tỏ tình vô cùng lãng mạn với “ngọn đồi chong chóng” đủ màu sắc. Giữa dàn trai đẹp, người cô muốn gửi gắm tình cảm là anh chàng kém tuổi Đặng Trần Nhậm.

Cô gái xinh đẹp đã đem đến cho đối phương rất nhiều bất ngờ thú vị. Cô nàng tặng Trần Nhậm một món quà gặp mặt là chiếc áo phông phong cách, đem cho anh những món ăn miền Bắc như bưởi, giò, bánh cốm…

Chang trai nhiet tinh tha thinh nhung tu choi hen ho-Hinh-2

Cô nàng đem đến cho anh chàng nhiều điều bất ngờ

Anh chàng cũng thể hiện tình ý với Trần Thu. Anh chủ động kéo ghế sang ngồi cạnh cô, để cô tựa đầu vào vai mình. Chia sẻ cảm nhận về Trần Thu, anh nói: “Em cảm ơn vì chị đã vượt qua một khoảng cách rất xa, từ Hà Nội vào TP.HCM, thậm chí gặp trục trặc mà chị vẫn có mặt ở đây. Em rất cảm động vì điều đó.

Em nghĩ em có thể hiểu được 70, 80% tính cách cũng như suy nghĩ của chị trong cuộc sống. Có một điểm em rất thán phục chị là chị có nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Em cảm nhận được, từ trong sâu thẳm chị rất cần một người bù đắp tình cảm, lấp đầy khoảng trống mà gia đình để lại cho chị”.

Nhưng ngay sau đó, anh chàng lại thẳng thừng từ chối hẹn hò cùng cô gái: “Đến bản thân em còn chưa tự tin về chuyện gia đình của mình thì em không biết mình có đủ khả năng để lấp đi những điều chị thiếu từ nhỏ đến lớn hay không”.

Chang trai nhiet tinh tha thinh nhung tu choi hen ho-Hinh-3

Cô nàng chất vấn "crush" khi bị từ chối hẹn hò

Trần Thu với gương mặt dửng dưng, chất vấn ngược lại “crush”: “Nếu em không đủ tự tin làm cho cô gái nào hạnh phúc thì tại sao em lại ngồi đây? Chẳng lẽ em ngồi đây mãi à?”.

Câu nói khiến Trần Nhầm “đứng hình”, lúng túng giải thích thêm một vài điều. Khi anh chàng ngỏ ý muốn ôm an ủi Trần Thu, cô nàng mạnh mẽ đáp: “Chị tự đi được”.

Sự cá tính, mạnh mẽ và thẳng thắn của Trần Thu được dân mạng tán dương. Ngược lại, sự lúng túng, thiếu tự tin của Trần Nhậm lại bị “ném đá” dữ dội. Một số người cho rằng, anh chàng đến show hẹn hò chỉ để PR bản thân chứ không nhằm mục đích tìm cho mình “một nửa” phù hợp. Bởi thế mà lý do anh chàng đưa ra để từ chối một cô gái không hợp tình, hợp lý.

Chang trai nhiet tinh tha thinh nhung tu choi hen ho-Hinh-4

Chang trai nhiet tinh tha thinh nhung tu choi hen ho-Hinh-5

Cô nàng không muốn đối phương bị dân mạng chỉ trích

Chúng tôi đã liên hệ với Trần Thu, nghe cô chia sẻ nhiều hơn về màn ghép đôi gây tranh cãi này. Thu cho hay, cô thực lòng không muốn màn hẹn hò bị “đào lại” vì đây là kỷ niệm không vui của cả mình và đối phương. Sau chương trình, Trần Nhậm bị chỉ trích rất nhiều và đó là điều cô không mong muốn.

Về lời chất vất khiến đối phương “câm nín”, Trần Thu giải thích: “Lúc ấy, bạn nam không muốn mình tổn thương nên từ chối khéo. Mình hiểu. Nhưng cách từ chối đó sẽ khiến nhiều người hiểu lầm, mình muốn nói để lần sau bạn gặp ai không hợp ý thì cứ nói thẳng thắn.

Bản thân mình không hề bức xúc khi bị từ chối hẹn hò. Chính mình cũng nhận ra, bản thân không hợp với bạn ấy thật. Nếu có lỗi thì là lỗi của mình, biết không hợp vẫn cố tỏ tình cho đến phút cuối cùng”.

Trần Thu khẳng định, cô đến show hẹn hò vì muốn được nói lời yêu với người mình thích chứ không nhằm mục đích PR bản thân. Những gì xảy ra, cô nàng mong được dân mạng nhìn nhận theo hướng tích cực.

Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)