Ảnh cưới giản dị của YouTuber 'Ẩm thực mẹ làm'

Google News

Không màu mè hoa mỹ, bộ ảnh cưới của Đồng Văn Hùng - chủ kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm đã chinh phục cộng đồng mạng bằng sự mộc mạc và chân thành, giản dị. 

Với những tín đồ của YouTube, cái tên Đồng Văn Hùng đã chẳng còn xa lạ. Chàng trai trẻ này là người đã lập ra kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm. Ra mắt vào tháng 2/2019, sau hơn 2 năm hoạt động, kênh Ẩm thực mẹ làm đã có hơn 948.000 lượt đăng ký với gần 100 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn tương tác ở các video.
Anh cuoi gian di cua YouTuber 'Am thuc me lam'
 YouTuber Đồng Văn Hùng và mẹ - bà Dương Thị Cường. 
Khác với nhiều kênh YouTube khác, các video của Ẩm thực mẹ làm ít khi có thoại hay lời dẫn truyện. Thay vào đó, nội dung của kênh này chinh phục được khán giả nhờ sự đầu tư vào chất lượng hình ảnh, thể hiện cuộc sống đồng quê với những bữa ăn mộc mạc, giản dị và yên bình.
Trong những video clip của Ẩm thực mẹ làm, nhân vật chính luôn là hình ảnh bà Dương Thị Cường (mẹ ruột của Đồng Văn Hùng) với những món ăn dân dã khiến người xem không thôi khắc khoải về hình bóng quê hương.
Tới đây, gia đình kênh YouTube này sẽ thêm thành viên mới khi Đồng Văn Hùng đã đi tới quyết định sẽ tiến thêm một bước xa hơn với Đặng Thanh Trà, người bạn gái đã quen biết 4 năm của mình. Chàng YouTuber này thậm chí còn tự thực hiện một bộ ảnh cưới làm "tan chảy" không ít cư dân mạng.
Đáng chú ý khi bối cảnh của bộ ảnh cưới chính là căn nhà và khoảng sân nơi YouTuber này vẫn quay clip hàng ngày. Bộ ảnh cưới của Hùng cũng có sự góp mặt của mẹ anh, bà Dương Thị Cường. Thay vì khoác lên người bộ áo dài điệu đà, bà Cường vẫn xuất hiện cùng bộ quần áo hàng ngày với sự thuần hậu vốn có.
Theo chia sẻ của YouTuber này, mọi người thường lựa chọn cho mình những địa điểm thật đẹp, thật lãng mạn khi chụp ảnh cưới. Với vợ chồng Hùng, ngôi nhà chính là nơi đẹp nhất, hạnh phúc nhất, một nơi mà chứa đựng biết bao kỷ niệm và tình yêu thương.
Anh cuoi gian di cua YouTuber 'Am thuc me lam'-Hinh-2
 Gia đình nhỏ của YouTuber Đồng Văn Hùng. 
Bộ ảnh cũng có sự xuất hiện của ba mẹ cô dâu. Giải thích về lý do không may cho ba mẹ bộ đồ thật đẹp, thật lộng lẫy khi chụp cùng, Hùng cho biết đây là chủ ý bởi nhiều khi ba mẹ mặc đồ đẹp đến mấy bản thân anh vẫn cứ thấy lạ lẫm.
“Hình ảnh này mới đúng là ba mẹ của chúng mình. Ba mẹ đẹp nhất là ba mẹ của thường ngày. Bản thân mình cũng không thích mặc vest, thấy không thoái mái bằng những bộ đồ đơn giản hàng ngày. Chúng mình mong muốn lưu giữ những tấm ảnh cưới của cuộc đời cùng với nụ cười và niềm vui của ba mẹ tại chính căn nhà nhỏ thân thương của bọn mình”, Hùng chia sẻ.
Trước những chia sẻ của nam YouTuber, bộ ảnh cưới của Đồng Văn Hùng đã thu hút được hơn 20.000 lượt like cùng hàng nghìn lượt bình luận, chúc phúc cho đôi vợ chồng sắp cưới.
Dưới đây là một số bức hình cưới của YouTuber Ẩm thực mẹ làm:
Anh cuoi gian di cua YouTuber 'Am thuc me lam'-Hinh-3
 

Anh cuoi gian di cua YouTuber 'Am thuc me lam'-Hinh-4
 

Anh cuoi gian di cua YouTuber 'Am thuc me lam'-Hinh-5
 

Anh cuoi gian di cua YouTuber 'Am thuc me lam'-Hinh-6
 

Anh cuoi gian di cua YouTuber 'Am thuc me lam'-Hinh-7
 

Anh cuoi gian di cua YouTuber 'Am thuc me lam'-Hinh-8
 

Anh cuoi gian di cua YouTuber 'Am thuc me lam'-Hinh-9
 

Anh cuoi gian di cua YouTuber 'Am thuc me lam'-Hinh-10
 

Theo Trọng Đạt/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)