Câu trả lời của chàng trai khi được hỏi “Yêu nhau ai trả tình phí?”

Google News

Mới đây, mạng xã hội lại được một phen xôn xao về vấn đề “tình phí ai trả?” khi một nữ facebooker đã chia sẻ sự thất vọng về người bạn trai lương 5000 USD/tháng nhưng không bao giờ trả tiền khi hẹn hò với bạn gái.

Chia sẻ ý kiến về câu chuyện này, chàng trai Trương Tiến Dũng cho biết: "Tôi thấy việc chia đôi tiền trong các buổi hẹn hò là chuyện khá bình thường, và chắc rằng chàng trai trong câu chuyện có một lý do nào đó để làm điều này. Vậy nên, chúng ta không nên đánh giá và đổ lỗi tất cả cho anh ấy".
Trái với quan điểm trên, Hải Phong lại thẳng thắn: "Tôi nghĩ, bạn trai đó khá keo kiệt và không ga lăng với bạn gái, đó là người yêu của mình thì cũng không cần phải tính toán đến mức không bao giờ trả tiền cho người yêu".
Mặc dù có những ý kiến khác nhau về câu chuyện này thế nhưng khi được hỏi về chuyện tình phí nên tính thế nào cho hợp lý, nhiều chàng trai đều có ý kiến tương đồng nhau.
Chàng trai Trương Tiến Dũng bày tỏ: "Tôi nghĩ trong những buổi hẹn hò đầu tiên con trai chắc chắn phải là người chủ động trả tiền để thể hiện sự ga lăng, yêu chiều bạn nữ, có như vậy cô ấy mới thấy mình được yêu thương và trân trọng".
Cau tra loi cua chang trai khi duoc hoi “Yeu nhau ai tra tinh phi?”
 Trương Tiến Dũng bày tỏ quan điểm của mình.
Chia sẻ với PV, chàng trai Huỳnh Đức chia sẻ thêm: "Theo tôi, những buổi đầu các bạn nam có thể trả hết mọi khoản phí để thể hiện sự ga lăng, điều đó là nên làm. Nhưng sau khi đã yêu nhau lâu rồi thì bạn gái cũng nên biết san sẻ với người yêu về chi phí hẹn hò. Như vậy, tôi sẽ thấy người bạn gái của mình cũng rất độc lập và tự chủ, không phải dựa dẫm vào người yêu. Tôi thấy cô gái như vậy rất hấp dẫn.
Nếu bạn gái ấy suốt ngày chỉ biết vòi vĩnh, đòi nuông chiều thì tôi nghĩ cô gái ấy không thu hút được tôi. Một cô gái hiểu chuyện, độc lập và chủ động san sẻ để cùng nhau xây dựng mối quan hệ thì đó là điều rất đáng quý và người con gái như vậy xứng đáng để người đàn ông yêu thương, chăm sóc và muốn gắn bó cả đời".
Còn chàng trai Đỗ Tiến Dũng cho rằng: “Tôi nghĩ, các cặp đôi khi đã yêu lâu và hiểu nhau thì nên thẳng thắn chia sẻ quan điểm về vấn đề tình phí. Khi hai người hiểu nhau thì việc anh trả hay em trả sẽ không còn quan trọng và điều đó sẽ giúp họ tránh được những hiểu lầm không đáng có”.
Cau tra loi cua chang trai khi duoc hoi “Yeu nhau ai tra tinh phi?”-Hinh-2
 Tiến Dũng cho biết nên chia sẻ tình phí với nhau.
Kể về một tình huống bi hài khi yêu, chàng trai Nguyễn Văn Toàn (Hà Nội) nhớ lại: “Cách đây 2 năm, tôi có yêu một cô gái, cô ấy rất xinh và cá tính. Trong một lần hai đứa rủ nhau đi ăn và đi xem phim trong rạp. Hôm đó, đi làm về vội nên tôi không kịp rút tiền. Tôi và cô ấy cũng yêu nhau được hơn 1 năm rồi nên tôi chậc lưỡi, thôi đến đó bảo cô ấy trả cũng không sao.
Thế nhưng, khi đi ăn ngồi vào bàn tôi có nói “em ơi, hôm nay anh đi làm về muộn không kịp qua cây ATM rút tiền, em trả tiền bữa ăn chơi này nhé. Hôm nào anh trả sau”. Nghe tôi nói vậy, sắc mặt cô ấy thay đổi 180 độ. Cô ấy tỏ vẻ khó chịu, đi xem phim cũng cằn nhằn…
Từ hôm đó, tôi thấy được sự ích kỷ của cô ấy, chỉ muốn bạn trai bao trọn và chiều hết. Tôi chợt nhận ra, người con gái này chỉ sống vì túi tiền của tôi nên tôi đã chia tay. Yêu nhau, có một khoản tình phí nhỏ nhoi mà cô ấy không thể cho cả hai cùng vui vẻ thì tôi nghĩ khó mà sống với nhau lâu dài được”.
Theo Ánh Nguyễn-Nhật Lệ/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)