Bạn gái Đặng Văn Lâm bất ngờ "tiết lộ" bị tình cũ đá, mất 3 năm để quên

Google News

(Kiến Thức) - Dù đang say men tình nồng nhưng mới đây, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ chia sẻ về mối tình đầu năm 17 tuổi.

Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm là người được chú ý với ngoại hình nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Mặc dù chưa chính thức "đưa mặt nhau" lên sóng nhưng thời gian qua, các điểm tương đồng trong những bức ảnh giữa Yến Xuân và Đặng Văn Lâm như thầm khẳng định họ là của nhau.
Ban gai Dang Van Lam bat ngo
 
Tuy nhiên giữa lúc nồng nàn bên nhau, Yến Xuân mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về tình cũ năm 17 tuổi của mình. Cụ thể, trong 1 lần trả lời về tình sử của mình, bạn gái Đặng Văn Lâm đã lần đầu bật mí tình đầu. Đó là khi cô nàng sinh năm 1991 này 17 tuổi đã đem lòng yêu thầy giáo dạy võ (khi đó 22 tuổi).
Sau 6 tháng âm thầm yêu đơn phương, cuối cùng Yến Xuân đã được đáp trả, mối tình giữa thầy trò Yến Xuân được 2 tháng thì đường ai nấy đi. Đây cũng chính là lý do khiến cô nàng này tiết lộ mình là người "xấu người, xấu cả nết" vì tính ghen tuông.
Ban gai Dang Van Lam bat ngo
 
Dù mối tình cũng khá ngắn ngủi tuy nhiên, Yến Xuân lại phải mất tới 3 năm để quên đi người yêu đầu tiên này, dù chuyện tình cũng chẳng có gì sâu sắc.
Còn với thủ môn Đặng Văn Lâm, dù chưa chính thức công khai nhưng có thể thấy cả Yến Xuân và chàng thủ môn ĐTQG Việt Nam khá tin tưởng nhau. Dù ở xa và ít có thời gian bên nhau nhưng mỗi khi có dịp, Yến Xuân đều thể hiện tình cảm với Văn Lâm như việc mới đây nhất, cô nàng đã bỏ thời gian, công sức sang tận Thái Lan để chăm người yêu trong vòng 1 tháng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)