Cánh mày râu trả lời câu hỏi: “Nếu lựa chọn lại bạn có muốn kết hôn?”

Google News

Trước câu hỏi gây xôn xao mạng xã hội: “Nếu lựa chọn lại bạn có muốn kết hôn?”, nhiều cánh mày râu đã có đáp án của riêng mình.

Chuyện dựng vợ gả chồng luôn là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Mới đây, nhiều người dùng mạng xôn xao trước câu hỏi “Nếu được lựa chọn lại bạn có muốn kết hôn?”. Từ câu hỏi này, không ít người đàn ông đã có những chia sẻ thẳng thắn của mình.
Vẫn sẽ lấy vợ
Canh may rau tra loi cau hoi: “Neu lua chon lai ban co muon ket hon?”
 Nếu được lựa chọn lại, nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình An vẫn muốn lấy vợ.
Nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình An (Sơn La) chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin rằng, nếu được lựa chọn lại anh vẫn muốn kết hôn. “Nếu được lựa chọn lại tôi vẫn sẽ kết hôn, vì lấy vợ, cuộc sống của tôi ổn định hơn rất nhiều. Hiện nay, con cái, công việc đâu vào đấy. So với bạn bè đồng trang lứa thì tôi thấy lấy vợ giúp kinh tế ổn định hơn rất nhiều, có người quán xuyến mọi việc, cũng vì “thuận vợ thuận chồng tát Biển Đông cũng cạn””.
Tương tự như Nguyễn Đình An, nhiếp ảnh gia Kevin Phạm (Hà Nội) bày tỏ: “Nếu được lựa chọn lại chắc chắn tôi vẫn muốn lấy vợ và lấy người vợ hiện tại của tôi. Nếu có thể, tôi còn muốn lấy sớm hơn. Vì có vợ và các con, tôi thấy mình là người đàn ông trưởng thành, có trách nhiệm với gia đình và người thân mình hơn. Và cũng vì lý do đơn giản, chỉ khi lấy vợ rồi thì đàn ông mới trở thành đúng nghĩa “người đàn ông””.
Canh may rau tra loi cau hoi: “Neu lua chon lai ban co muon ket hon?”-Hinh-2
 Còn anh Kevin Phạm bày tỏ, anh vẫn sẽ lấy vợ và lấy người vợ hiện tại.
Cũng như nhiếp ảnh gia Kevin Phạm, anh Phạm Tùng (Hà Nội) chia sẻ: “Tính đến nay, tôi đã lấy vợ được 10 năm. Trong 10 năm sống chung với vợ, tôi chưa bao giờ hối hận vì quyết định của mình. Nếu được lựa chọn lại tôi vẫn sẽ kết hôn. Khi có vợ, tôi thấy hạnh phúc, ấm áp bởi cách quan tâm của cô ấy và đơn giản mỗi buổi tối có cơm canh ngon, có người bầu bạn sớm tối”.
Nói không với kết hôn
Bên cạnh những ý kiến trên, không ít cánh mày râu bày tỏ sự sợ hãi. Và nếu được lựa chọn, họ sẽ không chọn kết hôn.
Chia sẻ với PV, người đàn ông có tên K. (xin giấu tên) cho biết: “Một lần thất bại trong hôn nhân là quá đủ, tôi và người vợ trước đã có quãng thời gian hạnh phúc rồi sau lấy nhau thì như địa ngục. Những cuộc ghen tuông vô cớ cứ thế diễn ra khiến tôi mệt mỏi. Tôi buộc lòng làm đơn ly dị và tự nhủ sẽ chẳng bao giờ kết hôn nữa”.
Canh may rau tra loi cau hoi: “Neu lua chon lai ban co muon ket hon?”-Hinh-3
Một số khác thì hối hận vì đã kết hôn (Ảnh minh họa). 
Cùng chung suy nghĩ, anh Hoàng Phước (Hà Nội) bày tỏ: “Tôi cũng sẽ không bao giờ lấy vợ thêm một lần nào nữa, vì chuyện tình của chúng tôi chẳng có ngày nào vui vẻ. Tôi chỉ thấy có vợ, mình thêm già đi vì phải lo toan nhiều thứ. Bây giờ, tôi ở một mình và cảm thấy cuộc sống thật vui vẻ, thoải mái”.
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng: “Việc lựa chọn có kết hôn thêm một lần nào nữa hay không phụ thuộc vào tình hình thực tế của mỗi người. Vì thế, không thể áp đặt mình không lấy và bắt người khác phải theo mình”.
Theo Thanh Lam/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)