Bố vợ khóc nức nở, khom lưng cúi người trước mặt con rể

Google News

“Từ nay về sau, mong con hãy chăm sóc và quan tâm nó nhiều hơn”, bố vợ vừa khóc vừa nói rồi cúi gập người trước mặt con rể ngay trong đám cưới khiến nhiều người xúc động.

Trai khôn dựng vợ, gái lớn gả chồng là điều hầu hết ai cũng trải qua. Tuy nhiên, khi nhìn thấy con gái chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, nhiều ông bố bà mẹ lại bật khóc nức nở, một phần vì không nỡ xa con, một phần có thể là sợ con phải chịu ấm ức khi về làm dâu nhà người khác. 

Cũng giống như những đám cưới khác, bố của cô dâu sẽ lên phát biểu đôi câu với gia đình thông gia, quan viên hai họ và các quan khách trước khi đưa con gái về nhà chồng.

Thế nhưng, bài phát biểu và hành động của ông bố này đã khiến nhiều người có mặt tại đám cưới rơi nước mắt. “Từ nay về sau, mong con hãy chăm sóc và quan tâm nó nhiều hơn”, ông bố khóc lóc vừa nói vừa cúi gập người trước mặt chú rể để nhờ cậy.

Bo vo khoc nuc no, khom lung cui nguoi truoc mat con reÔng bố khom lưng cúi người, nhờ chú rể chăm sóc con gái mình. 

Lời nói của ông bố khiến cô dâu đứng bên cạnh vô cùng xúc động, liên tục dùng khăn giấy lau đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên má. Một người đàn ông đứng bên cạnh, được cho là MC dẫn chương trình đám cưới cũng lặng lẽ dùng tay gạt nước mắt. 

Khi chứng kiến cảnh chị gái đi lấy chồng, cảnh bố cúi đầu nhờ cậy anh rể hãy chăm sóc cho chị gái mình, cậu em trai của cô dâu cũng không thể kìm được nước mắt. Tuy nhiên, cậu bé lại không dám chạy lên sân khấu, chỉ lặng lẽ đứng từ xa khóc nấc lên từng hồi. 

Bo vo khoc nuc no, khom lung cui nguoi truoc mat con re-Hinh-2
Bố và em trai của cô dâu khóc nức nở trong đám cưới.

Hầu hết mọi người đều rất xúc động trước cảnh tượng này, tuy nhiên số khác lại lên tiếng chê trách chú rể. 

Một số người cho rằng chú rể này thật chẳng ra làm sao, không biết trên biết dưới vì không có hành động nào khi bố vợ khom lưng cúi người trước mặt mình. Một số người để lại bình luận:

Cha mẹ nuôi nấng con thành người quả thật không dễ dàng gì. Con gái gả chồng là chuyện vui nhưng chẳng bố mẹ nào nỡ xa con cả. Cảnh tượng thật xúc động”;

“Ai bảo đàn ông không bao giờ khóc chứ. Ông bố nào rồi cũng rơi lệ khi thấy con lấy chồng thôi”,

“Chàng rể này có vấn đề về chỉ số IQ sao? Bố vợ cúi đầu với anh ta mà anh ta không biết cư xử sao cho phải phép à. Ít ra cũng phải có lời trấn an bố chứ?”,

“Chú rể thật thô lỗ khi đứng yên một chỗ, hay anh ta đang bị choáng váng trước hành động của bố vợ?”.

 
Theo Hà Phương/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)