Vợ “quan tâm” tỉ mỉ từ điện thoại tới thẻ ngân hàng... khiến tôi ngột ngạt

Google News

Từ mật khẩu điện thoại, zalo, facebook cho đến thẻ ngân hàng vợ tôi cô ấy đều đã quản lý, thế nhưng vẫn chưa muốn dừng lại...

Không biết phải nói như thế nào về vợ mình, chỉ biết rằng cô ấy rất yêu tôi, yêu nhiều hơn cả chính bản thân mình chứ đừng nói đến những người thân của cô ấy. Nhưng tình yêu ấy luôn mang tính sở hữu, và khiến tôi cảm thấy bức bách, ngột ngạt và khó chịu.
Vo “quan tam” ti mi tu dien thoai toi the ngan hang... khien toi ngot ngat
 
Tất cả mọi thứ liên quan đến tôi đều là của cô ấy, đến mật khẩu điện thoại của tôi, cũng là cô ấy tự đặt và yêu cầu tôi không được thay đổi. Tất cả mọi cuộc điện thoại gọi đến, gọi đi từ máy điện thoại của tôi, cô ấy đều nắm rõ, số nào ngoài danh bạ, cô ấy tra khảo và tìm cách để biết được tôi đã liên hệ với ai trong ngày, khi cô ấy không ở bên tôi.
Mật khẩu zalo, facebook của tôi cô ấy cũng quản lý và cài ở máy tính của cô ấy ở nhà, ở cơ quan để có thể quản lý tôi 24/24 giờ mỗi ngày. Thẻ ngân hàng của tôi, cô ấy cũng cầm và rút tiền khi cần, tôi nói sẽ làm cho vợ thẻ phụ và chuyển tiền vào đó, nhưng cô ấy không đồng ý, phải cầm thẻ chính và quản lý thu nhập của tôi. Bởi luôn nghĩ, không có tiền, tôi sẽ chẳng làm được gì, chẳng thể phản bội được cô ấy.
Vợ tôi là một người phụ nữ xinh xắn và chung thủy, chu đáo với chồng con. Niềm vui của cô ấy mỗi ngày chỉ là chăm sóc con cái và nấu ăn sau giờ làm, cô ấy không chỉ nấu ăn rất ngon mà bày biện rất đẹp mắt. Bạn bè đến chơi, ai cũng khen vợ tôi xinh xắn, đảm đang.
Sáng nào vợ cũng tất bật cơm nước, rồi chuẩn bị cho tôi mang đi làm. Thời gian đầu tôi mang vì không muốn phụ công cô ấy chuẩn bị, nhưng đàn ông mà đi làm mang theo hộp cơm trưa nghe kỳ kỳ, nên tôi muốn cô ấy đừng nấu nữa, để tôi có một không gian riêng chút buổi trưa là đi ăn cơm, chém gió với đồng nghiệp. Nhưng vợ lấy lý do dịch bệnh, ăn uống bên ngoài không đảm bảo nên không đồng ý.
Tôi đã từng rất muốn gắn bó với cô ấy, chăm lo cho cô ấy suốt cuộc đời này, nhưng chính tình yêu và sự quan tâm thái của của vợ dành cho tôi lại khiến tôi cảm thấy ngột ngạt và muốn chấm dứt mọi thứ.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)