Vợ trẻ bàng hoàng bởi cảnh tượng nhìn thấy sau cánh cửa nhà tắm

Google News

Nhìn thấy chồng mình đang ôm hôn người bạn cũ sau cánh cửa nhà tắm, Quỳnh không kiềm chế được mà hét lên: "Hai người đang làm gì vậy?".

Quỳnh và Hiếu lấy nhau được 7 năm nay. Trong khi Quỳnh là giám đốc thiết kế của một công ty nội thất thì chồng cô là trưởng phòng kinh doanh ở ngân hàng. Có nhà thành phố, có xe nên không phải khoe thì ai cũng biết vợ chồng cô có cuộc sống ổn định hơn rất nhiều những cặp đôi cùng độ tuổi rất nhiều.

Không chỉ có thế, với Quỳnh, Hiếu luôn là một người đàn ông hoàn hảo. Anh thuộc tuýp người chung thủy, sống có trách nhiệm, luôn yêu thương vợ con hết mực và lại còn làm ra tiền. Người thân, bạn bè ai cũng ngưỡng mộ mái ấm nhỏ nhưng hạnh phúc của họ.

Gần đây, nhân dịp kỷ niệm 10 năm kể từ ngày ra trường, lớp đại học của Quỳnh có tổ chức họp lớp. Vì dấu mốc 10 năm nên năm nay lớp cô tổ chức khá hoành tráng, thậm chí còn in thiệp mời trông vô cùng bắt mắt. Đương nhiên, các bạn không quên lời nhắc đưa một nửa của mình đi cùng.

Chong nang nac doi di hop lop cung, vo tre bang hoang boi canh tuong nhin thay sau canh cua nha tam
 
Quỳnh cũng háo hức đưa Hiếu tham dự cùng nhưng mặt khác cô cũng ngại chồng bận vì cuối năm thì ngân hàng nào cũng quay cuồng với số má, quyết toán. Vì vậy mà mặc dù đã thông báo với chồng nhưng cô không hi vọng quá nhiều rằng chồng sẽ đi cùng được.
Ai ngờ vài ngày sau Hiếu lại chủ động hỏi han:
- Cuối tuần này em họp lớp nhỉ? Hôm đó anh đưa em đi nhé?
- À. Em sợ chồng bận nên không nhắc. Mà chồng không nhắc em cũng quên đấy.
- Ừ. Anh thấy thiệp mời trên bàn trang điểm. Chiều anh qua công ty đón em đi mua đồ chuẩn bị nhé?
- Vâng anh.
Đúng như lời hứa, chiều hôm đó, Hiếu đưa cô đi mua sắm giày dép, váy vóc lẫn túi xách chỉ để chuẩn bị cho ngày họp lớp sắp tới. Đến hôm họp lớp, Quỳnh vô cùng xinh đẹp sánh bước bên người chồng phong độ đến gặp bạn bè. Và giống như mong đợi, tất cả đều nhìn chúng tôi với ánh mắt ngưỡng mộ pha lẫn chút ghen tị.
Địa điểm tổ chức buổi gặp mặt hôm đó là nhà hàng của Diệp - cô lớp trưởng xuất sắc đồng thời cũng là đối thủ "ngầm" của Quỳnh năm xưa. Bởi năm đó, cả hai đều là những sinh viên ưu tú, vượt trội hơn hẳn các bạn cùng khóa.
Vốn không thân thiết lắm nên sau khi ra trường, Quỳnh không giữ liên lạc với Diệp nhưng nghe bạn bè kể lại thì cô ấy gặp không ít biến cố. Ngay sau khi tốt nghiệp, Diệp vội lấy chồng nhưng đứa con cô ấy mang trong bụng lúc đó lại là của người yêu cũ. Đến khi chồng cô ấy phát hiện ra sự thật thì anh ta đã nằng nặc ly hôn vì không thể chấp nhận một người vợ giả dối.
Hoàn thành các thủ tục ly hôn thì Diệp ôm con bỏ đi nên bạn bè cũng chẳng còn thông tin gì về cô nữa. Nhưng vài năm gần đây, cô quay về thành phố, kinh doanh nhà hàng, tìm cách liên lạc với các thành viên lớp đại học và duy trì chuyện họp lớp đến tận hôm nay. Diệp đã cho nhân viên chuẩn bị hết mọi thứ, rồi cho họ nghỉ và không đón khách 1 ngày chỉ để dành hết không gian cho buổi họp lớp này.
Như mọi cuộc vui khác, sau khi ăn uống no say thì mọi người tổ chức hát karaoke. Nhưng đang hát thì Quỳnh có điện thoại nên đành bỏ dở ra ngoài để nghe máy. Khi đi ngang qua nhà tắm, cô chợt nghe thấy tiếng nức nở như là tiếng khóc. Lo có ai trong lớp gặp chuyện gì, cô ghé mắt vào xem.
Chưa kịp lên tiếng hỏi thì Quỳnh chứng kiến cảnh tượng mà cả đời cô cũng không thể nào quên được: Hiếu đang say sưa ôm hôn một người phụ nữ. Và người đó chẳng phải ai khác ngoài Diệp. Quên cả việc phải nghe điện thoại, Quỳnh bàng hoàng hét lớn: "Hai người đang làm gì thế này?". Bị bất ngờ, cả hai quay đầu ra nhìn cô đầy hoảng hốt.
Diệp vội vàng quỳ xuống xin lỗi bạn. Cô ấy vừa khóc vừa cho biết Hiếu chính là người yêu cũ năm nào của cô. Năm đó mẹ anh một mực phản đối bởi bà cho rằng một đứa con gái tỉnh lẻ như cô không xứng với con trai bà. Kể cả khi cô có thai, bà vẫn không đồng ý và bắt cô phải đi phá. Bà còn tuyên bố rằng nếu Diệp cứ tiếp tục dùng cái thai để chèo kéo con trai bà thì bà sẽ tự tử.
Và kết quả là Diệp chia tay với Hiếu và quyết định lên xe hoa với người đàn ông giàu có đã theo đuổi cô bấy lâu. Hiếu cho rằng cô ấy ham giàu sang nên đem lòng hận cô. Anh lao vào kiếm tiền và oái oăm là lại nên duyên với Quỳnh.
Lúc xem thiệp mời họp lớp của vợ, Hiếu đã nghi ngờ bởi anh biết Quỳnh và Diệp học cùng trường đại học, tốt nghiệp cùng năm. Vì vậy mà dù bận rộn nhưng anh vẫn quyết đi bằng được để kiểm chứng. Và đúng như dự đoán của anh, Diệp chính là người yêu cũ năm nào nên đã tìm cách gặp riêng cô để nói chuyện.
Dù cả hai đều thề thốt rằng không làm gì và chỉ mới gặp nhau nhưng Quỳnh không khỏi lo lắng, hoài nghi. Người ta thường nói: "Tình cũ không rủ cũng tới", dù đứa bé bất hạnh năm xưa đã bị bệnh và mất sớm nhưng đến giờ Diệp vẫn chưa có gia đình mới. Quỳnh liệu có thể tiếp tục tin tưởng chồng mình nữa hay không đây?

Theo Miss Tơ (Helino)

>> xem thêm

Bình luận(0)