Vừa rút gần tỷ để cầu hôn, chàng trai tái mặt vì điều này

Google News

Vừa rút gần tỷ bạc để mua sính lễ cầu hôn, anh Chu hốt hoảng vì mất hết số tiền này chỉ trong thời gian hút một điếu thuốc.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, anh Chu, làm việc ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc, đã đến ngân hàng để rút 250.000 nhân dân tệ (hơn 864 triệu đồng) để mua đồ sính lễ để cầu hôn, làm đám cưới. Sau khi rút tiền, anh Chu đặt hết tiền mặt vào một chiếc túi màu đen rồi để ở ghế sau ô tô, chuẩn bị ngày hôm sau đi dạm ngõ bạn gái.
Làm xong xuôi, anh Chu ra ngoài hút một điếu thuốc cho thư giãn, nào ngờ hút xong điếu thuốc, quay lại xe thì phát hiện toàn bộ số tiền để ở ghế sau đã không cánh mà bay.
Vua rut gan ty de cau hon, chang trai tai mat vi dieu nay
 Hút xong điếu thuốc, quay lại xe thì phát hiện toàn bộ số tiền để ở ghế sau đã không cánh mà bay.
Quá sợ hãi, cảm thấy không thể tin được, anh Chu vội vã đến đồn cảnh sát để nhờ giúp đỡ. Sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát ngay lập tức kiểm tra, đối chiếu màn hình theo dõi và phát hiện ra rằng khi anh Chu đang hút thuốc, ai đó đã tiếp cận xe của anh, lén lút mở cửa và lấy trộm chiếc túi màu đen chứa đầy tiền.
May mắn thay, rất nhanh sau đó, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm họ Niếp, đòi lại tiền cho anh Chu.
Qua chuyện này, cảnh sát cũng nhắc nhở anh Chu nói riêng và mọi người nói chung, khi giữ một số lượng lớn tiền mặt, phải luôn chú ý trước sau, tốt nhất là sau khi rút tiền thì về thẳng nhà, làm việc mình muốn làm, không được lơ là, mất cảnh giác kẻo bị ăn trộm, cướp.
Được cảnh sát nhắc nhở, anh Chu cũng khẳng định sẽ không bao giờ lơ là khi giữ tiền mặt nữa, qua chuyện lần này anh đã nhận được bài học sâu sắc. Đồng thời, anh Chu cũng cảm ơn cảnh sát đã giúp mình tìm lại được số tiền, để đám cưới của anh diễn ra suôn sẻ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Tinh vi thủ đoạn cưỡng đoạt tài sản bằng clip nóng. Nguồn video: VTV24.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)