Vợ sốc nặng khi biết chồng hào phóng mua điều hòa tặng người khác

Google News

Chồng tôi keo kiệt với vợ con nhưng lại hào phóng với người phụ nữ bên ngoài.

Mùa hè năm nay nắng nóng, nhìn cảnh mấy đứa con vì nóng mà trằn trọc khó chịu, không ngủ nổi mà tôi không khỏi xót xa. Tôi có nói với chồng cố gắng lắp cho các con cái điều hòa, dùng các ngày nhiệt độ cao thôi, nhưng chồng tôi không đồng ý. Anh ấy bảo rằng bây giờ đang khó khăn, phải dồn tiền vào làm ăn, với lại nhà cửa còn đang chưa đâu vào đâu, đợi ít nữa có tiền xây hoặc sửa lại nhà rồi mới tính…
Nghe chồng nói như vậy tôi cũng đành chịu chứ biết làm sao được, kinh tế gia đình phụ thuộc chủ yếu vào chồng tôi, hàng tháng anh ấy đưa tiền cho tôi cũng chỉ đủ tiêu trong tháng, không dư chút nào. Công việc của tôi cũng chỉ là tạm bợ, thu nhập không đáng kể.
Chồng tôi là người kín kẽ nên từ lúc lấy nhau đến nay tôi không dám trái ý anh ấy. Kinh tế gia đình do chồng tôi nắm giữ, đến giờ tôi cũng không biết nhà mình có bao nhiêu tiền nữa. Tôi cần mua sắm gì cứ nói trước với chồng, anh ấy đồng ý thì sẽ đưa tiền, không thì thôi.
Vừa tháng trước tôi ngỏ ý muốn thay cái tivi vì chiếc tivi cũ bé tẹo, thỉnh thoảng lại trục trặc không xem được. Vậy mà chồng tôi đã nổi nóng cho rằng tôi đòi hỏi nọ kia. Cái tivi hỏng đến nơi rồi còn không được mua, huống hồ bảo chồng lắp điều hòa nhiệt độ. Tôi cứ ấm ức mãi chuyện này, cũng định vay mượn để mua điều hòa nhưng làm vậy chồng tôi sẽ không đồng ý, bắt tháo ra không chừng.
Vo soc nang khi biet chong hao phong mua dieu hoa tang nguoi khac
(Ảnh minh họa) 
Cách đây 5 ngày, trong lúc mang quần áo của chồng đi giặt, tôi thấy có tờ giấy trong túi quần của chồng, lục ra xem thì ra đó là tờ hóa đơn. Đọc qua thì thấy đó là hóa đơn mua điều hòa nhiệt độ, loại đời mới có giá hơn 10 triệu đồng, chồng là người đặt mua. Tôi vui mừng thầm nghĩ: "Chắc chồng mình muốn tạo bất ngờ cho vợ con nên mới bí mật đây". Nhưng rồi nhìn địa chỉ lắp đặt không phải nhà mình khiến tôi hụt hẫng.
Không biết chồng mình mua tặng ai? Tôi cảm giác chuyện này có gì đó không bình thường, vốn dĩ chồng tôi không làm về mảng này. Sẵn có số điện thoại nơi được lắp đặt, tôi giả vờ là nhân viên tiếp thị điều hòa gọi đến để chào mời. Ở đầu dây bên kia, giọng nữ điệu đà trả lời: "Tiếc quá, chồng mình lại vừa mua tặng mình điều hòa rồi, nên giờ không còn nhu cầu nữa. Bên chỗ bạn có các loại tivi, tủ lạnh thì báo giá để mình xem nếu thấy phù hợp thì sẽ kêu chồng mua. Anh ấy rất chiều mình, thích gì cũng sẽ đặt mua ngay".
Nhờ người tới địa chỉ ghi trên hóa đơn để thám thính, tôi sốc nặng khi được báo tin chỗ đó là nơi ở của một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, đang làm mẹ đơn thân. Chồng tôi cũng hay lui tới chỗ này, chính xác là chồng tôi đã cặp kè với người phụ nữ đó. Thì ra, chồng tôi chắt bóp, keo kiệt với vợ con là để nuôi bồ, hào phóng mua cho cô ta hết thứ này đến thứ khác.
Người chồng như thế tôi không tiếc, nhưng lại thấy thương hai con còn nhỏ, nếu ly hôn sẽ chịu khổ. Tôi có nên tới gặp ả kia để yêu cầu chấm dứt mối quan hệ sai trái, bảo vệ gia đình mình? Hay là tìm cách ly hôn càng nhanh càng tốt? Hãy cho tôi lời khuyên!
(Huonggiangqn@...)
Theo Thanh Trúc/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)