Xin tiền chồng mua quà mà đi lòng vòng vài km trình bày

Google News

Muốn xin tiền chồng mua giày mới nhưng cô vợ này không nói thẳng ra mà đi lòng vòng mãi, cũng là đến nể.

Muốn xin tiền chồng mua quà và muốn được chồng quan tâm nhưng phụ nữ không thích nói thẳng ra. Nhiều người chọn cách nói bóng gió, so sánh với bạn mình hay kể một câu chuyện nào đó để "thức tỉnh" chồng. Cô vợ này cũng đã vòng vo nửa ngày để đi đến cái kết xin tiền chồng mua đôi giày 3 triệu. Đúng là phụ nữ không đùa được đâu.

Anh chồng sau khi đọc tin nhắn chỉ biết méo mặt. Một sự khéo léo không hề nhẹ của vợ.

Xin tien chong mua qua ma di long vong vai km trinh bay

Cô vợ văn vở đòi tiền chồng mua quà (ảnh Văn vở)

Vợ nhắn: 

- Hello, chồng oi.ư Sáng nay em nhắn tin vay tiền bạn, nó kể cho cái này hay cực.

Nếu là một người chồng quan tâm vợ thì sẽ hỏi "sao lại đi vay tiền bạn". Nhưng anh chồng này lại không  chú ý vào chi tiết đó mà chỉ chú ý vào việc "cái này hay cực" nên hỏi vặn: "Sao nghe được cái gì kể đi. Cứ nặng phần trình bày thế nhở". 

Cô vợ lập tức bắt bẻ:

- Nó kể nếu người ấy quan tâm em sẽ hỏi em tại sao đi vay tiền bạn. Và nói câu "có thích mua đôi giày nào không anh chuyển tiền cho" chứ không phải là hỏi em nghe được cái gì. 

Và cái kết là: "Tiện đây em chỉ nhắc nhẹ là em đang thích đôi giày này, không có ý gì đâu, anh không quan tâm em kệ em cũng được".

Sự dỗi hơn khiến anh chồng phải nể: "Bao tiền?" và cái kết là "3 triệu".

Xin tien chong mua qua ma di long vong vai km trinh bay-Hinh-2

Ảnh minh họa

Một màn đòi quà đỉnh cao của cô vợ. Đây, chẳng phải khi yêu mới đòi quà mà khi cưới nhau rồi nếu muốn đòi vẫn "đỉnh kout" như thường thôi.

Lúc này thì anh chồng cũng chỉ biết méo mặt mà chấp nhận chuyển khoản cho vợ chứ không lẽ để vợ đi vay 3 triệu mua giày. 

Thế mới thấy đối với các bà vợ, sự khéo léo là có thừa, chỉ là họ muốn thể hiện sự khéo léo ấy thế nào mà thôi. Cô vợ trong câu chuyện này một lần nữa đã khẳng định khả năng của phụ nữ, muốn làm nũng người yêu thật chẳng khó chút nào.

Vậy nên trong cuộc sống, quan trọng nhất vẫn là sự tinh tế. Một người yêu vợ đúng là sẽ nên hỏi câu "vì sao phải đi vay tiền bạc" thay vì hỏi vế thứ 2 như anh chồng này. Chị em cần nhất là sự quan tâm, yêu thương, chia sẻ chứ không hẳn là vật chất tầm thường. Cách thử lòng chồng của cô vợ này được dân mạng tán thưởng:

- Đúng là như vậy đó, anh đã sai khi không hỏi vợ sao phải đi vay tiền

- Chị này tinh tế đó, bạn chị ấy cũng tinh tế luôn

- Phạt anh vì cái tội không hỏi vợ sao phải đi vay tiền mà lại quan tâm chuyện khác

- Đàn ông nên tinh ý một chút, phụ nữ chỉ cần quan tâm, chẳng cần nhiều 

Theo Thanh Tú / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)